Review : แบรนด์ลิปสติกที่ใช่ โดนใจจนยกให้เป็นที่สุดของปี 2019!

7 ธ.ค. 2562  |  435   5  

ฮายยยทุกคน ลมหนาวมาแล้วน๊า หนาวจริงหนาวจัง วันนี้เลยอยากมาแนะนำลิปสติกที่ใช่โดนใจจนต้องยกให้เป็นที่สุดแห่งปี!!! เค้าไม่ได้เนรมิตแค่ความสวยอย่างเดียวนะ เรื่องบำรุงก็ยืนหนึ่งเหมือนกัน พูดแล้วเดี๋ยวจะหาว่าเวอร์เกิน งั้นมาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าว่าแต่ละแบรนด์จะดีอย่างที่อวยไว้ข้างต้นหรือเปล่า อ่ะไปดูกันนนน

แถ่น แถ้น แถ๊นนนน ที่สุดแห่งปีของลิปสติกที่ยิ่งทายิ่งปัง!!! อันนี้แป้งคัดมา 5 เฉดสีที่ชอบที่สุด เริ่มกันที่แบรนด์แรก

XOXO ส่งเข้าประกวด ลิปเอ็กซ์ เอ็กซ์โอ เมค มี เมลท์ เซมิ-แมตต์ ลิปสติก อันนี้เป็นเบอร์ #03 Candy Love

L'OREAL Color Riche Shine On  Loreal  #72RO01

L'OREAL Color Riche Lipstick Le Rouge #622

CHAONANG #04 Soy-Faa (สร้อยฟ้า)

Milani Color Statement Lipstick, Matte Confident # 67

แต่ละแบรนด์ก็จะมีเบอร์ มีเฉดสีให้เลือกแตกต่างกันไป แล้วแต่คนจะชอบสีไหน แต่แป้งชอบโทนนี้ที่สุด

แพ็กเกจแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกันนะ อย่างเช่นแบรนด์ Milani อันนี้เน้นสีทองทั้งหมดเลย ดูเรียบแต่แพง ต่อมาแบรนด์ไทยที่ไม่เป็นสองรองใครเลยอย่างเจ้านาง อันนี้แพ็กเกจดูมีความผู้ดีๆ ไม่เยอะแล้วก็ไม่น้อยเกินไป อ่ะแบรนด์ที่สาม L'OREAL อันนี้มีทั้งสีทองแล้วก็สีเงินเลื่อมๆ แต่เค้ามาแบบเรียบมากจริงๆ อาจจะมีลูกเล่นที่แท่งลิปนะ แบรนด์สุดท้าย XOXO อันนี้มาแนวพาสเทล สีส้มพีชน่ารักเรียบๆ

อันนี้อยากโชว์มากกก แต่ละสีคือปังมาก!!! สีสดสุด แน่นสุด

สีที่ได้จากการลองสวอชที่แขน

เริ่มกันที่แบรนด์ XOXO เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ เมค มี เมลท์ เซมิ-แมตต์ ลิปสติก XOXO #03 Candy Love

ลิปเนื้อเซมิ-แมท แบบไม่ดูแมทเกินไป แล้วก็ไม่แห้งจนเกินไปมีความนุ่มกำลังดี สีแดงสด สีชัดมากกก เม็ดสีแน่นจริง เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสี แต่ส่วนมากเค้าจะทำสีออกมาเป็นโทนส้มๆ น้ำตาลๆ แต่สวยทุกเฉดเลย ใครที่อยากลองเบอร์อื่นก็หาซื้อไม่ยาก

L'OREAL Color Riche Shine On  Loreal  #72RO01

อันนี้เป็นลิปสติกเนื้อชายน์ สีจะออกแดงอมชมพูหน่อยๆ สีสดชัดในปาดเดียว เพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศสและเพิร์ล พิกเมนต์ ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางงงงเบาาาาดูเปล่งประกายเย้ายวน

L'OREAL ลิปสติก Color Riche Lipstick Le Rouge #622

อยากจะบอกว่าสีสดมากกก ใครที่ชอบแต่งหน้าลุคสาวเปรี้ยวตาเฉี่ยว สีนี้คือที่ได้มาก เนื้อเค้าจะออกครีมนุ่มละมุน        ทาแล้วปากดูอวบอิ่มชุ่มฉ่ำ สีแน่นสดคมชัด ช่วยกลบสีปากได้เรียบเนียน ใครที่ปากคล้ำตัวนี้เอาอยู่

ChaoNang #04 Soy-Faa (สร้อยฟ้า)

มาถึงตัวนี้อยากนำเสนอเป็นที่สุดดด ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วเพราะเป็นแบรนด์ของไทยเอกลักษณ์ชัดเจน เค้ามีให้เลือกถึง        8 เฉดสี แต่ที่เลือกมาวันนี้คือสร้อยฟ้า แดงอมส้มนิดๆ เนื้อลิปเนียน เม็ดสีแน่น ทาแล้วไม่ตกร่อง เป็นลิปเนื้อแมทนะ แต่ไม่ แมทจนเกินไป มีความฉ่ำๆวาวๆ ทายังไงก็สวย

Milani Color Statement Lipstick, Matte Confident # 67

อ่ะ ตัวสุดท้ายยยย แบรนด์ Milani สีออกแดงเลือดหมู เป็นการเคลือบสีด้วยการแสดงผลสีมิลานีลิปสติก สีที่เลือกมาวันนี้ค่อนข้างแซ่บสุด อันนี้เป็นลิปเนื้อแมท ออกกึ่งๆแมทนะในความรู้สึก เม็ดสีแน่น ทาง่าย

 

จบแล้วค่ะ สำหรับลิปสติกที่โดนใจที่สุดในปี 2019 ใครชอบสีไหนถูกใจแบรนด์ไหน ก็ไปลองหาซื้อกันได้น๊า ราคาแค่หลักร้อยเอ๊งงง วันนี้ต้องบ๊ายบายก่อนล่ะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thankk

7 ธ.ค. 2562 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 ธ.ค. 2562 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ธ.ค. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

มีแต่สีสวยๆโดนใจมากค่าา

10 ธ.ค. 2562 เวลา 23:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล