เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

กรี๊ดกร้าดดดดด Feel This Kiss ลิปเนื้อวอเทอรี่เนียนสนิทไปกับริมฝีปาก

30 พ.ค. 2563  |  5090   4  

สวัสดีค่าาาาาสาวๆ วันนี้น้ำอยากมาป้ายยาแรงๆกับลิปที่พึ่งออกมาใหม่ของ cute press  คร่าวนี้ชื่อรุ่นว่า Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain มาด้วยกันทั้งหมด 9 สี น้ำก็หยิบมาครบทุกสีเลย!!

 

 

บอกก่อนว่าแต่ละแท่งแล้วน้ำแอบเล็งไว้ในใจหลายสีมาก

ที่น้ำคิดว่าน้ำจะชอบ ( นี่ขนาดนั้นไม่สวอชนะ !! )

 

 

Cute Press Feel this Kiss Watery Lip Stain เป็นลิปเนื้อเสตนแบบจุ่ม ซึ่งขนาดของเค้าอยู่ที่ 2.5 กรัม ราคาแท่งละ 199 บาท  ตอนนี้แอบเห็นว่าจัดโปรเหลือแท่งละ 119 บาท  เท่านั้นจ้า!

 

 

MOOD AND TONE ในคอลเลคชั่นนี้น้ำคิดว่าเหมาะมากๆสำหรับสาวๆเอเชีย โทนที่เค้าหยิบมาน้ำว่าค่อนข้างเหมาะกับสีผิวของสาวเอเชีย โทนสีจะออกไปทางสีแดง ส้ม น้ำตาล จะไม่มีสีนู้ดและแต่ละสีสามารถหยิบมาทาได้ง่าย ๆ ไม่ต้องคิดเยอะ 

 

 

มาดูเนื้อลิปกันอีกทีบอกเลยว่าเนื้อลิปสเตนจะบางเบาแต่เม็ดสีคือดีมากๆ สีสวยชัดแบบสุด เนื้อลิปนางจะไม่แมทท์นะ ไม่ทำให้ปากแห้งแน่นอน เวลาทาไปที่ปากมันจะให้ความชุ่มชื้นซึ่งน้ำชอบเนื้อลิปมากๆ เวลาทาก็จะได้ไม่เป็นกังวลว่าทาไปแล้วเนื้อลิปจะตกร่องมั้ย

 

 

01 LITTLE FOX

สีนี้จะออกโทนส้มแต่ไม่ได้ถึงกับส้มจี๊ดจ้าด นางเป็นส้มที่มีความนัวดูละมุนแอบชอบเวลาทาลิปสีนี้แล้วปัดบรัชออนสีส้มอิฐไปด้วย ดูเข้ากันสุดๆ

 

 

02 PINK VELVET

สีชมพูหวานๆ สีนี้เป็นอีกสีที่น้ำชอบมากๆ ทาเป็น everyday look ได้เลยสีน่ารักทาแล้วไม่เบื่อ พกติดกระเป๋าไว้คือดี!!

 

 

03 LOVE FLAME

สีนี้จะมีความกึ่งกลางระหว่างส้มกับแดง เป็นสีที่จะว่าเป็นลุคแซ่บๆหรือจะน่ารักก็ได้ ไม่ติดเลยแต่แอบคิดว่าใครอยากลองทาลิปสีแดงแล้วกลัวจะแดงเกินไป ให้มาลองสีนี้ดูก่อน เป็นสีเริ่มต้นปูทางไปยันสีแดงได้เลย ฮ่าๆๆๆ

 

 

04 HEARTBEAT

บอกเลยว่สีสวยมากกกก แซ่บมากจนต้องจรือมากกกกกรีดร้องอยู่ในใจตอนทาว่า สวย สวย สวย!!!!!!!

 

 

05 CRIMSON

สีนี้ก็ทำให้น้ำค้นพบและเข้าใจว่าสีแดงไม่ได้หมายความว่าหนึ่ง สีแดงหมายความว่าสวย เพื่อนรู้ สาวๆทุกคนรู้ว่าน้ำชอบทาลิปสีแดง และน้ำเองจะไม่ยอมมีลิปสีแดงเพียงแท่งเดียว!(ฮ่าๆๆๆๆ)

 

 

06 CANDY ROSE

สีนี้ก็เป็นอีกสีที่น้ำชอบ สีนางจะออกโทนชมพูแดงๆ ทาแบบออมเบร์จะดีมากๆเลยสำหรับสีนี้มันให้ลุคสาวเกาหลีหวานๆซ่อนเปรี้ยว ดูซนแต่ไม่ดื้อ 5555555

 

 

07 GOONIGHT KISS

คิดว่าถ้าปลดลอคดาวน์หมดเมื่อไหร่จะพกสีนี้! ไปโลดแล้นกับเพื่อนอย่างแน่นอนสีคือปังมากกกกก แดงผู้ดี เรียบหรูดูแพง 

 

 

08 HOT COCOA

สีน้ำตาลแบบนัวๆ ตอนแรกน้ำรู้สุกเชยๆ กับสีน้ำตาลมากเพราะกลัวทาแล้วปากจะดูซีดดำแต่ HOT COCOA สีนี้คือดรือมากกกก นัวสุด!! เป็นสีที่ทำให้น้ำเปิดใจกับลิปสีน้ำตาล

 

 

09 MILK TEA

สาวสายฝอตั้งถูกใจสีนี้!!! MILK TEA แอบมีความนู้ดเบาๆกรุบๆเป็นที่หยิบมาทาได้ไม่เบื่อ! 

 

 

และนี้ก็คือ Cute Press Feel this Kiss Watery Lip Stain ทั้ง 9 สีที่น้ำหยิบมาป้ายยาสาวๆใครชอบหรือแอบเล็งสีไหนก็อย่าช้ารีบไปตำกันเลย 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

31 พ.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
1 มิ.ย. 2563 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากใช้ตาม
4 พ.ย. 2565 เวลา 9:07 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 21/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล