แกะกล่อง Oriental Princess Disney’s Mulan Collection

1 เม.ย. 2563  |  556   7  

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ตื่นเต้นมากกกกก ที่จะได้มาแกะกล่องลองเลยกับเครื่องสำอาง Oriental Princess Disney’s Mulan Collection เซ็ทนี้ที่ออกมาต้อนรับภาพยนตร์ Mulan (ถึงแม้จะโดนเลื่อนฉายก็ไม่เป็นไร เรายังรอและเก็บสะสมไว้ก่อน)

img_0288

แค่เห็นแพ็กเกจก็คือเป๋าตังค์สั่นแล้ว ลิมิเต็ดด้วยลายดอก Magnolia หรือดอกมู่หลาน ว้าววว คือถ้าเรานึกถึงมู่หลานเราจะนึกถึงผู้หญิงที่มีความเก่ง แกร่ง กล้าหาญ อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนไหว เหมือนดอกไม้ที่ลู่ตามลมแต่ไม่ยอมหลุดร่วงลงมาง่ายๆ เฉียบบบ Oriental Princess เองก็เป็นแบรนด์ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในความสวยแบบของตัวเองจากภายในสู่ภายนอกอยู่แล้ว พอมารวมกันแล้วจึงได้ออกมาเป็นคอลเล็กชั่นนี้ที่แค่ถือตลับแป้งก็ผลุกความมั่นใจในตัวเองแล้ว

Oriental Princess Disney’s Mulan Collection Glowing-Fluid Natural Sunscreen SPF 50+ PA++++

ขอเริ่มด้วย Oriental Princess Disney’s Mulan Collection Glowing-Fluid Natural Sunscreen SPF 50+ PA++++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF ที่สูง พร้อมปรับสภาพผิวของเราให้เรียบเนียนและกระจ่างใสค่ะ

f5fb1dc6-9b3d-468e-900e-8259ed5c7f38

เนื้อเค้าจะเป็นสีออกชมพูมีประกายโกล์วนิดๆ และมีคุณสมบัติกันน้ำด้วย เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อจะกลืนไปกับผิว เพิ่มความฉ่ำแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาเดี่ยวๆในวันธรรมดาแทนกันแดด หรือทาก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความเรียบเนียนของรองพื้นและความติดทนของเมคอัพได้ค่ะ

img_0328

พอทาแล้วผิวผ่องขึ้นแต่ไม่มัน นิคเป็นคนหน้าแห้งอยู่แล้ว ทาไปแล้วรู้สึกว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นขึ้น เค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดแมกโนเลีย (Magnolia) ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดด้วยนะ คือทั้งกันแดดทั้งบำรุง ทั้งฟื้นฟูผิว ตัวนี้ถ้าทาแล้วไม่ใช้ชีวิตผาดโผนอะไรนางก็อยู่ได้ทั้งวันนะ แต้ถ้าใครใช้แล้วอยู่แต่กลางแจ้ง ตกบ่ายผิวจะมันขึ้น สามารถซับได้ไม่เป็นคราบ คนผิวมันนิคแนะนำให้ลงแป้งทับจะดีกว่าค่ะ

Oriental Princess Disney’s Mulan Collection BB Perfect Cover Powder

มาถึงชิ้นนี้ที่ไม่มีไม่ได้ Oriental Princess Disney’s Mulan Collection BB Perfect Cover Powder แป้งพัฟตลับลายดอกมู่หลาน สวยมากกกก เปิดฝามาก็เจอพลาสติกใสลายดอกมู่หลานอีก สวยมาก ตลับแยกชั้นพัฟกับแป้ง พัฟก็สวยด้วยสายคาดสีแดง ดูสวย ดูลงตัวไปหมด

ตัวนี้เป็นแป้งผสมบีบีครีม มีส่วนผสมจากสารสกัดแมกโนเลีย (Magnolia) อีกเช่นกัน แล้วก็มีกันแดดมาให้ด้วย เนื้อแป้งสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว ให้การปกปิดได้ดี

img_0329

พอนิคปาดลงไปที่ผิวแล้วก็สัมผัสได้ว่าเนื้อแป้งเรียบเนียน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา ให้การปกปิดปานกลาง สามารถเพิ่มการปกปิดโดยการลงแป้งซ้ำได้ไม่หนักผิว ทาแล้วผิวดูเนียนๆ เบลอรูขุมขนไปด้วยเลย ตัววนี้คนผิวมันน่าจะชอบเพราะจากที่ลองนิคว่าเนื้อเค้ามีคุณสมบัติในการคุมมันค่อนข้างดีเลย ส่วนนิคผิวแห้ง ทาไปสักสามสี่ชั่วโมงตรงร่องจมูกแอบเป็นขุยนิดนึงค่ะ เพราะฉะนั้นคนผิวแห้งควรลงพวกมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หรือเบสที่ให้ความชุ่มชื้นก่อนลงแป้งจะดีค่ะ

Oriental Princess Disney’s Mulan Collection Rosy Tint Cheeks & Lips

มาถึงชิ้นสุดท้าย Oriental Princess Disney’s Mulan Collection Rosy Tint Cheeks & Lips ลิปทิ้นที่เอาไว้ทาได้ทั้งตาแก้มปาก มีส่วนผสมจากสารสกัดแมกโนเลีย (Magnolia) อีกเช่นกัน ทาแล้วให้สีสันสดใส ติดทน แล้วก็ยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

img_0321

อันนี้นิคลองปาดสีให้ดูชัดๆ เนื้อเค้านุ่มลื่น ปาดง่ายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนนานจริง และให้สีสันสดใสชัดแจ่มมากกก ปาดนิดเดียวสีติดดีเวอร์ ล้างออกด้วยคลีนซิ่งเท่านั้น

img_0316

อันนี้คือเอามาทาทั้งตา แก้ม ปาก สีสวยละมุนมาก เนื้อเนียนไม่บาดผิว เกลี่ยง่าย ดูไม่แห้ง ดูชุ่มชื้นไม่เป็นคราบ ติดทน กันน้ำกันเหงื่อดีมาก

และนี่ก็คือลุคที่นิคแต่งด้วย Oriental Princess Disney’s Mulan Collection ค่ะ ชอบมาก แพ็กเกจลายสวยน่าสะสม เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดี ใช้งานได้จริงทุกอย่าง สวยเกินราคามาก 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

THANK KAAA^^

1 เม.ย. 2563 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าว ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 19:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2563 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

19 เม.ย. 2563 เวลา 11:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล