Review : เปลี่ยนคิ้วปลิงเป็นคิ้วเป๊ะ By ดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ Chaonang

10 ธ.ค. 2562  |  424   4  

ฮัลโหลทุกคน วันนี้มีเรื่อง CuteCute มาบอกต่อออ ที่พูดมานี่คือมงกุฎของหน้าที่เราเรียกว่าคิ้วนั่นเอง        แป้งเป็นคนที่คิ้วค่อนข้างบาง แบบบางมาก เวลาเขียนคิ้วเลยละเลงเป็นพิเศษ55 จนวันนึงเพื่อนทัก คิ้วหนาอย่างกับปลิงเลยอ่ะ เพื่อนอีกคนก็บอกเหมือนคันศร นี่ก็แบบ หืมมม เราก็มั่นใจในระดับนึงแล้วนะว่าเราเขียนเป๊ะแล้ว ทีนี้เลยลองเปลี่ยนดินสอเขียนคิ้วใหม่ อันนี้ก็ได้มาจากเพื่อนเหมือนกัน ตอนแรกได้มาเบอร์ 02 พอใช้หมดก็เลยติดใจไปหาซื้อบ้าง นี่ก็จัดมาทุกเบอร์เลย ที่พูดมาทั้งหมดนั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วเจ้านางงง ไปดูหน้าตานางกันเถอะ!!!

ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง มีทั้งหมดให้เลือก 3 เบอร์

#01 ESPRESSP BROW

# 02CARAMEL BROW แล้วก็

#03 ALMOND BROW

ที่ใช้ประจำจะเป็นเบอร์ 02 เพราะว่าเข้ากับสีผมตอนนี้

ตัวแพ็กเกจของเค้าจะเป็นโลโก้ผู้หญิงสีทองมีคำว่าเจ้านางภาษาไทย แท่งดินสอเรียวเล็กจับถนัดมือ ซึ่งเค้าเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยยยย ไม่ได้มีแค่ดินสอเขียนคิ้วนะทุกคน เค้ามีทั้งลิปแล้วก็แป้งด้วย ใครที่สนใจก็ลองไปดูที่ Eveandboy ได้เลยน๊า  

มาดูด้านในกันบ้าง ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นแท่งดินสอของเค้าที่เรียวเล็ก หัวกลมๆแบบหมุนๆ ทำให้เวลาที่เขียนอ่ะ เขียนง่ายมากกก เส้นคม แต่ไม่ทึบ เหมือนเค้าเบลนด์คิ้วไปด้วย เลยได้คิ้วแบบอุยๆฟูๆเหมือนเรามีขนคิ้วเยอะ แต่ที่จริงคือหลอกดาวค่ะ55

“อีกด้านจะเป็นแปรงปัดคิ้วในตัว ไม่ต้องกังวลว่าเขียนไปแล้วคิ้วจะสม่ำเสมอมั๊ย เค้ามีมาให้ สะดวกใช่ไหมล่ะ”

พอลองสวอชที่แขนจะเห็นว่าแต่ละสีแตกต่างกัน แต่อาจจะใกล้เคียงกันบ้าง ซึ่ง 01 สีนี้จะเข้มสุด ออกแนวน้ำตาลเข้ม ส่วน 02 อันนี้สีจะออกคาราเมลน้ำตาลหน่อยๆ รู้สึกว่าสีนี้พอใช้แล้วทำให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วยนะ แล้วสีสุดท้าย 03 จะออกโทนน้ำตาลแดง เวลาเขียนลงบนคิ้วมันจะเหมือนเป็นเส้นๆ ทำให้เราดูคิ้วหนาขึ้น อันนี้พูดจริงแบบไม่อวย สรุปโดยรวมคือดี คิ้วเป๊ะขึ้น แก้ปัญหาคิ้วปลิง คนที่เพิ่งหัดแต่งหน้าแล้วอยากได้คิ้วสวยๆ อันนี้ต้องลองจริงๆเตือนแล้วนะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ธ.ค. 2562 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้เบอร์ 01 อยู่ ใช้ดีมาก ติดทนนานใช้ได้เลย

10 ธ.ค. 2562 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 ธ.ค. 2562 เวลา 9:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล