Content - เจาะลึกเซรั่มตัวดัง innisfree Green Tea Seed Serum ดีจริงหรือแค่ตามกระแส

6 ก.ค. 2563  |  1192   4  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มุกมีสกินแคร์ แบรนด์ดังจาก innisfree มาแนะนำเพื่อนๆค่า เพราะหลังจากที่ออจากงานมาเลี้ยงลูกอย่างเดียวแล้ว คือมุกอยู่ห้องแอร์เกือบตลอด 24 ชม. ซึ่งมันทำให้ผิวหน้าของมุกเนี่ย แห้งหนักมาก ลอกเป็นขุย แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติดด้วย เลยรู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วหละที่ที่ผิวของเราควรได้รับความชุ่มชื้นกลับคืน

และนี่ก็คือหน้าตาของนาง  innisfree Green Tea Seed Serum ตัวนี้ดังมากๆในประเทศเกาหลี และมีจำหน่ายในประเทศเราด้วย Packaging นาง มาในรูปแบบขวดปั๊ม ขนาด 80 ml. พกขึ้นเครื่องได้สบายย ขวดแข็งแรง ตกไม่แตก (อันนี้ลองแล้ว5555+) มีฝาล็อก มาพร้อมกล่อง คือดูเรียบหรูดูแพงมากกกกกกก 

ตัวนี้ รีวิวเพียบเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดชาเขียวคุณภาพเยี่ยม ผสานกับประสิทธิภาพของน้ำชาเขียวคั้นสด จากสายพันธุ์ บิวตี้กรีนที ที่ใช้บำรุงผิวโดยเฉพาะ มีความเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า และมีกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิว

ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสและแลดูสดชื่น สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ

 

เนื้อเซรั่มไม่หนักและไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะผิว

มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยผ่อนคลาย ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแพ้หรือระคายเคืองเลย

คุณสมบัตเด่นที่ทางแบรนด์เคลมมา ของ innisfree Green Tea Seed Serum

มีการศึกษาวิจัยชาเขียวมากว่า 3,301 สายพันธุ์ นานถึง 10 ปี จนได้สายพันธุ์ที่ดีที่สุดเป็นสูตรเฉพาะของ innisfree ชื่อว่าสายพันธุ์ บิวตี้กรีนที
สามารถมอบความชุ่มชื ซึมลึกสู่ผิวได้ถึง 10 ชั้น เติมความสดชื่นให้ผิวด้วยสารสกัดของใบชาเขียวจากธรรมชาติ 100 % มีกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำหล่อเลี้ยงในผิว
มีเทคโนโลยีเพิ่มพลังความชุ่มชื่นให้แก่ผิวถึง 2 เท่า เมื่อทาเซรั่ม 3 ครั้ง จะให้ความชุ่มชื้นเท่ากับการทาครีมของ อินนิสฟรี 1 ครั้ง
 
สามารถใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้าโดยทันที เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นภายใต้ชั้นผิว พร้อมทั้งช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย
กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาวถึง 8 ชม. หลังทาเซรั่มด้วยสารสกัดจากน้ำมันของเมล็ดชาเขียว ที่ ทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้นฉ่ำน้ำตลอดวัน
 
ตอนแรกก็คิดว่าเป็นสินค้าตามกระแสเท่านั้น แต่พอได้ลองใช้เองแล้วรู้สึกชอบเนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อน้ำ ซึมไวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆสไตล์ชาเขียวทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จากที่ใช้มาสักพักนึงรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น หน้ามันน้อยลงราคาก็ไม่แรง ปลื้มมมมมม
 
 
 

สำหรับราคาเซรั่มชาเขียวของ Innisfree ตัวนี้ขนาด 80มล. อยู่ที่1,000 บาท

อย่าลืมดูแลผิว คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกันนะคะ

#Hydrocket #GreenTeaSeedSerum #innisfreeThailand

* หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน อินนิสฟรี ทั้ง 17 สาขา

* ช็อปออนไลน์ได้ที่ Official Store ทั้ง Shopee, Lazada, Konvy

 

 
 
 
 
 
 
 

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2563 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 ก.ค. 2563 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ค. 2563 เวลา 12:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล