รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ทำไมรองพื้นของเมอร์เรซกาตัวนี้ถึงเนื้อเป็นสีขาวคะ? ถ้าใช้แล้วหน้าจะวอกมั้ย

3 ก.พ. 2563  |  185   6  

นี่ว่าจะหาซื้อรองพื้นใหม่ มีคนแนะนำว่าเมอร์เรซการุ่นนี้โกลว์สวยดี แต่เห็นจากในรูปว่าเนื้อมาเป็นสีขาวมากอ่ะค่ะ จากรูปก็เห็นว่ามีเบอร์ให้เลือกอยู่นะ แต่ดูแล้วก็เป็นสีขาวทุกเบอร์เลยอ่ะ กลัวซื้อมาใช้แล้วจะวอกมาก อยากรู้ว่ารุ่นนี้มันมีสีอื่นไหมคะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

รอคนรู้มาตอบด้วยคนค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Merrezca รุ่น light up มีสองสีค่ะ ผิวขาว/เหลือง กับผิวสองสี แต่เนื้อจะเป็นสีขาวทั้งคู่นะ ต้องเกลี่ยๆให้มันแตกตัวถึงจะเป็นสีเนื้อกลืนเข้ากับสีผิวค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ถ้าเป็นอันนี้เนื้อในขวดเป็นสีขาวแบบนี้แหละค่ะ แบบซองก็เหมือนกัน เวลาเกลี่ย แล้วมันจะเปลี่ยนเป็นสีที่เข้ากับสีผิวของเรา ส่วนตัวใช้แล้วไม่วอกนะคะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เมอร์เรซกาอันนี้ดีนะ เลือกตามเบอร์ผิวของตัวเองเลยค่ะ ใช้แล้วไม่เทาแน่นอน เราก็ใช้อยู่ ชอบเนื้อนะ เกาหลีมาก ทาแล้วผิวฉ่ำ ยิ่งใช้กับบาล์ม แล้วก็ไฮไลต์ของเค้านะ ผิวยิ่งสวยเลย

7 ก.พ. 2563 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราใช้อันนี้อยู่ ไม่วอกน้า ชอบมาก แต่งแล้วดิวอี้อ่ะ หน้าไม่มัน ออกไปทางชุ่มชื้นหน่อย

11 ก.พ. 2563 เวลา 14:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล