รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลดฝ้าหน้าใส กับเซรั่มลดฝ้า KA Expert Anti Melasma Serum

3 มิ.ย. 2563  |  359   4  

 สวัสดีค่ะทุกคน ประเทศไทยช่วงนี้ อื้อหือ… อากาศร้อนแบบพีคในพีคสุดๆ ซึ่งตรงนี้แหละ ที่เป็นตัวการของการทำร้ายผิวหน้า ไม่ว่าจะ ฝ้า กระ ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่แข็งแรง ซึ่งฝันเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ชอบมีอาการตุ่มแดงขึ้น สิวผดขึ้นบ้าง เลยต้องยิ่งดูแลผิวหนักมาก รวมไปถึงทิ้งรอยดำให้ช้ำใจไปอีกจ้า แล้ววันนี้ฝันก็เจอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตัวหนึ่งที่อ่านรีวิวแล้วน่าลองใช้มากในช่วงนี้ นั่นก็คือ 

KA Expert Anti Melasma Serum
(เค.เอเอ็กซ์เพิร์ท แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม)

     เค้าขึ้นชื่อว่าเป็น “เซรั่มทาฝ้า” แต่ไม่ได้ดูแลผิวของเราแค่เรื่องฝ้านะคะ เค้ายังช่วยในเรื่องของ ลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และความชุ่มชื้นของผิวด้วยค่ะ ซึ่งความชุ่มชื้นนี่แหละที่จะเป็นตัวการก่อให้เกิด ฝ้า กระในลำดับต่อไปด้วยค่ะ ดังนั้น ฝันจะเน้นย้ำกับเพื่อนๆเสมอว่า ผิวของเราต้องหมั่นเติมความชุ่มชื้นอยู่เสมอค้า
     ส่วนคำเคลมที่ฝันอ่านแล้วสะดุดคือ “พร้อมฟื้นผิวอ่อนแอ ให้กลับมาเนียนใส” ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน! อ้าวๆๆ ต้องลองสักหน่อยแล้วค้า

KA Expert Anti Melasma Serum  เค้าประกอบไปด้วย
    – สารสกัดจากแบร์เบอร์รี่เข้มข้น 100% จากธรรมชาติ จะเข้าไปช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และนั่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวของเราคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ
       มาพร้อมนวัตกรรม INNO MelanoOff จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพลดเลือนฝ้าได้ขั้นสุดเลยค้า
    – สารสกัดออร์แกนิคจากว่านหางจระเข้ จะช่วยในเรื่องลดอาการอักเสบของผิว  ใครที่ผิวบางจาการใช้ครีมฝ้าที่ไม่ได้มาตรฐานมาก่อน ตัวนี้ช่วยได้เลยค่ะ แถมคืนความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำน้ำด้วยนะคะ

     เปิดกล่องด้านบน เพื่อนๆก็จะเจอหลอดเซรั่ม โทนขาว ม่วง หลอดเค้าคล้ายๆเจลแต้มสิวเลยค่ะ  ฝาหมุนเปิดปิด สะดวกใช้ง่ายดีค่ะ เค้ามาในหลอดปริมาณ 15 กรัม

     เนื้อเซรั่ม :: เนื้อสีขาวขุ่น บางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะค่ะ ฝันชอบตรงที่ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ

   วิธีใช้ :: ฝันจะทาเซรั่มลงบนใบหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าทุกเช้า เพื่อบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝันแนำนำสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหา ผิวหน้าเป็นกระ ฝ้า บำรุงทุกเช้าและก่อนนอน ที่สำคัญมากๆให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดจะช่วยปกป้องผิวของเราอีกชั้นหนึ่งด้วยค่ะ

     ความรู้สึกขณะใช้ ::  ฝันชอบที่เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นน้ำหอมให้กังวลใจ หลังจากเกลี่ยบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเซรั่มซึมไว แถมยังทำให้ผิวนุ่มด้วย     สำหรับฝันแล้วชอบหลอดที่เป็นลักษณะแบบนี้เลยค่ะพลาสติก บีบง่าย หลอดน้ำหนักเบา ใช้สะดวกและมีรูที่ปลายแหลมทำให้เซรั่มออกมาในปริมาณที่ควบคุมได้ค่ะ

     ความรู้สึกหลังใช้ 14 วัน ::  สำหรับฝัน สิ่งที่ชัดที่สุดคือ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นมากค่ะและผิวเนียนนุ่มขึ้น รอยแดงและรอยดำดูจางลงมากค่ะ เหลือรอยไว้บ้างแต่ถือว่าผลลัพธ์ตกใจเลยทีเดียวกับราคาหลักร้อย
    ส่วนเรื่องแพ้ไหม สำหรับฝัน จะเทสโดยการทาหลังหู ใต้คางและท้องแขนก่อนประมาณ 2-3 คืนก่อน แล้วค่อยลงทั่วหน้าค่ะ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาแพ้หรือระคายเคืองใดๆค่ะ แถมยังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นเพราะตุ่มแดง ผดก็ไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ
สามารถติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า


@Pafhan.Official


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

4 มิ.ย. 2563 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 มิ.ย. 2563 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
5 มิ.ย. 2563 เวลา 19:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล