รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว :: PLANTSTORY เอสเซนส์ลูกเดือย ปรับผิวอ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง

7 มิ.ย. 2563  |  1547   6  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มุกจะขอมาพูดถึงปัญหาผิวอ่อนล้ากันหน่อย บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่ปฏิเสธยากมากว่าเพื่อนๆจะไม่เจอกับปัญหานี้กันไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะแค่เพื่อนๆนอนดึก เครียดงาน ปาร์ตี้หนัก และที่สำคัญยังมีปัญหาฝุ่น PM2.5 พวกมลภาวะ ควันต่างๆ ที่ทุกคนก็ต่างเจอ แบบนี้จะไม่ให้ผิวของเพื่อนๆอ่อนล้าดูโทรมได้ยังไรล่ะ

วันนี้มุกเลยจะมารีวิวถึงอีกตัวช่วยหนึ่งเป็นแบรนด์นอกกระแสที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นกันนักกันอย่าง  Job's Tears Bioganic Essence Intensive Soothing จากแบรนด์ PLANTSTORY  แต่สามารถช่วยเรื่องผิวอ่อนล้าให้แข็งแรง เป็นเหมือนการรีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100%

ตัวนี้มีส่วนผสมของพืชธรรมชาติ 100% เป็นสารสกัดจากลูกเดือย ซึ่งตัวลูกเดือยจริงๆแล้วอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิวมากมาย คุณสมบัติในการทำงานของเค้าจะเป็นเหมือนตัวช่วยที่จะปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว ให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมาแข็งแรง เป็นการดูแลผิวเราให้สวยแบบยั่งยืน และนอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียนได้

 

โดยส่วนผสมหลักๆเค้ามีอยู่ 3 อย่างและมาจากธรรมชาติก็คือ ลูกเดือย, สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ และ BIOBENEFITY เดี๋ยวจะอธิบายให้เพื่อนๆได้รู้กันว่า 3 อย่างนี้จะเป็นตัวช่วยในเรื่องอะไรได้ยังไง

  • ลูกเดือย :: จากงานวิจัยเนี่ยตัวลูกเดือยสามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่ผิวหนังได้ มีวิตามิน โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิว เป็นตัวช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ไม่ว่าผิวจะถูกทำร้ายจากแดด ความเครียด มลภาวะ ลูกเดือยสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี
  • สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ :: เพื่อนๆหลายคนน่าจะได้ยินเกี่ยวกับคุณสมบัติของดอกคาโมมายล์กันมากมายแล้วว่าช่วยลดการอักเสบ จะเห็นได้ว่ามีผลิตภัณฑ์มากมายที่ช่วยลดการอักเสบมักจะใส่สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ นอกจากนั้นตัวนี้ยังเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดการละคายเคืองผิว ชะลอการเสื่อมของผิวที่เป็นตัวเกิดริ้วรอยได้

  • BIOBENEFITY :: ชื่อภาษาอังกฤษเพื่อนๆอาจงงว่าคืออะไร ตัวนี้เป็นตัวสารสกัดจากใบอาร์ติโชก อาจจะงงกันอยู่ว่าคืออะไรมุกก็อธิบายให้ฟังว่าอาร์ติโชกเป็นพืชที่มีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านความชราของผิว ที่มาจากแดดและมลภาวะ สาเหตุของผิวแก่ก่อนวัย รูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย และผิวหมองคล้ำ

ตัวนี้เค้าปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แต่ไม่ No fragrance หรือไม่ปราศจากน้ำหอม เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆคนไหนแพ้น้ำหอมก็อาจจะต้องผ่านก่อน แต่สำหรับมุกมุกไม่ได้มีปัญหากับตัวน้ำหอมนี้

ตัวนี้ใช้แค่ 2-3 ปั๊ม แล้วนวดบนฝ่ามือก่อนตัวเอสเซนส์เค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ แล้วค่อยลูบไล้บนผิวหน้าจนกว่าจะซึมเข้าสู่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนออกไปเจอแดดจัดๆ มลภาวะมากๆมา แนะนำให้ปั๊มตัวเอสเซนส์ลงบนแผ่นสำลีแล้วประคบทิ้งไว้ในจุดที่มีการระคายเคือง หรือแดง 10-15 นาทีก็ได้

สำหรับมุกบอกเลยว่าตัวนี้ไม่เหนอะหนะผิวเลย สบายผิว ซึมง่าย เป็นเนื้อเอสเซนส์ที่เบาผิวและสามารถแตกตัวเป็นน้ำได้อีกด้วย

 

Result 

___________________________________________________________________________________

ผลของการใช้ตัวมุกใช้มาเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์กว่าแล้ว จริงๆตัวผลิตภัณฑ์เค้าแนะนำว่าให้ใช้ 28 วัน จะเหมือนรีสตาร์ทผิวใหม่ได้ แต่สำหรับมุกตามตรงเลยคือสิ่งที่รู้สึกได้คือผิวฟูขึ้น นุ่มเรียบเนียนขึ้น คือสิ่งที่งงมากๆคือก่อนนหน้านี้จะมีสิวอักเสบที่ผลัดกันขึ้นเก่งมาก แต่พอช่วงเข้าใกล้ 1 อาทิตย์หลังจากใช้ตัวนี้สิวอักเสบก็หยุดหายไปเฉยๆ เรื่องการอักเสบของผิวจากแดดแรงๆก็ต้องพูดตามตรงว่ามุกอาจจะยืนยันไม่ได้แบบ 100% เพราะช่วงนี้ยังไม่มีกิจกรรมที่ต้องออกแดดแรงๆเป็นเวลานาน 

และอีกเรื่องคือมุกเป็นคนเครียดง่ายมากกกกกก นอนก็ดึกทุกวัน แต่ผิวในช่วงที่ใช่ตัวนี้กลับทำให้ผิวฟูได้ก็คงปฏิเสธไม่ได้แล้วเพราะไม่ได้เปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นเลย โดยรวมมุกชอบเลยนะ ผิวฟูนุ่มขึ้นมากกกกกกกกกกกกกก

ถ้าให้สรุปง่ายๆตัว Job's Tears Bioganic Essence Intensive Soothing จากแบรนด์ PLANTSTORY สำหรับมุกถือว่าโอเลย เป็นแค่ขึ้นชื่อว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงก็น่าสนใจในการหยิบมาเป็นตัวช่วยผิวให้สวยแบบยั่งยืนแล้ว และหลังจากใช้ก็โอเคมากกับผิวของมุก ใครผิวอ่อนแอ ผิวล้าลองจัดซักขวดดูค่ะ เค้ามีสองไซส์ ไซส์ที่มุกรีวิวเป็นขนาด45 ml ราคา 550 บาท แล้วก็มี 100ml. ราคา 1,150 บาท

เพื่อนๆสามารถไปช้อปผ่าน Watsons Online ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน ได้ที่ https://bit.ly/2P1tRaN และมีขายที่ร้านวัตสันทุกสาขา

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2563 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 มิ.ย. 2563 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2563 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
8 มิ.ย. 2563 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2563 เวลา 12:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล