Bio Essence BN Top

ชี้เป้า 4 งานคิ้วสุดปัง ธรรมชาติดูไม่โป๊ะ

10 มิ.ย. 2563  |  641   4  

 

งานคงงานคิ้วต้องมาแล้วค่าช่วงนี้ ถึงแม้เราจะมีหน้ากากอนามัยบดบังใบหน้าเราไปมากกว่าครึ่งหน้า แต่เราก็ต้องสวยค่ะ (ขีดเส้นใต้หนา ๆ) คิ้วต้องมาค่า เกริ่นมาสะขนาดนี้แน่นอนว่าวันนี้ต้องมีไอเทมงานคิ้วมาฝากเพื่อน ๆ แน่นอน จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่า

 

 

 

Chaonang Slim waterproof Eyebrow ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางตัวนี้ถือได้เป็นแท่งโปรดของเราเลย สีเป็นธรรมชาติมาก ยิ่งเบอร์ 01 Espresso คือดีงาม ไม่เข้มหรืออ่อนเกินงาม หัวดินสอ 1.5 มม. เขียนลื่น จัดทรงได้ตามที่ต้องการ เรื่องกันน้ำกันเหงื่อก็คือสุด ไม่หลุดหายระหว่างวันค่า

 

 

 

Browit by Nongchat ดินสอเขียนคิ้วของพี่น้องฉัตร ที่ดูรีวิวแล้วอยากซื้อตามและแน่นอนว่าเราก็ไม่เคยพลาด และดีงามจริงค่า ชอบเบอร์ Natural Brown งานคิ้วธรรมชาติมาก หัวดินสอเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. จัดทรงได้ตามใจต้องการ จะคมแค่ไหนก็วาดได้เขียนลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อน ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน

 

 

 

Cosluxe Slim Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วหลายคนน่าจะนึกแบรนด์ไม่มากก็น้อย เพราะเป็นอีกแบรนด์ที่เขียนดีงาม ชอบเบอร์ Deep Brown สวยกำลังดี หัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. ถือว่าเล็กมาก (เบามือด้วยค่า) จึงเขียนคิ้วได้คมสวยมาก เขียนง่าย ติดทนนานด้วย

 

 

 

Merrez'ca Perfect Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วที่ไม่ควรพลาดอีกแท่งสำหรับเจ้าตัวนี้ค่า หัวเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. จะคมแค่ไหนก็เอาอยู่ เนื้อดินสอเรียบเนียน เขียนง่าย ไม่เป็นก้อน ติดทนนานเอาเรื่องไม่น้อยหน้าตัวอื่นเลยค่า

 

วันนี้มาเบา ๆ เพียง 4 แท่ง ทุกแท่งคือใช้ดีจริงจากที่ใช้ ๆ มา และหยิบใช้บ่อย ขนาดเราที่หน้ามัน ๆ คิ้วก็ไม่ได้แหว่งหายไปไหนนะ ยังเป๊ะอยู่ เพื่อน ๆ สนใจตัวไหน หรือกำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วดี ๆ สักแท่ง หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน Bye Bye


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 มิ.ย. 2563 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 มิ.ย. 2563 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
11 มิ.ย. 2563 เวลา 20:14 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล