Bio Essence BN Top

[รีวิวเซเว่น] ลิปแมท กลิตเตอร์ แบรนด์ Royal beauty ราคาแค่69บาท!!

27 มี.ค. 2563  |  2623   3  

สวัสดีค่ะ วันนี้เพลงจะมารีวิวเครื่องสำอางในเซเว่น ที่ราคาน่ารักมากๆ แค่ 69 บาทเอง ไม่ใช่แค่ถูกอย่างเดียวนะคะ แต่คุณภาพคุ้มมากขอบอก ดีเกินที่เพลงคาดหวังไว้อีก ไม่พิมพ์มากแล้ว ตามมาอ่านกันต่อได้เลยค่าา

 

ฝั่งซ้าย : Royal Beauty Magic Glitter Eyes Candy Star (2.3g)

ฝั่งขวา : Royal Beauty Magic Matte Lips Power Peachy (2.3g)

 

Royal Beauty Magic Matte Lips Power Peachy

(เมจิกส์ แมท ลิป เพาเวอร์ พีชชี่)

เป็นลิปเนื้อแมท เม็ดสีแน่น กลบสีปากคล้ำได้ค่ะ เกลี่ยง่ายนะคะ แต่แห้งไวมากกก แล้วก็ในข้อมูลของลิปรุ่นนี้ เขาบอกว่าเป็นลิปที่พร้อมบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากคล้ำด้วยค่ะ มีพวกคอลลาเจน วิตามินอีเป็นส่วนผสมค่ะ ในส่วนเรื่องสี ตอนแรกเพลงกลัวว่าทาแล้วปากจะดูลอยมั้ยนะ55555 แต่พอทาจริงๆ แล้วสีขับให้หน้าดูสว่างขึ้นนะคะ ไม่ลอยเลย ออกไปทางสวยด้วยซ้ำ

**ลิปรุ่นนี้เป็น 3in1 นะคะ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เลย**

 

อันนี้คือสีที่ได้นะคะ สีสวยเกินที่เพลงคาดหวังไว้มากพอสมควรเลย อีกอย่างเพลงเป็นคนขอบปากคล้ำนิดๆ พอทาลิปแล้วสีลิปก็สามารถกลบปากคล้ำได้ดีเลยค่ะ แต่เนื้อลิปเขาแมทมากๆ เลยนะคะ แนะนำให้ลงลิปบาล์มบางๆ ก่อนจะทาลิปนะคะ

 

ในภาพเพลงทาลิปแมทที่แก้มนะคะ แตะไปนิดเดียวไม่มาก แล้วรีบเกลี่ย ก็จะได้สีแบบในภาพเลยค่ะ ถ้าอยากให้สีชัดกว่านี้ก็ค่อยๆ เพิ่มไปนะคะ อย่าเพิ่งทาทีเดียวเยอะๆ เดี๋ยวสีจะชัดเกินไปค่ะ เพราะเม็ดสีเขาแน่นจริงๆๆ

 

Royal Beauty Magic Glitter Eyes Candy Star

(เมจิกส์ กลิตเตอร์ อาย แคนดี้ สตาร์)

เป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์ มีเนื้อแบบลิควิดแห้งเร็ว ติดทนนาน ไม่หลุดง่ายๆ ไม่ตกร่องตาด้วย สีจะออกโรสโกลด์ สีสวยดูแพงมากก (แต่ราคาแค่ 69 บาท คุ้ม 5555) และที่สำคัญวิ้งค์ๆ วิบวับๆ มาก เกล็ดกลิตเตอร์ค่อนข้างใหญ่กว่าแบรนด์อื่นๆ ในเซเว่นนิดนึง ทำให้เวลาทาจะเห็นวิ้งค์ๆ ชัด ชอบมาก ทาออกงานกลางคืนจะเล่นแสงสุดด แนะนำเลยค่ะ

**แนะนำว่าพอปาดปุ๊ปให้รีบเกลี่ยเลยนะคะ เพราะค่อนข้างแห้งไว**

 

จะเห็นว่าสีสวยเกินราคา 69 บาทไปมากกก เกล็ดกลิตเตอร์วิ้งค์กระจาย ดีเกินคาดมากๆๆๆ ชอบมาก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใครสายชอบกลิตเตอร์แนะนำเลย ราคาไม่แพงด้วยย

พิกัด

เซเว่น หรือตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างคะ สีสวยถูกใจมั้ยเอ่ยย โดยส่วนตัวเพลงโอเคมากกับราคาแค่ 69 บาท แถมสีที่ได้ก็คือสวยเกินราคาไปมาก ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ ขอบคุณมากค่าา

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2563 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

28 มี.ค. 2563 เวลา 13:12 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล