รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

น้ำขึ้นให้รีบตัก เห่อไอเท็มเด็ด JUNGSAEMMOOL ด้วยโปรดีจากลาซาด้า

24 มี.ค. 2563  |  358   6  

สวัสดีค่าทุกคน คืออย่างที่รู้ ช่วงนี้นิคกำลังคลั่ง JUNGSAEMMOOL มากกกก หลังจากที่เพิ่งสอยเซ็ท Jung Saem Mool ’20 PINK EDITION SET ไปครั้งก่อน ซึ่งในเซ็ทนั้นเราจะได้คุชชั่นรุ่น Skin Nuder มา แต่ทีนี้ตั้งใจว่าจะตามเก็บให้ครบ เลยสั่งรุ่น Long Wear มาเพิ่มอีกจ้า แล้วก็อดไม่ได้ที่จะสอยอย่างอื่นมาเพิ่มด้วย มาเห่อกัน

img_9495

และนี่ก็คือโฉมหน้าของไอเท็มที่นิคสอยมา มีคุชชั่นรุ่นคุมมัน มีลิปรุ่นทิ้นท์แลคเกอร์ และมีตัวสกินโกล์วอิ้งเบสอีกหลอด 555

img_9562

JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Long Wear Cushion รุ่นนี้เป็นรุ่นที่คนไทยเลิฟมาก เพราะนางคุมมันได้ดี และให้ฟินิชลุคแบบแมทท์ แถมยังมีกันแดดมาด้วย เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดแล้ว นิคอะเป็นคนผิวแห้ง แต่ก็อยากลอง ผลออกมาคือ เออ มันก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งฝืดอะไรนะ แถมคุมมันทั้งวันไปอีก

img_9556

อยู่บ้าน แต่งหน้าทิ้งไว้ ตอนเย็นออกมาถ่ายรูปข้างนอก ก็คือผิวไม่มีความมันเลย ไม่มีความเมือกใดๆทั้งสิ้น แถมยิ่งอยู่นานยิ่งผ่อง ไม่เป็นคราบ ไม่รู้สึกหนักผิว รุ่นนี้คือคนผิวมันต้องมี!

img_9504

นิคได้เปรียบเทียบเท็กเจอร์ของคุชชั่นทั้งสองรุ่นไว้ด้วย นิคใช้เบอร์ 21 Medium ทั้งสองรุ่นค่ะ สีแทบไม่ต่างกันนะคะ ต่างกันที่ฟินิชลุคจริงๆ คือรุ่น Skin Nuder จะให้ความฉ่ำวาวมากกว่า วาวแต่ไม่มันนะ ส่วนรุ่น Long Wear จะแมทท์เลย ไม่มีความเงาเลยจ้ะ

img_9563

มาต่อกันที่ชิ้นนี้ JUNGSAEMMOOL Skin Setting Base สูตร Glowing Base ใช่ค่ะ นิคสอยมันมาเป็นหลอดที่สองแล้ว เพราะนิคชอบมากกกก ถูกใจคนรักผิวฉ่ำวาวแบบนิคมาก มันให้ผิวแบบสกินกล๊าสโดยที่ไม่ทำให้หน้ามัน แถมปรับผิวให้เนียน ลงรองพื้นแล้วสวยผ่องมาก

img_9514

อันนี้นิคลองเปรียบเทียบให้ดู ด้านที่ทาคุชชั่น Long Wear เดี่ยวๆ กับด้านที่ทาคุชชั่น Long Wear ทับโกล์วอิ้งเบส จะเห็นว่าด้านที่ทาทับเบสจะผ่องกว่า เรียบเนียนกว่า และเพิ่มความวาวให้คุชชั่นได้นิดนึงด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครรักความฉ่ำวาวแต่อยากคุมมันก็ลองใช้เบสรุ่นนี้ลงก่อนแล้วลงคุชชั่น Long Wear รับรองได้งานผิวอย่างที่ต้องการ เวิร์คมากเลย

img_9566

มาถึงชิ้นนี้ที่ตามหามานาน คือนิคอยากได้ลิปสีแบบเนื้อแตงโมมานานแล้ว JUNGSAEMMOOL High Tinted Lip Lacquer Hyper Matt #Red Made สีนี้ใช่เลย แล้วคืออันนี้มันเป็นลิปที่ให้ลุคแบบแมทท์แต่เนื้อมันนุ่มอะ แล้วก็ไม่แมทท์ด้านจนเกินไป ยังมีความระเรื่อที่ดูสวย ติดทนมากด้วย เกลี่ยแบบออมเบรแล้วสวยมาก

img_9569

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่นิคสอยมาในรอบนี้ 555 ย้ำว่าในรอบนี้ คือนิคมีเป้าหมายว่าต้องตามเก็บไลน์สกินแคร์เค้าอีก ให้ครบๆ แล้วอย่างที่บอกตามชื่อกระทู้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หลังจากที่ดิชั้นสอยคุณจองฯมารัวๆ เหมือนคุณจองฯรู้ใจ เห็นใจดิชั้น เลยออกโปรดีที่ลาซาด้า นิคแอบไปส่องมาคือวันที่ 27/3 นี้ เค้าจะมีโปร B DAY คือถ้าเราซื้อตอนเที่ยงคืนถึงตีสอง เค้าลดตั้ง 15% เลยจ้า กรีดร้อง แล้วถ้าซื้อครบ 2,000 ก็แถมรีฟิลคุชชั่นรุ่น Skin Nuder อีก รุ่นโปรดของดิชั้นเลย โอย ตายๆๆๆ จริงๆมีโปรอีกเยอะนะ ต้องลองเข้าไปส่องดู ที่แน่ๆดิชั้นไม่พลาดแน่ จะตั้งตารอลดจัดหนัก 15% จะเที่ยงคืนตีหนึ่งก็จะนั่งรอกดจะ เพราะมันคุ้มมากกกแม่

ขอบคุณที่มาร่วมเห่อด้วยกันจ้า


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีงาม น่าสอยตามมากค่ะ

24 มี.ค. 2563 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

24 มี.ค. 2563 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้มากค่ะ

24 มี.ค. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ 

24 มี.ค. 2563 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 มี.ค. 2563 เวลา 10:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล