รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวไดร์เป่าผม panasonic nanoe

14 ธ.ค. 2562  |  897   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน  วันนี้แจ๊สจะมาแนะนำ item เด็ดที่ไม่ควรพลาดกันนะคะ นั่นก็คือ ไดร์เป่าผม panasonic nanoe  นั่นเองค่าาา

หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้

สามารถถอดแยกออกมาได้น้าาาาาา

โดยเจ้าไดร์ตัวนี้นะคะเป็นรุ่นเดียวที่มีระบบบำรุงผิวหน้าและหนังศรีษะได้ในตัวเดียวกัน สามารถดูแลเส้นผม หนังศีรษะ และผิวหน้าได้อย่างครบครันกันเลยทีเดียวค่ะ

เรามาดูกันทีละโหมดเลยแล้วกันนน

โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ - หมดกังวลว่าลมจะร้อนไปหรือเย็นไปเพราะเขามีตัวเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ

โหมดสลับลมร้อนลมเย็น – โหมดนี้เขาสามารถสลับกระแสลมร้อนและลมเย็นให้เราได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม โดยอุณหภูมิที่แตกต่างนี้นะคะจะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ และผมยังสะท้อนแสงได้มากขึ้นอีกด้วยค่ะ

โหมดสกินแคร์ โหมดนี้ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการบำรุงหรือแต่งหน้าโดยตัว nanoeTM จะซึมซาบสู่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ และที่สำคัญไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดด้วยค่ะ

โหมดถนอมหนังศรีษะ เป็นโหมดที่เลิฟสุดเลยค่ะ กระแสลมจากโหมดนี้จะเป่าหนังศรีษะของเราด้วยลมอุ่นซึ่งจะไม่ทำให้ผมแห้ง ถือว่าเป็นโหมดที่อ่อนโยนกับหนังศรีษะทีเดียว เปลี่ยนมุมมองเก่าๆที่คิดว่าไดร์เป่าผมจะทำให้ผมเสียไปได้เลยค่ะ

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับไดร์เป่าผม panasonicnanoe แจ๊สเชื่อว่าสามารถตอบโจทย์สาวๆอย่างเราได้ดีทีเดียวเลยค่ะ เจอของดีๆแบบนี้อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆกันนะคะ สวัสดีค่าาา


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2562 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 ธ.ค. 2562 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

15 ธ.ค. 2562 เวลา 20:28 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล