รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวสครับผิวที่ใช้ดี จนต้องมาบอกต่อ !!!!!

16 มิ.ย. 2563  |  912   6  

วันนี้เนจึงขอแนะนำสครับตัวโปรดกันค่ะ

1. THE BODY SHOP BRITISH ROSE

ตัวนี้เป็นสครับสำหรับผิวกายค่ะ 
 
 
ตัวนี้เป็นเนื้อเจลนุ่ม หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบ มาพร้อมกับเม็ดสครับที่ถนอมผิวไม่บาดผิวและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก และที่สำคัญตัวนี้ยังมีส่วนผสมของกลีบดอกกุหลาบออร์แกนิคจากประเทศอังกฤษที่เก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถัน ทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด และกลิ่นกุหลาบยังติดผิวเป็นกลิ่นตัวหอมกุหลาบไปเลยค่ะ
 
 
"เนื้อสครับจะเป็นสีแดงกุหลาบ หอมสดชื่น"
 
2. ORIENTAL PRINCESS5 IN 1 FIT&FIRM BODY SCRUB AND MASSAGE
ตัวนี้เป็นสครับสำหรับผิวกายค่ะ
 
 
ตัวนี้เป็นสครับสำหรับผิวกายที่มีเนื้อนุ่มนวลละเอียด มีเม็ดสครับผสมมาด้วยในปริมาณที่พอดีไม่ทำให้เจ็บผิว สครับผิวตัวนี้มีข้อดีที่ใครหลายคนต้องติดใจค่ะ คือ
5 in 1 นอกจากเป็นสครับแล้วยังสามารถใช้เป็นการนวดเพื่อสลายไขมันส่วนเกิน ทำให้สัดส่วนเรายกกระชับ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และฟิต ขึ้นได้
  • มีส่วนผสมหลักที่สำคัญก็จะเป็นสาหร่ายทะเล อะมีโนเอสิต และวิตามินอีกมากมาย รวมไปถึงสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ ช่วยกำจัด เซลลูไลท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
5 in 1 Fit & Firm Body and Massage 
  • Anti-Cellulite
  • Exfoliate
  • Firming
  • Lifting
  • Shaping

"เนื้อสครับจะเป็นสีขาวล้วน มีกลิ่นหอม"

FINE BEAUTY IN SIMPLICITY

การสครับผิวนอกจากจะเป็นการดูแลผวพรรณและร่างกายตัวเองแล้ว หนึ่งในข้อดีของการสครับผิวและเลือกใช้สครับที่มีกลิ่นหอม ทำให้จะเป็นการผ่อนคลายผิวเราที่ทำงานมาอย่างหนักแล้ว ยังเป็นการผ่อนคลายสภาพจิตใจด้วยการบำบัดด้วยกลิ่น ของตัวสครับต่างๆที่เราเลือกใช้ จะทำให้เราคลายเครียด และมีสุขภาพผิว และ จิตใจดีขึ้นได้ค่ะ

LET THE BEAUTY WE LOVE BE WHAT WE DO 

ทั้งหมดนี้เป็นสครับที่เนชื่นชอบมากๆ ใช้เป็นประจำ ใช้มากกว่า 2 กระปุกแล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะชอบที่มีกลิ่นหอม และเนื้อสครับไม่บาดผิว พร้อมทั้งสามารถเติมวิตามินให้ผิวเราได้เป็นอย่างดีค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณจระ

17 มิ.ย. 2563 เวลา 5:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

17 มิ.ย. 2563 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2563 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
19 มิ.ย. 2563 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2563 เวลา 23:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล