Bio Essence BN Top

รีวิวความดีงามลิป YSL ♡ ทำไมเพิ่งรู้ว่าดี รู้งี้มีมานานแล้ว !!! SujarSujarii

30 มิ.ย. 2563  |  464   7  

 

 

 

สวัสดีค่ะ จาเอง
ครั้งนี้จามารีวิว YSL Lipstick ทั้งหมด 2 รุ่น

ก่อนอื่นขอสารภาพกันตรงนี้เลยว่าจาเพิ่งเคยลองลิป YSL แบบว่าอยากตีตัวเองมาก ทำไมเพิ่งรู้ว่าดี รู้งี้มีมานานแล้ว ตอนที่ตัดสินใจซื้อทาง YSL มีโปร 1 แถม 1 (เลือกแท่งแถมไม่ได้) จารีบหารีวิวเลยว่ารุ่นไหนดี/สีไหนสวย กดมาได้เป็น 2 แท่งนี้คับบบ...

 

 



Slim Sheer Matte ♡
112 - Raw Rosewood

________________________

 

แท่งแรกคือสีที่จาเลือก รุ่นนี้ชื่อบอก Matte แต่ทาแล้วไม่แมท ไม่วาวถึงขั้นกลอส เนื้อสัมผัสลิปดีมาก นุ่ม ลื่น ปาดลงบนปากสีแน่นแบบเป็นธรรมชาติ ปากดูสุขภาพดีขึ้นมาทันทีค่ะ

 


เบอร์ 112 สี Raw Rosewood สีสไตล์กลีบกุหลาบสีชมพูอมส้ม มีติ่งสีแดงหน่อยๆ ออกตุ่นนิดๆ ทาด้านในริมฝีปากไล่สีแบบออมเบรสวยเป็นธรรมชาติมาก ทาแบบ Full-Lips ก็งาม ตอนนี้จายกแท่งนี้ให้เป็นลิปลูกรักเลยค่ะ

 

 

 

 

Matte Stain ♡
27 - Carmine Encounter

________________________

 

แท่งนี้เป็นแท่งแถมที่จาไม่สามารถเลือกรุ่นและสีได้ ตอนเปิดกล่องคือลุ้นมาก ประหลาดใจไม่คิดว่าจาจะได้สีนี้ แต่ก็แอบดีใจนะเพราะเป็นรุ่นที่อยากได้พอดีค่ะ

 

 

 

รุ่นนี้เนื้อจะคล้าย Tint บางเบา ทาลงบนริมฝีปากแล้วได้ฟินนิชแบบแมทที่ดูเบา ไม่หนาไม่แข็ง เนื้อเบาสบายปากมาก แต่รู้สึกว่าทารอบเดียวติดไม่ทนเท่าไรต้องทาซ้ำหลายรอบ

 

 

เบอร์ 27 Carmine Encounter โทนสีนี้ออกม่วงอมแดงก่ำๆ พอทาลงปากกับผิวจาจะออกม่วงมากกว่าแดง สีนี้ที่จาหาข้อมูลเหมือนปัจจุบันจะไม่มีผลิตแล้วส่วนตัวคิดว่าสีแนวนี้อาจไม่เป็นที่นิยมเท่าไร แต่สำหรับจาสีเข้มๆ แบบนี้คือไม่หวั่นเอาไว้ทาด้านในริมฝีปากไล่สีออเบรได้จาชอบใช้จับคู่ทากับลิปโทนสีส้ม หรือจะทาแบบ Full-lips ในวันที่อยากแต่งหน้าแบบคลีนๆ เน้นสีปากก็เก๋ค่าา

 

เนื้อลิปทั้ง 2 รุ่น นุ่มมาก เนื้อเบาสบายปากทั้ง 2 รุ่นเลย เม็ดสีแน่น เวลาทาลิปจะมีกลิ่นหอมกุหลาบเป็น Signature หอมฟุ้งติดปากเลย ♡

 

 

สำหรับวันนี้จามารีวิวลิป YSL ให้ชม 2 แท่งก่อนหากมีโอกาสได้ตำรุ่นใหม่สีใหม่ แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อลิปของเพื่อนๆ นะค้าาา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่ะ ♡

 

 

 

 

Follow me

_________

Instagram: @sujar
Facebook: SujarSujarii
Twitter: SujarSujarii


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าลองใช้จังเลยค่ะ

โปรจากเว็บไหนหรอคะ ตอนนี้หมดโปรรึยังงงง ~

30 มิ.ย. 2563 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ตอบความคิดเห็นที่ 2 ตอนนี้หมดโปรไปแล้วค่ะ เป็นโปรที่สั่งผ่านไลน์ Official ของ YSL เลยค่ะ แอดไลน์ไว้ติดตามโปรใหม่ได้เลยค่ะ มีโปรแทบทุกเดือน

30 มิ.ย. 2563 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

1 ก.ค. 2563 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2563 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าสนใจค่ะ

1 ก.ค. 2563 เวลา 13:37 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล