รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว Oyaslim ตัวช่วยขาเรียวกระชับ ไม่เจ็บตัวแค่ใส่นอน

5 ก.ค. 2563  |  828   4  

ฮาโหลสาวๆ ก่อนหน้านี้สาวๆหลายคนอยู่บ้าน ทำงานที่บ้าน กินแล้วก็นอน แทบไม่ออกกำลังกายกันเลยใช่ไหมล่ะ มันก็อาจทำให้สาวๆมีขาที่ใหญ่ขึ้น ย้อยขึ้นไม่กระชับละสิทีนี้ แล้วช่วงนี้ก็เริ่มออกไปเที่ยวไปเจอเพื่อน ไปทำงานได้แล้วแต่ขาจะใหญ่จนคนทักคงไม่ได้แน่ๆ

วันนี้มุกอยากจะมารีวิวถุงน่องของ  Oyaslim  หน่อย บอกเลยว่าเป็นถุงน่องช่วยกระชับขาที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นกันเลย และมุกมองว่าเป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะกับเพื่อนๆที่ไม่ค่อยมีเวลาและไม่ต้องไปเสียเงินเยอะอีกด้วย

ตัววันนี้ที่มุกใส่เป็นไซส์ M นะคะ สำหรับใครที่มีขาที่อวบกว่านี้ก็ไม่ต้องกลัวเค้ามีไซส์ L และ LL อีกด้วย และมีสีให้เลือกอยู่ 3 สี คือ สีพีช สีดำ และสีเขียว ตัวมุกใส่เป็นสีพีช ถึงภายนอกจะดูไม่หวานแต่อยู่บ้านมุกเป็นสาวหวานเรียบร้อยนะคะ ราคาตัวนี้ 1,699 บาท สามารถซักได้ ใส่ได้หลายครั้งค่ะ

นอกจากว่าถุงน่องตัวนี้จะช่วยกระชับให้ขาของสาวๆเรียวแล้ว สิ่งที่ทำให้มุกรู้สึก wow มากก็คือตัวถุงน่องเค้ามีส่วนผสมของ “อาร์แกนออยล์” เป็นตัวที่เข้ามาช่วยให้ผิวขาของสาวๆเรียบเนียนชุ่มชื้นด้วย

นอกจากนั้นตัวถุงน่องเค้ายังมีการเคลือบแพลทินัม เพื่อช่วยป้องกันกลิ่นและแบคทีเรีย แต่สาวๆก็ยังสามารถทำความสะอาดถุงน่องได้นะไม่ต้องกังวลด้วยการซักแห้ง หรือจุ่มน้ำตาก ไม่ต้องขยี้หรือบิดน้า

ตัวผ้าของถุงน่อง Oyaslim ไม่หนาไม่บางเกิน มีการถักทำส่วนที่รับส้นเท้า ส่วนหัวเข่าให้สามารถสะดวกต่อการงอขา

ตอนสวมใส่ถุงน่อง Oyaslim มุกก็มีการดึงด้วยนะ ซึ่งถุงน่องเค้ามีความยืดหยุ่นดี ไม่ย้วยยังคงกระชับได้ดีอยู่

ส่วนตัวมุกก็เริ่มใส่ถุงน่อง Oyaslim ตั้งแต่หัวค่ำเลย อยากใส่นานๆเพื่อให้ขากระชับได้ดี มุกก็เลยใส่ตั้งแต่ตอนหัวค่ำที่ยังนั่งทำงานเขียนรีวิวอยู่ อ่านหนังสือบ้างตอนก่อนนอน แล้วก็นอนไปเลยโดยไม่ต้องถอดถุงน่อง

ตัวถุงน่องของ Oyaslim มุกใส่นอนได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดเลยนะ ไม่ร้อน ไม่อับ ไม่เหงื่อออกนะ รู้สึกได้เลยว่าตัวถุงน่องมีการระบายอากาศได้ดี

ทางแบรนด์ Oyaslim เค้าบอกมาว่าถุงน่องกระชับขาเรียวตัวนี้ของเค้าสามารถช่วยลดรอบขาได้ถึง 7 cm. แต่ทั้งนี้ก็มีในเรื่องปัจจัยอื่นๆด้วยแหละเพื่อนๆ 

เอาเป็นว่ามาดูผลลัพธ์ของมุกที่ใส่มาเป็นระยะเวลา 5 วันกันว่ารอบขาลดไหม สิ่งที่รู้สึกได้มีอะไรบ้าง

ผลลัพธ์หลังใส่ ถุงน่อง Oyaslim มา 5 วัน ลงมาครึ่งนิ้วเลยค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าด้วยระยะเวลา 5 วันขามีความกระชับขึ้น ถึงแม้การเปลี่ยนแปลงเรื่องขนาดจะไม่เยอะมาก เพราะเดิมขามุกก็เล็กอยู่แล้ว แต่ส่วนน่องขามีความย้อยเด้งๆก็กระชับขึ้น และนอกจากนั้นชอบที่ถุงน่อง Oyaslimใส่ง่าย ไม่เสียเวลาอะไรเลย แค่ใส่ตอนก่อนนอน มันสะดวกมาก เหมาะมากกับสาวๆยุคนี้ที่ไม่มีเวลา

มุกว่าใครที่ไม่ค่อยมีเวลาตัวถุงน่อง Oyaslim คือเหมาะมากๆ ไม่ต้องเสียเงินไปทำเยอะ ไม่เสียเวลา ง่ายสุดๆ สาวๆก็จะมีขาที่กระชับเรียวขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นบอกเลยว่ามุกขอแนะนำว่าเป็นไปได้สาวๆหาเวลานานๆทีลองออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยบอกเลยขาสวยหุ่นดี Perfect สุดๆ 10 10 10 ไปเลยจ้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2563 เวลา 19:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 ก.ค. 2563 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ค. 2563 เวลา 14:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล