รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

#รีวิวเซเว่น ลดรอยสิว ผิวหมองคล้ำ ผิวอิ่มน้ำขั้นสุด จากไฮยาเข้มข้น x2 | Royal Beauty

7 ก.ค. 2563  |  1021   6  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

 วันนี้เบลล์นำเอาไอเทมบำรุงผิวตัวเด็ด ถูกและดีจากเซเว่น มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่า

เอาใจเพื่อนๆ ทีมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ไปดูกันเลยจ้าา

โฉมหน้าของตัวสบู่ไฮยาเข้มข้น x2 และเซรั่มไฮยาเข้มข้น x2 ของแบรนด์ Royal Beauty ที่เราพูดถึงนั่นเอง สองตัวนี้เค้าเป็นไลน์เดียวที่วางขายอยู่ใน 7-11 ค่ะ หาซื้อง่ายมากกก ราคาน่ารักด้วย ความพิเศษของน้องเค้าคือบำรุงผิวชุ่มชื้นแบบขั้นสุด คูณสองกันไปเลย! 

 ตัวแรกเราพูดถึงตัวน้องสบู่ไฮยาเข้นข้นของเค้าก่อน จุดเด่นๆ ของสบู่ตัวนี้คือเค้ามีส่วนผสมจากคอลลาเจน และไฮยาลูรอนอัดแน่นอยู่ในสบู่ก้อนนี้เลย เรียกว่าเป็นการบำรุงผิวตั้งแต่การล้างหน้าเลยค่ะ

 หน้าตาน้องสบู่เค้าจะเป็นก้อนใสๆ สีม่วงอ่อนละมุนมากๆ ที่สำคัญคือเราชอบกลิ่นน้องเค้ามาก มันหอมแบบผ่อนคลาย ได้ฟิวส์ที่ดีมากๆ ค่ะ

  ปกติเราก็ใช้สบู่ตัวนี้ลองล้างหน้าประมาณเช้า - เย็น ผสมน้ำพอประมาณแล้วนวดลงผิวหน้าเลย เพราะนอกจากเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวและยังมีตัวบำรุงเข้าไปบำรุงผิวของเราพร้อมๆ กันด้วย 

ฟิวส์หลังล้างหน้าเสร็จคือผิวนุ่มมากกกก ไม่แห้งตึง แห้งเอี๊ยดใดๆ เหมือนผิวยังคงอิ่มน้ำ ได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ค่ะ แนะนำมากๆ สำหรับคนที่มีผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำ จะเลิฟน้องเค้ามากแน่ๆ 

หลังล้างหน้าแล้วมาต่อกันที่ตัวเซรั่มไฮยาเข้มข้น คูณสอง ตัวนี้กันค่ะ บอกเลยว่าทีเด็ดจริงๆ ตัวนี้ เป็นการอัดการบำรุงหลังล้างหน้าเข้าไป ทำให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด แถมยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวนุ่มเด้งอีกด้วย 

เซรั่มไฮยาตัวนี้ก็สามารถทาได้ทั้งหลังล้างหน้าได้เช้า - เย็นเลยค่ะ แนะนำให้ใช้หลังล้างหน้าจะได้ฟิวส์ที่ดีมากๆ เลย แนะนำนะคะ เอาเซรั่มเข้าแช่ตู้เย็น และค่อยนำมาใช้ จะสดชื่นมากๆ เพราะตัวเซรั่มเค้ามีเนื้อกึ่งเจลลูบลงผิวแล้วนุ่มๆ ลื่นๆ 

เราขอแนะนำอีกอย่างควรใช้ควบคู่กัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และได้ผลลัพธ์ที่เราพอใจ หลังใช้ผิวคือนุ่มเด้งสุดๆ แถมได้ความกระจ่างใสเพิ่มมาด้วย คือสิ่งที่เราเลิฟมากจริงๆ  หากเรามีพื้นฐานผิวที่มีความชุ่มชื้นพอเหมาะแล้ว ปัญหาผิวต่างๆ จะตามมาได้ยากมากๆ เลย ^^


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ค. 2563 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ค. 2563 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

8 ก.ค. 2563 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ค. 2563 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

 
9 ก.ค. 2563 เวลา 14:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล