พาเลทสายฝอสุดปังแบบแตกแตน M.A.C Eyeshadow palette # Burgundy Times

23 พ.ค. 2563  |  1163   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายจากการรีวิวไปสักพัก วันนี้ก็เลยมีของเล่นใหม่มาเห่ออีกเช่นเคย เรียกได้ว่าเป็นอายแชโดว์ลูกรักเลยก็ว่าได้กับเจ้า M.A.C Eyeshadow  palette สี Burgundy Times บอกได้คำเดียวว่าปังมากกก เป็นโทนสายฝอ เหมาะกับการแต่งตาแนวสโมกกี้อายสุด 

แพ็คเกจก็มาแนว M.A.C เลย มีความไฮโซทันสมัยดูเฟียซๆ ขนาดพกพาง่าย มีทั้งหมด 9หลุม โทนสีส่วนมากจะออกแนวน้ำตาลทองและน้ำตาลอมม่วง เป็นสีคลาสสิคมาก แต่งเบาๆเอฟรี่เดย์ลุคหรือสายฝอแบบฟาดๆก็เริ่ดสุดเหมือนกัน

ส่วนเนื้อก็จะมีหลายเท็กซ์เจอร์ ทั้งเนื้อแมทท์ ซาติน ฟรอสต์ แล้วที่สำคัญเลยก็คือพิกเม้นท์สีดีมาก มีความหนาแน่นแต่เกลี่ยง่ายไม่เป็นปื้น ติดเปลือกตาตลอดทั้งวันแทบไม่ดรอปหรือหลุดเลย โทนสีก็เบลนเข้ากันได้ดี ได้ทั้งเดย์และไนท์ลุค อย่างที่เรารู้กันว่าราคาก็ค่อนข้างแรงอยู่ ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้ก็ถือว่าคุ้มมาก

พาเลทอายแชโดว์ในดวงใจก็ยังให้ M.A.C ยืนหนึ่งอยู่ เพื่อนๆมีตัวไหนที่ใช้แล้วชอบจนอยากบอกต่อ ฝากคอมเม้นท์ด้านล่างด้วยนะคะ สำหรับวันนี้คงต้องลาแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

23 พ.ค. 2563 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ค. 2563 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ค. 2563 เวลา 16:10 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล