Bio Essence BN Top

กำลังมองหารองเท้าสำหรับคนเป็นเบาหวาน

30 มิ.ย. 2563  |  775   5  

ตอนนี้คุณตาเป็นเบาหวานอยู่ แล้วชอบมีแผลขึ้นที่นิ้วเท้า กับส้นเท้า แล้วใส่รองเท้าแบบเดิมที่ใส่เป็นประจำไม่ได้

กำลังมองหารองเท้าที่ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นเบาหวาน หรือ รองเท้าที่ช่วยป้องกันเรื่องบาดแผลต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายหลังอีก


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

รองเท้าสำหรับคนที่ป่วยเป็นเบาหวาน ใครว่าไม่สำคัญ ยิ่งมีแผล รองเท้าต้องสะอาด ดูแลรักษาง่าย ไม่อับชื้น

ควรเป็นรองเท้าหุ้มหัว รัดส้น ไม่หลุด หรือลื่นง่าย สามารถปรับขยายได้ทุกส่วน ในกรณีที่เท้าบวม ยุบจะได้ ไม่คับหรือหลวมเกินไป เพื่อให้พอดีกับเท้าของคุณตาด้วยเป็นสำคัญ ด้านในควรเป็น วัสดุกันติดเชื้อ และไม่มีรอยตัดต่อที่ทำให้เกิดแผลได้ง่าย ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปน เหมือนรองเท้าทั่วไป

ลองไปซื้อรองเท้าสั่งตัดให้คุณตาก็ได้ แบรนด์ ทาลอน นี่แหละ เขามีวัสดุตัวนี้ ถ้าจำไม่ผิด

30 มิ.ย. 2563 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ต้องเป็นรองเท้าที่มีความนุ่มเบาสบายครับ เดี๋ยวนี้เห็นมีร้านตัดรองเท้าสำหรับคนเป็นเบาหวานหลายที่เลย แต่ที่อยากแนะนำให้ไปก็คือที่ Foot Clinic เค้าเป็นคลินิกรักษาเท้าโดยเฉพาะ มีหมอด้านเท้าโดยตรง เป็น Foot Specialist อยู่แถวพระราม 2 แล้วก็รับตัดรองเท้าที่เหมาะกับเท้าของเราด้วย

ซึ่งเขามีเครื่องสแกน 3 มิติ และเครื่องวิเคราะห์พฤติกรรรมการเดิน และแรงกดเท้า ไม่ใช่ยืนเฉย ๆ เหมือนที่เห็นในห้าง เพื่อให้สามารถผลิตรองเท้าที่เหมาะกับปัญหาสุขภาพเท้าของผู้ป้วยคนนั้น ๆ ได้เลย

1 ก.ค. 2563 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เราว่า เลือกที่รองเท้าสำหรับคนเป็นโรคเบาหวานโดยตรงเลยดีกว่า มีขายอยู่นะ ลองหาข้อมุลเพิ่มเติมดูได้

แบรนด์ Rebecca Lim's by TALON เป็น รองเท้าสำหรับป้องกันโรค เบาหวาน และเค้าออกแบบมาให้โดยเฉพาะเลย

ดีไซน์เรียบสวยดี ใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง จะได้ไม่ต้องเป็นกังวลกับเรื่องรองเท้าอีกจ้า

1 ก.ค. 2563 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เมื่อก่อนก็คิดว่ารองเท้าอะไรก็ได้ ใส่ๆ มันไปเถอะ ก็แค่รองเท้า ที่ไหนได้ ไม่ใช่แค่ผู้ป่วยเบาหวานที่ต้องใส่ใจเรื่องรองเท้านะ จริงๆ ใส่ใจตั้งแต่เรายังไม่เป็นอะไรเลยจะดีกว่า รองเท้าเพื่อสุขภาพ ถ้าได้ใส่แล้ว มันจะรู้สึกว่า ไม่สามารถกลับไปใส่รองเท้าทั่วไปได้อีกเลย เพราะเราเคยชินกับความรู้สึกสบาย

ซึ่งถามว่า ราคาแพงแลกกับความสบายคุ้มไหม ตอบเลยว่าคุ้มเกินคุ้ม ไม่ต้องมาเสียค่ารักษาแก้ปัญหาเท้า หรือโรคที่เกี่ยวกับเท้าผิดรูปกันตอนหลัง กันไว้ดีกว่าแก้ ลองเข้าไปดูได้ที่ www.รองเท้าสุขภาพ.com จำง่ายดี

3 ก.ค. 2563 เวลา 13:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล