คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รองพื้นอะไรครบขนาดนี้ Aqua+ Series Soft Matte Silky Foundation SPF25 PA++ ยกให้เป็นรองพื้นแห่งปี!!!

28 เม.ย. 2563  |  1479   7  

สวัสดีจ้าทุกคน

ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนไทยแบบเต็มตัวแล้วเนาะใครที่มีผิวหน้ามัน ผิวหน้าผสมจะยิ่งหนักใจไปอีกเพราะหน้าจะมันเยิ้มเร็วกว่าเดิมใช่ไหม ทรายรู้ทรายเห็นเพราะทรายก็เป็นจ้า555555 วันนี้ทรายเลยหยิบรองพื้นที่ตอบโจทย์สาวๆแบบเรามาฝากกัน เป็นรองพื้นที่ทั้งคุมมัน ช่วยปกปิด และก็ยังให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้าอีกด้วย

Aqua+ Soft Matte Silky Foundation SPF25 PA++

รองพื้นเนื้อแมตต์ (เนเจอรัล) ที่ช่วยควบคุมความมันและยังคงความชุ่มชื้นไว้บนใบหน้า เป็นสูตรOil-Free เหมาะสำหรับ ผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน

ตัวขวดค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปร่างและสีทำให้รู้สึกน่ามองและน่าค้นหา

มาในปริมาณ 30 ml.

หัวปั๊มแบบนี้ใช้สบายเลย

เนื้อรองพื้นค่อนข้างเกาะผิว เกลี่ยง่ายและจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ เฉดสีเป็นโทนเหลืองแต่ปรับตามสภาพผิว หมายความว่าสามารถใช้ได้ทุกสีผิว ไม่วอก ไม่ลอย ใครที่ชอบความงานผิวเอเชียๆ เริ่ดค่า

เกลี่ยลงผิวปุ๊บจะรู้สึกว่าเนื้อรองพื้นเขาเนียนและก็นุ่ม อ่อนโยนกับผิวมาก และด้วยความที่เป็นสูตร Oil-Free จะให้ความบางเบาสบายผิว ไม่อุดตันทำให้เกิดสิว เกลี่ยไปตามแนวรูขุมขนเลยนะจะทำให้ปกปิดได้ดีขึ้น

เดี๋ยวทรายจะลงกับผิวหน้าให้ดู

ผิวหน้าก่อนลงจะมีปัญหารูขุมขนกว้าง ใต้ตาคล้ำ และรอยจากสิว

แม้ว่าเนื้อจะบางเบาแต่เรื่องปกปิดคือเอาเรื่องมาก ถือว่าทำได้ดีเลยนะ กริบอยู่นะถ้าเทียบกับลองพื้นที่ปกปิดได้ระดับนี้ความบางเบานี้คือแทบจะหาไม่ได้เลยค่ะ บริเวณข้างจมูกที่รูขุมขนกว้างหลังจากลงรองพื้นแล้วดูตื้น เรียบเนียนขึ้น

เปรียบเทียบครึ่งหน้า

ฝั่งที่ลงรองพื้นผิวจะดูเรียบเนียนและให้ความแมตต์แต่ในความรู้สึกทราย ทรายคิดว่าเขาไม่ได้ถึงกับแมตต์แห้งไปเลยมันเป็นความแมตต์ที่เป็นธรรมชาติยังมีความวาวให้ลุคผิวสุขภาพดีและมีความยืดหยุ่นทำให้ระหว่างวันจะไม่ตกร่อง

ดูการปกปิดอีกฝั่งกัน

ในเรื่องการปกปิดรอยต่างๆทรายชอบมากๆ เทใจให้เลย ปกปิดได้หมดแทบทุกจุดบกพร่อง จะรอยสิว รูขุมขน หรือริ้วรอย

ลงทั้งหน้าแล้ว ชอบมากกกกกกกกก

ผิวดูสุขภาพดี กริบมากเว่อร์นี่คือลงแค่รอบเดียวนะใช้นิ้วเกลี่ยปกติเลย ดูความปกปิดค่ะทุกคนนนนน และเนื้อบางเบาสบายผิวไปอีก ระหว่างวันไม่แห้งแมตต์จนตกร่องยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่

และสูตร Oil-Free ก็ไม่ได้มีดีแค่ความสบายผิวนะ เพราะสูตรนี้จะช่วยดูแลผิวเป็นสิวและควบคุมความมันอีกด้วย

เป็นรองพื้นที่คุ้มเกินราคาจริงๆทั้งปกปิด กันแดด คุมความมัน ดูแลปัญหาสิว พร้อมบำรุงและคงความชุ่มชื้น ทั้งหมดนี้อยู่ในรองพื้นเนื้อบางเบาสบายผิว บ้าไปแล้ววววววววมีด้วยหรอ ไม่เชื่อต้องลองเลยเพราะตอนแรกทรายก็ไม่เชื่อ55555 แต่สรุปตอนนี้ติดใจมากจนหยิบมารีวิวให้ดู ไปลองเร็วววว

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

29 เม.ย. 2563 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 พ.ค. 2563 เวลา 10:42 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล