Bio Essence BN Top

แชร์ประสบการณ์ Private JSM Online Workshop From Home เก๋ๆ ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค!! | KoiOnusa

2 เม.ย. 2563  |  743   4  
ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าแบรนด์เครื่องสำอางหลายๆ แบรนด์ มีโปรฯ เด็ดๆ มากระชากเงินในกระเป๋าตังค์เราหนักมาก ทั้งลด ทั้งแจก ทั้งแถม เยอะไปหม๊ดดด!! ยิ่งอยู่บ้านในช่วงกักตัว ยิ่งช้อปหนักกว่าเดิม!!!
ก้อยเห็นสิ่งนี้ในเพจ Facebook ของ JUNG SAEM MOOL ประจวบกับว่า ก้อยอยากได้คูชั่นตลับสีชมพูนั่นอยู่แล้ว คิดไปคิดมา ถ้าได้หมดทั้งเซ็ตนี้ มันคุ้มมากๆ แถมยังได้ Online Workshop วิธีสร้างผิว Glass Skin แบบสาวเกาหลี และได้ความรู้เรื่อง Personal Color ด้วย เลยจัดหนักสั่งออนไลน์ส่งตรงมาถึงบ้าน!!

อวดนิดนึง คนมันฟิน กระเป๋าสีชมพูพิ้งค์และกระจกจิ๋วๆ น่ารักมากกกกกก

ของแถมเยอะมากด้วย คุ้มสุดๆ (แต่ถ้าใครมีของบางชิ้นอยู่แล้ว ไม่อยากได้ซ้ำสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นในราคาปกติหลังหักส่วนลดแล้วได้นะ แค่ต้องซื้อให้ครบ 3,900 บาท อันนี้แอบถามมา)

จากนั้นก้อยก็เข้าไปลงทะเบียนผ่าน Fanpage Facebook JSM แจ้งชื่อ เบอร์โทร์ Email รวมถึงเวลาที่เราสะดวก ซึ่งก้อยเลือกเป็นวันที่ 31 มีนา เวลา 14.00-14.45 น. แล้วก็รอให้ทาง JSM ส่ง ID และ Password สำหรับการเรียน Online ผ่าน App “Zoom” ซึ่งก้อยจัดแจง Download มาทันที คนมันตื่นเต้นเนอะ
หน้าตา App จะเป็นแบบนี้ ตอนเราเรียน เราแค่คลิก Link จาก Email ที่ทาง JSM ส่งมา ระบบจะพาเราเข้าสู่คลาสเรียนออนไลน์อัตโนมัติ
พอถึงวันที่เราจองเวลาเรียนไว้ ก้อยก็จัดแจงเตรียมเซ็ต JSM ที่ก้อยจัดมา รวมถึงเมคอัพอื่นๆ ที่จำเป็น ส่วน Nintendo Switch บนโต๊ะนั้นไม่เกี่ยวกับการเรียนออนไลน์ครั้งนี้แต่อย่างใด แค่คนมันกำลังเห่อเกม เลยนั่งเล่นรอเวลาเฉยๆ อิอิ
ถึงเวลาเรียนของเราแล้ว!! ตื่นเต้นมากจ้าาา พี่คนสอนแต่งหน้าเราชื่อพี่สุค่ะ เป็น JSM Training สอนแต่งหน้าและให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างงานผิว Glass Skin
หัวใจหลักของเมคอัพงานผิวในการเรียนออนไลน์ครั้งนี้อยู่ที่คูชั่นตลับนี้เลย พี่สุให้เรากดคูชั้น แล้วมาแปะฝาด้านซ้ายที่เขียนว่า “Mix&Touch” เพื่อลดตัวเนื้อคูชั่นลงก่อนที่เราจะนำมาแปะลงบนผิวหน้า เพื่อให้ได้งานผิวๆ ได้ผิวใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ และเนืาองจากคูชั้นรุ่นนี้จะให้งานผิววาวๆ เราจะยิ่งได้ผิวหน้าที่ดูใส ดูวาว ดูโกลว์ เสมือนมีน้ำอยู่ในผิวแบบอิ่มน้ำเลย
นอกจากนี้พี่สุยังสอนเรื่อง Personal Color วิธีเลือกสีการแต่งหน้าการแต่งตัวให้เข้ากับสีผิว สีตา สีผมของเราอีกด้วย อย่างก้อยนี่เป็นโทน Red Brown เพราะผมและตาสีน้ำตาลเข้ม
พี่สุหยิบชาร์ตสีที่คน Red Brown อย่างเราแต่งหน้าแต่งตัวขึ้นมาแล้วจะเหมาะ จะสวย จะเกิด ก็คือโทนแดง โทนชมพู จนไปถึงการแต่งตัวโทนเขียว
เวลา 45 นาทีในการเรียนออนไลน์ผ่านไปเร็วมาก!! สนุกและได้ความรู้ใหม่ๆ รวมทั้งยังสามารถถามในสิ่งที่เราไม่เข้าใจในการแต่งหน้าได้ตลอดอีกด้วย รู้สึกไพรเวทสุดๆ นี่ก็เป็นรูปก่อนเริ่มคลาส และหลังการเรียนแต่งหน้าผ่านทางออนไลน์ อันยองฮาเซโยมั้ยละ 5555+
 

**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz

ติดต่อก้อยได้ที่ Facebook เลยค่า ^____^
หรือ Email : mtm_koi@hotmail.com

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2563 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณคร่า

7 เม.ย. 2563 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

3 พ.ค. 2563 เวลา 12:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล