รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[how to look sitcker girl ] แต่งหน้าสไตล์แม่ชมพู่ อารยา ด้วยเครื่องสำอางค์งบไม่เกิน500บาท!!!

24 พ.ค. 2563  |  452   4  

      สวัสดีค่ะ!!! สาวๆทุกคนนนนน มาแล้วนะคะลุคที่ทุกคนเรียกร้อง ? ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ไม่งั้นตกเทรนแน่นอนนน? วันนี้แฟมจะมาแต่งหน้าสไตล์แม่ชมพู่ ด้วยงบไม่เกิน500บาท ไปดูกันเลยยย

เริ่มต้นที่ เตรียมผิวหน้าให้พร้อม~แฟมเลือกใช้สกินแคร์จาก NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C brightening Gel เจลวิตามินซี!!!! พราะปราศจากแอลกอฮอล์,พาราเบนและซิลิโคนค่ะ

  

      ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเร่งด่วน! ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างขึ้น ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ แถมตัวนี้ยังผสานกับ กลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน พร้อมที่จะแต่งหน้าได้ดีเลยค่ะ ราคาเพียง 49 บาท!!

เมื่อผิวหน้าพร้อมเเล้ว...เริ่มเเต่งหน้ากันได้เลยยยย

ขั้นตอนแรก แฟมใช้รองพื้นของ NAMI MAKE UP PROS STODIO AABB SUPER MATTE MOUSSE ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม!!! เป็นมูสแป้งซับมัน ทาลงผิวแล้วแห้งเลยแบบไม่ต้องลงแป้งเลยค่ะเพราะเขาผสานคุณสมบัติ AAครีมและBBครีม รวมในหนึ่งเดียว ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิวและริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน

   

เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆและเนียนเป็นแป้งไปกับผิวของเราเลย ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ลุคผิวแมตต์เบาสบาย ไม่เป็นคราบที่สำคัญมี SPF 30 PA++ ด้วยน้า ราคาเพียง 49 บาท!!!

ผิวเนียนมากกกก ชอบสุดๆ?

ต่อมาก็เขียนคิ้วเน้นให้คิ้วตั้ง!!!!!!!! มันจะปังมากกกก แฟมเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วทั่วไปเลยค่ะ  ราคาแท่งละ 20 บาท และตามด้วยการไลท์ดั้งให้ดูมีมิติด้วยดินสอเขียนคิ้วแท่งเดิมค่ะ

และต่อจากนี้ ทั้งตา แก้มและปาก แฟมจะใช้ของ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP&CHEEK มอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ ❤️ตัวนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสีค่ะ

ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่ให้ความบางเบาสบายปาก ต้องบอกเลยว่า เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าน ไม่ตกร่อง แถมยังมี shea butter และ วิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ที่สำคัญยังกันน้ำ!กันเหงื่อ! ติดทน! ราคาเพียงซองละ49 บาท!!!!

เริ่มลงเบสสีตาด้วย สี 04 sweet coral

แฟมจะให้ตาออกโทนสีส้มนะคะ ตามต้นฉบับเลยย

จากนั้นตาด้วย สี 02 brick brown ทางตรงหางตาทั้งล่างและบน

เทคนิคนี้จะช่วยให้ตาของเราดูมีมิติขึ้นมาเลยค่ะ

มาต่อกันที่งานแก้มค่ะ แฟมเลือกใช้สี 04 sweet coral  แก้มดูชมพูอมส้มน่ารักากๆ

ตบท้ายด้วยงานปาก แฟมเลือกใช้สี 03 caramel pink ทาทั่วปากและใช้สี 01 wild rose ทาด้านในเทคนิคนี้ทำให้ปากดูอิ่มสวยและน่าจุ๊บมากๆเลยค่ะ 5555

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วววววววว

เริ่มปัด มาสคารากันเถอะ!!!! แฟมเลือกใช้ของ maybelline new york the hyper curl volum’express สูตร waterproof ปัดให้ตั้งและเด้งเลยนะคะ หรือถ้าใครอยากให้ฟูเยอะกว่านี้สามารถติดขนตาปลอมได้เลยค่ะ และใช้ตัวเดิมปัดขนคิ้วให้ตั้งด้วยนะคะ ราคา119 บาท

และนี้ก็คือ ลุคที่ได้ค่ะ สามารถใช้เป็น everyday look ได้นะคะ ?

แต่•!!! ลุคของเราวันนี้ยังไม่จบน้า ขั้นตอนนี้สนุกมากกกกก การติดสติ๊กเกอร์นั่นเองงง เลือกแบบได้ตามใจชอบเลยค่ะ  จะมากจะน้อยแล้วแต่ใจคนแต่งเลยงับบบ อิอิ

สุดท้ายนี้ก็คือ finish look ที่ได้ค่ะ!!!!!!

ดูเป็นสาวหวาน ขี้เล่น โลกสดใสสุดๆ ที่สำคัญราคายังอยู่ในงบไม่เกิน500บาทอีกตั้งหาก

พอจะเหมือนแม่ชมได้บางไหมคะ?555

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมนะคะ ไว้แฟมจะหาลุคที่ฮิตติดเทรนมาใหม่อีก

รอติดตามชมกันได้เลยน้า love ya??

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

24 พ.ค. 2563 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 พ.ค. 2563 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ค. 2563 เวลา 12:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล