Bio Essence BN Top

รีวิวบ้าบอคอแตก รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ Sistar Watermelon Matte Foundation หน้าเป๊ะผิวปัง ลองกันหรือยัง??

11 ธ.ค. 2562  |  2865   3  

ทักทายสาวๆ วันนี้นุ่นจะมารีวิวบ้าบอคอแตก รองพื้นเนื้อแมตต์จากแบรนด์ Sistar (ซิสต้าร์) นั่นก็คือ Sistar Watermelon Matte Foundation (ซิสต้าร์ วอตเตอร์เมลอน แมตต์ ฟาวน์เดชั่น)

ตัวนี้คือ รองพื้นเนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย ปกปิดติดทน คุมมันกันแดด มีSPF50 และยังมีสารสกัดสำคัญ จาก Watermelon ที่ช่วยพื้นบำรุงผิว ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุภาพดี และยังมีCollagen ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น และสารสกัดตัวสุดท้าย Hyaluronic acid พื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น สบายผิว นี้เป็นแค่รองพื้นนะ สารสกัดจัดเต็มขนาดนี้

นุ่นจะบอกว่ารองพื้นตัวนี้นะ เหมาะกับสาวๆที่มีผิวโทนขาวเหลืองถึงผิวสองสี สำหรับนุ่นนางพอดีกับผิวมาก นุ่นชอบมากๆ เข้ากันโทนผิว แถมยังคุมมัน กันแดด ในราคา 39บาท หาซื้อก็ง่ายๆ แบบนี้เอาใจนุ่นไปเลย

มาลองใช้กัน นุ่นจะทาให้สาวๆดูกันก่อนครึ่งหน้า เพื่อพิสูจน์ว่าจะปกปิดมากแค่ไหน ผิวหน้านุ่นเป็นคนผิวหน้ามันมาก มีรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวเยอะมาก รูขุมขนกว้างมาก ครบสูตรสาวหน้ามันที่แท้เลยจ้า

เทียบให้ดูเลยนะคะว่า นางปกปิดมากๆ เข้ากับโทนผิวสาวผิวเหลืองแบบนุ่นได้พอดี หน้านี้แบบเนียนกริบไปเลย เป็นรองพื้นที่เนื้อแมตต์ เกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อเขาจะไม่ได้เข้มจนเกาะตัวเป็นก้อน จะมีความเหลวของน้ำนิดหน่อยเลยทำให้เกลี่ยนง่ายมากๆ

ทาทั้ง2ด้านให้เท่ากัน เห็นได้ชัดเจนว่า รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะจริงๆ ผิวเนียนกริ้บมาก หน้าเป๊ะผิวปังสุดๆ ไม่กลัวมันด้วยนะ แบบนี้ไม่รักได้ไง มาแต่งหน้าให้ครบกันดีกว่า

แต่งหน้าเต็มแล้ว ส่วนตัวนะคะ ชอบมากๆ ใช้ง่าย หาซื้อง่าย ราคาถูก หน้าก็ปัง แถมเป็นเนื้อแมตต์ที่ตอบโจทย์สาวหน้ามันแบบเราๆได้เลย เข้ากับโทนผิวสาวไทย หน้าไม่เทา ผิวไม่ดรอป ปกปิด ติดทน แนะนำเลยนะคะ ไม่ต้องหาซื้อรองพื้นแพงๆที่ไหน เดินเข้า 7-11 ก็ได้มีรองพื้นปังๆใช้แบบง่าย ราคา39บาท เหมือนได้เปล่า ซื้อเลยไม่ต้องคิดเยอะ

และนี้ก็คือ Sistar Watermelon Matte Foundation (ซิสต้าร์ วอตเตอร์เมลอน แมตต์ ฟาวน์เดชั่น) รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะของนุ่น ที่นุ่นตั้งใจมารีวิวบ้าบอคอแตกให้สาวๆได้ดูกันในวันนี้ ใครที่สนใจก็ลองหาซื้อตามกันได้นะคะ ราคาซองละ 39บาท สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ FB: Sistarbeautyskin นะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ตอนไม่ยิ้ม ยังดูดุๆ พอยิ้มแล้ว น่ารักขึ้นเยอะเลยนะคะ 

11 ธ.ค. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณมากค่ะ

11 ธ.ค. 2562 เวลา 17:16 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล