รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Senka Perfect Whip Fresh สูตรควบคุมความมัน

2 พ.ค. 2563  |  532   5  

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม วันนี้จะพามารีวิวโฟมล้างหน้าจาก Senka หลังจากที่น้ำได้ลองเปลี่ยนมาใช้สูตร Fresh เป็นสูตรที่เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมความมันของผิวหน้าด้วยค่ะ มีอะไรที่เพิ่มขึ้นมาและใช้แล้วจะเป็นยังไงต้องตามไปดูกันค่ะ

Senka Perfect Whip Fresh

เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่มเจ้าตัวอูจิ กรีนทีเข้าไปเพื่อให้ควบคุมความมันได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามันมาก นอกจากคนที่ผิวมันแล้วตัวนี้ยังอ่อนโยนเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

จุดเด่นของเจ้า Senka Perfect Whip Fresh

เนื้อโฟมเป็นเนื้อวิป ที่หนานุ่มละเอียดเวลาที่สัมผัสโดนใบหน้าคือฟินมากช่วยทำความสะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้น และยังช่วยกำจัดพวกสิ่งสกปรกบนหน้าที่อุดตันทำให้ไม่เกิดสิวมีเทคโนโลยีมอยเจอร์ บูสท์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ผิวไม่แห้งเอี๊ยดหลังล้างหน้าอูจิ กรีนที ช่วยควบคุมความมันบนผิว

มาถึงเรื่องแพ็คเกจหน้าตาหลอดทุกอย่างคือเหมือนกันกับสูตร Perfect Whip เลยเหมือนจนแทบแยกไม่ออกถ้าไม่อ่านดูดี ๆ แต่ตัวตัวสูตรนี้จะมีโลโก้คาดเขียว ๆ อยู่ตรงหลอดที่มีคำว่า Fersh และ Anti Shine อยู่ต้องดูดี ๆ ด้วยเวลาเลือก อีกอย่างหนึ่งที่ชอบของ Senka ที่ใช้มาตั้งแต่สูตรก่อน ๆ คือฝาเปิดปิดถามว่าต่างจากตัวอื่นยังไง ส่วนตัวรู้สึกว่ามันเปิดสนิทแล้วมันไม่เปิดเองเหมือนอันอื่น ๆ

ตัวเนื้อโฟมตอนบีบออกมาคือจะออกเป็นหนืด ๆ แต่มีกลิ่นหอมแบบสดชื่น เป็นแบบกลิ่นสะอาด ๆ

ตีฟองออกมาคือเนื้อโฟมหนานุ่มมาก ยิ่งตีฟองกลิ่นยิ่งหอมขึ้นไปอีก

วิปโฟมนุ่ม ๆ วนไปบนผิวหน้ารู้สึกละมุนไม่บาดผิว รู้สึกได้ว่าทำความสะอาดได้หมดจดและล้ำลึก

หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดและไม่ระคายเคือง เนื้อวิปโฟมล้างออกได้ง่ายไม่ตกค้างบนผิว แถมหลังล้างหน้าหน้าไม่แห้งผิวไม่เอี๊ยดใช้ต่อเนื่องจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าความมันบนใบหน้าลดลง

สำหรับกระทู้นี้น้ำพามารีวิว Senka Perfect Whip Fresh เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่น้ำใช้อยู่เป็นประจำ ใครที่มีผิวหน้ามันล้างหน้าไม่สะอาดลองเจ้าตัวนี้ดูค่ะนอกจากผิวหน้าสะอาดแล้วเวลาที่ได้ตีวิปโฟมยิ่งเพิ่มความสนุกในการล้างหน้าไปอีกค่ะ สำหรับวันนี้น้ำขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

2 พ.ค. 2563 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

2 พ.ค. 2563 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ 

2 พ.ค. 2563 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 พ.ค. 2563 เวลา 12:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล