คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

[Review] Clarins Skin Illusion รองพื้นยืนหนึ่งในใจ ให้ผิวสวยในแบบตัวเราเอง

30 มิ.ย. 2563  |  3039   5  

ฮัลโหลลลลลลลลทุกคน :-) วันนี้อยากมารีวิวรองพื้นของ Clarins เป็นรองพื้นตัวแรกที่ราคาแพงที่สุดที่เราเคยซื้อมาใช้เลย เล่าให้ฟังก่อนว่าปกติเราก็ใช้ Clarins Double Serum อยู่แล้ว วันนั้นเซรั่มหมดก็ไปซื้อที่เคาเตอร์เซนทรัลลาดพร้าวปกติ บังเอิญเดินๆ ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเค้าด้วย ถามพี่ BA ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง พี่เค้าเลยแนะนำรองพื้นรุ่น Skin Illusion พี่ BA บอกว่ารองพื้นตัวนี้มีส่วนผสมหลักเหมือน Double Serum ด้วย พอลองลงที่หน้าดูเท่านั้นแหละ ทุกคนคือมันดีมาก กลืนกับผิวสุดๆ เลยตัดสินใจซื้อมาในราคา 1,700 บาท! (โชคดีใช้บัตรเครดิตนู่นนี่ก็ลด top up ไปได้นิดหน่อย) เราซื้อเบอร์ 103 มานะค้าาา

Clarins Skin Illusion SPF 15 Natural Hydrating Foundation (30 ml.)

เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มที่ให้งานผิวสวยแบบธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย สีผิวดูสม่ำเสมอ มี SPF 15 ป้องกันแสงแดด แถมยังมีส่วนผสมที่เป็น Anti Pollution Complex ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย อย่างที่บอกไปเค้ามีส่วนผสมหลักเหมือน Double Serum มาให้ด้วย รับรองได้เลยว่านอกจากจะได้งานผิวที่สวยแล้ว ผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น นี่คือความพิเศษที่ทาง Clarins เค้าคิดมาให้ชาวเราแล้วทุกคนนน

เนื้อรองพื้นจะเป็นแบบลิควิดนะทุกคน เม็ดสีชัด ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายมาก (เกลี่ยด้วยมือก็เริ่ดดดด วิธีการลงรองพื้นก็เหมือนการทาเซรั่มเลยวอร์มบนฝ่ามือแล้วค่อยๆ กดลงทีหน้า) Finish look จะเป็น semi-matte คือหน้ายังมีความโกลว์ของผิวอยู่เบาๆ Clarins Skin Illusion นี้ยังสามารถผสมรองพื้นกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นได้ด้วยน้า ที่สำคัญผิวมันแบบเราก็ใช้ได้ ไม่เพิ่มความมันบนใบหน้าเลย

มาดู Before กับ After กันค่ะทุกคน ผลลัพธ์ที่ได้คือชอบมากกกกก ได้งานผิวแบบธรรมชาติสุดๆ คือยังเป็นผิวเราแต่เวอชั่นที่ดี ที่สวยเป๊ะ รู้สึกสบายผิวมากเหมือนไม่ได้แต่งหน้า 555555 เราเป็นคนมีรอยแดงค่อนข้างเยอะ ลงรองพื้นไปรอบเดียวก็ปกปิดได้ดีขึ้น ถ้าวันไหนที่ต้องการการปกปิดก็ลงเพิ่มได้ ไม่หนา ไม่เป็นคราบเลยทุกคน เลิฟมากใช้ทุกวันรู้สึกคุ้มกับเงินที่เสียไป ได้รองพื้นที่เข้ากับสีผิวจริงๆ ที่สำคัญเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัวด้วย ใครที่กำลังมองหารองพื้นตัวใหม่อยู่ เราแนะนำตัวนี้เลย รับรองถูกใจแน่นอน หรือใครที่ใช้อยู่แล้วมาช่วยป้ายยาสาวๆ กันหน่อยเร้ววว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะค้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่าาา


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2563 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจค่ะ

1 ก.ค. 2563 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 

2 ก.ค. 2563 เวลา 19:17 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล