รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

TOP 5 ไอเทมที่เลิฟมากในห้องน้ำ สำหรับการบำรุงผิวแบบเร่งด่วน รวดเร็ว ในวันเร่งรีบ

22 มิ.ย. 2563  |  783   7  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปันมารีวิวไอเทมที่ปันใช้แล้วชื่นชอบมากๆ 5 ชิ้นด้วยกันค่ะ เป็นไอเทมบำรุงผิว บำรุงผมต่างๆนาๆในห้องน้ำนั่นเอง บอกก่อนเลยนะคะว่าช่วงนี้ปันเองไม่ค่อยมีเวลา ทำงานหนักมาก ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบพอสมควร ทำให้เวลาในห้องน้ำลดน้อยลงไปด้วย เพราะฉะนั้นทุกชิ้นที่ใช้เนี่ย ก็จะต้องเป็นอะไรที่รวดเร็ว ใช้เวลาน้อย แต่บำรุงได้แบบครบๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่อยากสวย อยากผิวดี แต่มีเวลาน้อยนิดกันนะคะ จะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวไปเริ่มดูกันทีละตัวเลยดีกว่าค่า

Innisfree Jeju volcanic blackhead out balm

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่ง บาล์ม ขจัดสิวเสี้ยนที่สาวหน้ามัน มีสิวเสี้ยนเยอะๆ หรือว่ารูขุมขนกว้างต้องเลิฟค่ะ เพราะเป็นบาล์มที่มีส่วนผสมของหินตะกรันภูเขาไฟ ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน รวมไปถึงการใช้สำหรับนวดเพื่อให้สิวเสี้ยนละลายแล้วหลุดออก

เนื้อเค้าจะเป็นบาล์มสีขาว ไม่มีกลิ่นนะ เท่าที่ใช้มา เป็นกลิ่นแนวๆน้ำมันมากกว่า สำหรับตัวนี้เค้าจะทำความสะอาดบริเวณจมูกของเรา ทำสิวเสี้ยนหัวดำหลุดออก ซึ่งก็ตอบโจทย์มากๆสำหรับปัน เพราะปันเป็นคนที่มีสิวเสี้ยนหัวดำค่อนข้างจะเยอะเลย และถึงแม้จะเป็นบาล์มแต่ก็ล้างออกได้ง่ายนะ ไม่ได้ทิ้งความมันอะไรไว้มากมายบนผิว คนที่ผิวหน้ามันก็สามารถใช้ได้ค่ะ

วิธีการใช้ก็คือป้ายบาล์มเล็กน้อยลงบนจมูก แล้วก็จัดการใช้นิ้วนวดๆเลยค่า ใช้เวลาประมาณ 3-5 นาที จากนั้นล้างทำความสะอาดด้วยโฟม หรือว่าน้ำอุ่นก็ได้ หลังใช้ทันทีก็จะเห็นได้เลยว่า ปริมาณสิวเสี้ยนหัวดำลดน้อยลงไปค่อนข้างเยอะ ถึงจะไม่ได้ออกเกลี้ยงทั้งหมด แต่ก็ถือว่าทำได้ดีค่ะ วิธีการแบบนี้ก็จะเป็นการสลายสิวเสี้ยนที่อ่อนโยนกับผิวมากกว่าการใช้การลอกนะ ไม่เสี่ยงทำให้รูขุมขนกว้างมากขึ้นด้วย

 

SUHADA Rich Moist Soda Cleansing

สำหรับขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าตอนนี้ที่กำลังอินมาก ก็จะเป็นคลีนซิ่งโซดาจากแบรนด์ SUHADA ค่ะ ตัวนี้เป็นโฟมโซดานวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเลย ทำความสะอาดผิวหน้าได้แบบ 3 in 1 ใช้ได้ทั้งการล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง และสามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวไปในตัว คือเรียกได้ว่าขวดเดียวจบ ครบทั้งการทำความสะอาด และการบำรุงผิว ตัวนี้เค้ามีสารบำรุงผิวแบบจุกๆเลยก็คือ น้ำแร่บริสุทธิ์จากสวิตเซอแลนด์ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ Advance Moisture Complex สารสกัดจากเมล็ดส้มยูสุ จากเกาะชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น และคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ที่จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังต้านอนุมูลอิสระ ทำให้รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมออีกด้วย

มาในรูปแบบฝากดใช้สะดวก ขวดแข็งแรงทนทานค่ะ

กดออกมาเนื้อโฟมแน่นนุ่ม แบบนี้เลย สามารถใช้ล้างหน้าแบบทั่วไป หรือจะใช้นวดละลายเครื่องสำอางบนใบหน้าที่แห้งก็ได้ แล้วก็ยังใช้พอกเป็นมาส์กได้อีก ขวดเดียวจบจริงๆ

วิธีการใช้ที่ปันสาธิตให้ดูวันนี้ก็คือ ใช้แทนคลีนซิ่งในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง วันนี้ปันลงรองพื้น และใช้เมคอัพกันน้ำ หลังจากผ่านมาทั้งวัน ใบหน้าก็จะมีความมัน และฝุ่นมลภาวะต่างๆเกาะติดมาด้วย ก็ใช้โฟมป้ายลงไปบนผิวหน้า และนวดเบาๆเลยค่ะ จะสังเกตได้ว่าตัวโฟมละลายคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกมาแล้ว

อันนี้ล้างครึ่งหน้าให้ดูก่อน โดยที่ไม่ได้ใช้อะไรเช็ดซ้ำนะคะ ทำความสะอาดได้ดีมากเลยทีเดียว แบบนี้ลดการใช้สำลี แล้วยังลดการเสียดสีบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วยน้า

ความรู้สึกหลังการใช้งาน ปันต้องบอกว่าเป็นคลีนซิ่งโซดาที่เนื้อโฟมแน่นมาก ฟูมาก ปั๊มออกมานิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายขณะใช้ด้วย  เรื่องของการทำความสะอาด ปันว่าเค้าทำความสะอาดได้ดีนะคะ เอาออกได้ทั้งเครื่องสำอางกันน้ำ และความมันสิ่งสกปรกต่างๆ จากที่ใช้มาต่อเนื่องก็ไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นแต่อย่างใด แปลว่าทำความสะอาดได้ดีจริง วันไหนรีบๆกลับมาถึงบ้านเหนื่อยๆก็ใช้ตัวนี้นี่แหละทำความสะอาดผิว ขั้นตอนเดียวจบเลย หลังล้างหน้าให้ความรู้สึกรีเฟรช ผิวนุ่มๆ ไม่แห้งตึงจ้า ไม่ทาครีมต่อก็ยังรอดนะ หน้าไม่เอี๊ยด ตัวนี้เป็นแอลกอฮอล์ฟรีนะคะ ผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงไปหนึ่งเปราะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในผลิตภัณฑ์ทุกตัวก่อนใช้งานจริง ปันก็แนะนำให้ทดสอบการแพ้ก่อนใช้งานทุกครั้งน้า

 

Scrubbit Gummy Glam

สบู่สครับ วิปนุ่มอาบน้ำของ Scrubbit ตัวนี้ เป็นตัวชูโรงที่ทำให้การอาบน้ำของปันเป็นเรื่องสนุกขึ้นมา เพราะทั้งความน่ารัก น่าใช้งาน และกลิ่นของเจลลี่หมี ที่หอมผลไม้ เนี่ยแหละ ทำให้อยากอาบน้ำบ่อยๆเลย กลิ่นเค้าสดชื่น น่ากินมากกกก ส่วนผสมต่างๆที่ใส่มาก็รับรู้ได้เลยว่าทำออกมาอย่างตั้งใจ ที่สำคัญเป็นแบรนด์คนไทยด้วย ราคาก็จะเบาๆ น่ารักๆ

สภาพใช้งานจริงมากค่ะขออภัยด้วย แต่อยากให้เห็นด้านในจริงๆ ตัวนี้เนื้อสครับของเค้าจะมีสบู่มาในตัวนะคะ ก็คือเป็นการสครับ และอาบน้ำไปในขั้นตอนเดียวจบๆเลย กลิ่นหอมติดผิวดีมาก อาบเสร็จกลิ่นติดผิวแบบใครได้กลิ่นก็ต้องอยากกินเราเข้าไปแน่นอน เป็นกลิ่นหอมๆของผลไม้รวม อาบแล้วให้ฟีลลิ่งสาวสดใส ร่าเริง เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง มีเจลลี่หมีน่ารักๆมาด้วย ตัวนี้เป็นสารบำรุงนะไม่ใช่ใส่มาให้กิ๊บเก๋เฉยๆ เค้าเรียกว่าเป็น Jellied Moisturizer Gummy Bears นอกจากจะน่ารักแล้ว ก็ยังบำรุงผิวไปในตัวอีก คิวท์มากจริงๆ

ใช้แล้วชอบมาก เนื้อสครับเป็นวิปโฟมนุ่มๆ แล้วด้านล่างสุดก็มีเกลือหิมาลายันมาด้วย สำหรับเกลือนี้เราจะใช้ใส่อ่างแช่ตัว หรือใส่อ่างแช่เท้าก็ได้ค่ะ สบายๆผ่อนคลายดีมาก อาบเสร็จแล้วผิวเนียนนุ่ม หอมติดผิวดีงาม ตัวนี้เป็นสครับจากเยื่อไม้ธรรมชาตินะคะ ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกไปแบบอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

 

Yves Rocher Rinsing Vinegar

ตัวนี้เป็นไอเทมที่งงๆอยู่เหมือนกัน ว่าเป็นแค่น้ำใสๆ แต่ทำไมใส่แล้วผมนุ่มเหมือนลงคอนดิชันเนอร์เลย อันนี้อินมากเหมือนกัน เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบลงคอนดิชันเนอร์ค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันล้างออกยาก แล้วก็ทำให้ผมเหนียว แถมยังเสี่ยงกับซิลิโคนที่ทำให้สิวขึ้นด้วย พอมาใช้ตัวนี้แล้วคือตอบโจทย์มากค่ะ เป็นน้ำใสๆ ใส่ผมแล้วล้างออกแค่นั้นเองผมนุ่มทันที เว่อวังมากค่ะ

วิธีการใช้แนะนำว่าให้ใช้  1-2ครั้ง/สัปดาห์ค่ะ ใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดหนังศีรษะ ก็แค่เทลงบนเส้นผมที่เปียกหรือเทลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ Rinsing Vinegar ให้ทั่วเส้นผม จากนั้นก็ล้างออกเลย ไม่ต้องหมักนะคะ แค่ใส่แล้วล้างออกผมก็นุ่มแล้ว หลักๆตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมจากน้ำส้มสายชูหมักค่ะ ตัวนี้สูตรสีแดงก็หมักจากราสเบอร์รี่นะ กลิ่นหอมแนวๆซูกัสเลยล่ะ ใครที่มีปัญหาผมพันกัน ผมไม่เงางาม ลองดูตัวนี้ค่ะ ปันว่าเค้าใช้งานง่ายแล้วก็เห็นผลจริงตามคำเคลมนะ

 

Nong Lamoon Cleansing Mousse

สำหรับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนก็ละเลยไม่ได้ค่ะ ปันใช้ตัวนี้แล้วชอบมาก เพราะฟีลลิ่งหลังล้างคือสดชื่น รีเฟรช กลิ่นก็ดีสุดๆ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่มาในรูปแบบของโฟมมูสเนื้อนุ่มๆ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบริเวณจุดซ่อนเร้นได้อย่างอ่อนโยน โดยที่จะทำความสะอาดได้ตั้งแต่สารคัดหลั่ง คราบเหงื่อไคล ไปจนถึงการจำกัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่จะมีความอ่อนโยนมากกว่าสบู่ทั่วไปนะคะ ทำให้เมื่อล้างแล้ว ยังคงความชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำลาย pH บริเวณจุดซ่อนเร้นของเราด้วย

ปั๊มออกมาก็คือเป็นเนื้อมูสพร้อมใช้งานเลย ตัวนี้อ่อนโยนมากค่ะ ใช้แล้วไม่มีอาการระคายเคืองเลย กลิ่นก็จะออกแนวหอมๆแบบขนมวานิลลาอะไรประมาณนั้น เป็นไอเทมที่ปันว่าสาวๆควรมีติดห้องน้ำเอาไว้ค่ะ อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวัน เลือกใช้แค่วันที่เป็นประจำเดือน หรือว่าวันที่รู้สึกว่าไม่สะอาดก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวปันใช้ทุกวันไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เค้าอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกวันเลย ล้างออกง่ายด้วย ปล.สำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น แนะนำว่าให้ใช้ล้างแค่ภายนอกก็พอนะคะ ไม่ต้องสวนล้างเข้าไปด้านในค่า

 

นี่ก็เป็นไอเทมสุดเลิฟทั้ง 5 ตัวในห้องน้ำ ที่ปันนำมาบอกต่อกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กันน้า เพราะแต่ละตัวที่เอามารีวิว ปันว่าเป็นไอเทมที่ลดเวลาในห้องน้ำลงไปเยอะเลย วันไหนเหนื่อยจากงาน หรือรีบจะออกไปไหน ใช้อะไรแบบนี้ปันว่าสะดวกรวดเร็วแต่บำรุงได้ครบดีค่ะ ใครสนใจก็ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันน้า วันนี้ไปก่อนค่า บายยย

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 

22 มิ.ย. 2563 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

23 มิ.ย. 2563 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 มิ.ย. 2563 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้ค่ะ

23 มิ.ย. 2563 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

 
24 มิ.ย. 2563 เวลา 6:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2563 เวลา 11:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล