Bio Essence BN Top

รวมดินสอเขียนคิ้วในดวงใจ คิ้วเป๊ะ ไม่ปลิง

2 พ.ค. 2563  |  436   5  

เซย์ฮายค่าเพื่อน ๆ วันนี้แป้งก็มีไอเทมดินสอเขียนคิ้วมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังฝึกเขียนคิ้วแบบเวอร์ ๆ จะไม่ขอเกริ่นอะไรมากเพราะถ้าไม่ดีจริงไม่กล้ามาแชร์ต่อแน่นอน ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมกันเลยค่ะว่าจะมีตัวไหนบ้าง

ตัวนี้ก็เป็นของแบรนด์น้องฉัตรเหมือนกัน แต่ว่าคนละรุ่นกับตัวก่อนหน้านี้ หัวออโต้ใช้งานง่าย สีของเขาจะออกน้ำตาล-เทา เป็นสีแบบคิ้วธรรมชาติเลย เนื้อดินสอนุ่ม สีแน่นชัด เขียนง่ายไม่กดไม่เจ็บ ได้เส้นคมสวยด้วย

เนื้อสัมผัส : เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย วาดโครงคิ้วได้คมชัด

การติดทน : ติดทนกลาง ๆ ยังแอบรู้สึกว่าจางลงระหว่างวัน

เจ้านางก็เป็นอีกแบรนด์ที่แป้งชอบมาก ตามมาตั้งแต่แป้งพัฟ แป้งฝุ่นแล้วก็ลิปเลย มีหรือที่ดินสอเขียนคิ้วเราจะพลาด ตัวนี้เขาเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ ไม่ต้องใช้กบเหลาให้ยุ่งยากเลย มีแปรงปัดคิ้วมาให้ด้วย แล้วเวลาที่เขียนก็เหมือนว่าเนื้อดินสอเขาจะช่วยเบลนด์คิ้วให้เราด้วย ทำให้ได้คิ้วที่อุยฟูดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อดีมาก อยู่ได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องมาคอยเติมเลย

เนื้อสัมผัส : เนียนนุ่ม เขียนง่ายไม่เจ็บคิ้ว สีชัดเจน

การติดทน : ติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ค่อยหลุดเป็นคราบด้วย

เป็นอีกตัวที่ต้องมีสำหรับดินสอเขียนคิ้ว คอสลุคซ์ ตัวนี้เขาเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็งสูตรกันน้ำ สีดีปบราวน์ออกน้ำตาลเข้มแกมเทา แท่งหมุนแบบ Auto หัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. ทำให้เวลาเขียนได้เส้นที่เรียวเล็ก คิ้วดูคมชัดขึ้น ติดทนนานตลอดทั้งวัน แถมสียังธรรมชาติมาก ๆ

เนื้อสัมผัส : แอบรู้สึกว่าระบายยาก เพราะเหมือนเนื้อจะแข็งไปนิด

การติดทน : ติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ค่อยหลุดเป็นคราบ

Mille ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ฮอตฮิตในเรื่องของเครื่องสำอางเหมือนกัน ซึ่งแป้งเองก็ใช้รองพื้นเขาด้วย ส่วนตัวนี้จะเป็นดินสอเขียนคิ้วแท่งหมุนออโต้แบบไม่ต้องเหลา คือชอบตรงที่เวลาเขียนแล้วคิ้วไม่ปลิง  สี Ash Brown ออกโทนน้ำตาลดำแบบธรรมชาติ ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อดีด้วย ขนแปรงปัดคิ้วก็ไม่แข็ง คิ้วดูมีมิติขึ้น

เนื้อสัมผัส : สัมผัสค่อนข้างแข็งไปนิด แต่ยังเกลี่ยง่ายอยู่

การติดทน : ติดทนประมาณ 6 ชั่วโมงก็ค่อย ๆ จางลง

Merrezca ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ อันนี้สีจะออกแนวน้ำตาลเข้มแบบดาร์ก ๆ ปลายดินสอเรียวเล็ก ทำให้เขียนง่ายได้เส้นคมสวย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่หัดแต่งหน้ามาก ๆ เพราะได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติไม่ปลิง แถมยังติดทนนานตลอดวันอีกด้วย

เนื้อสัมผัส : เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย สีชัดเจน

การติดทน : ติดทนประมาณ 6 ชั่วโมงก็ค่อย ๆ จางลง

ถ้าใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า หรือเขียนคิ้วยังไม่เซียน แนะนำทั้ง 5 ตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าจะทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นแน่นอน วันนี้คงต้องลากันแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบายค่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

2 พ.ค. 2563 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

2 พ.ค. 2563 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ 

2 พ.ค. 2563 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 พ.ค. 2563 เวลา 12:51 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล