วิธีเขียนคิ้ว ในสไตล์เกาหลี 3 แบบ ที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กลง

18 ธ.ค. 2562  |  485   5  

คิ้วนั้นถือได้ว่าเป็นมงกุฏของใบหน้า ซึ่งเราเชื่อว่าสาว ๆ แทบทุกคนคงจะเคยได้ยินคำนี้จริงมั้ยคะ ซึ่งการเขียนคิ้วให้รับกับใบหน้าของเรานั้นมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะว่าคิ้วเป็นส่วนที่จะช่วยทำให้โครงหน้าทุกอย่างบนใบหน้าดูชัดเจนมากขึ้น ดูสวยเป๊ะมากกว่าเดิม แต่ว่าสาว ๆ หลายคนอาจจะมีความกังวลใจว่า แล้วจะต้องเขียนคิ้วอย่างไรให้เข้ากับใบหน้า อีกทั้งจะเขียนคิ้วอย่างไรให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะในวันนี้เรามีวิธีเขียนคิ้วที่ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กในสไตล์สาวเกาหลีมาฝากกันค่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่า

ต้องฝึกการเขียนกรอบคิ้วก่อน

วิธีการเขียนคิ้วในสไตล์สาวเกาหลี ขั้นแรกสาว ๆ จะต้องสร้างกรอบคิ้วก่อน โดยเฉพาะหากเป็นสาวคิ้วบางการสร้างกรอบคิ้วมีความจำเป็นมาก เมื่อได้กรอบคิ้วได้แล้วจากนั้นจะต้องกันคิ้วส่วนที่เกินออกมา ซึ่งความยาวของคิ้วในสไตล์สาวเกาหลี จะไม่ยาวจนเกินไปนะคะ หลังจากวาดกรอบคิวได้แล้ว ก็จะเริ่มในขั้นตอนการเขียนคิ้วต่อไปค่ะ

วิธีเขียนคิ้ว ในสไตล์เกาหลีแบบที่ 1
                  สำหรับวิธีการเขียนคิ้วแบบนี้ คือจะเขียนคิ้วให้หางคิ้วลงตกเล็กน้อย ย้ำว่าเล็กน้อยเท่านั้นนะคะ ซึ่งการเขียนคิ้วแบบนี้ ก็จะคล้ายแบบแรกคือเขียนคิ้วให้ตรง แต่การเขียนคิ้วแบบที่ 2 นั้นจะเน้นให้ห่างคิ้วตกลงมาเล็กน้อย เพื่อทำให้ใบหน้าดูหวาน ขึ้นเหมาะสำหรับการแต่งหน้าในสไตล์สาวหวานน่ารักและดูอ่อนโยน

วิธีเขียนคิ้ว ในสไตล์เกาหลีแบบที่ 2

ซึ่งวิธีนี้จะเขียนคิ้วแบบตรง ๆ แต่ไม่บางมากจนเกินไปมีความหนาพอดี ๆ ลักษณะคิ้วแบบนี้จะไม่โค้งไปตามรูปหน้า โดยความยาวของคิ้วจะไม่ยาวมาก ไม่เน้นความหนาของหัวคิ้ว แต่ถ้าไม่อยากให้คิ้วของสาวสาวดูตรงและแข็งจนเกินไป สามารถใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นหรืออายแชโดว์แบบฝุ่นแทนการใช้ดินสอสอเขียนคิ้ว เพราะจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่านะคะ

วิธีเขียนคิ้วในสไตล์เกาหลีแบบที่ 3

สำหรับวิธีการเขียนคิ้วแบบนี้ จะเขียนคิ้วให้หางคิ้วโก่งขึ้น ซึ่งการเขียนคิ้วแบบนี้จะทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูคมขึ้น โดยจะวาดเส้นคิ้วช่วงหางคิ้วให้โก่งขึ้นมาเล็กน้อย และยังเพิ่มความหนาและความยาวของคิ้ว โดยหางคิ้วจะพอดีกับหางตานั่นเอง

สำหรับวิธีการเขียนคิ้วทั้ง 3 แบบในสไตล์เกาหลีนั้นจะช่วยทำให้สาว  ๆ มีใบหน้าอ่อนเยาว์ หน้าดูเด็ก รวมถึงในส่วนของเทคนิคในการเลือกสีคิ้วเพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาตินั้น ก็แนะนำว่าควรเลือกสีของที่เขียนคิ้วให้อ่อนกว่าสีผมเล็กน้อย เช่น หากสีผมดำควรเลือกสีเขียนคิ้วเป็นสีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตาลเทา จะดีกว่าการเขียนคิ้วสีดำนะคะ เพื่อจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และเด็กลงได้ นอกจากนี้ควรเลือกใช้เป็นดินสอเขียนคิ้วกันน้ำที่เป็นเครื่องสําอางถูกและดีเพื่อความติดทน สวยแน่น ตลอดวัน


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank you

18 ธ.ค. 2562 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

18 ธ.ค. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

18 ธ.ค. 2562 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ธ.ค. 2562 เวลา 17:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล