Bio Essence BN Top

รีวิวลิปแม่อั้ม MISTINE Color Playground สวยสร้างได้มากกว่าลิปสีเดียว

29 ต.ค. 2562  |  1141   5  

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิว ลิป 4 แยก งงอ่ะดิคือลิปอะไร นางก็คือ MISTINE Color Playground ลิปแม่อั้มที่มี 4 สี ในแท่งเดียว สามารถสร้างสีลิปได้เป็น1000สี ว้าววว แม่จ๋า เป็นของเล่นที่นิ้งว้าวมากเลยจ้ะ เราสามารถผสมสีเล่นได้ เปลี่ยนสีได้ไม่ซ้ำเลยเด้อ มันจะเริ่ดไหมนะ มาดูชาลี่รีวิวกันเลยดีกว่าจ้า

เริ่มกันที่แพ็คเกจงานบรรจุภัณฑ์ เป็นความสวยที่มีหน้าแม่อั้มอยู่ แม่อั้มทาลิป4สีด้วยนะจ๊ะ เริ่ดไม่หยุด จะเห็นได้ว่านางมีความ Hologram ที่บรรจุภัณฑ์เห็นแล้วสะดุดตามากต้องหยิบมาลอง

พอมาดูความสวยข้างใน สวยมากเหมือนแพ็คเกจลิปของเกาหลี เป็นสีด้านๆน่ารัก

นางมีสองสีให้เลือก

01 Colorful

02 Neon

เราสามารถทาสีใดสีนึงก็ได้ หรือเราจะผสมสีเพื่อให้ได้ลิปสีใหม่หรือสีตามที่เราต้องการก็ได้ ใครเก่งเรื่องผสมสีคือเหมาะมากๆ ผสมสนุกแน่ๆ เพราะจาก4 สีจะเกิดสีใหม่ได้เยอะมาก ความจำเรื่องแม่สีในสมัยอนุบาลต้องเรียกกลับมาแล้ว ให้มองว่ามันคือศิลปะนะแก

มาเริ่มดูกันในแต่ละเบอร์เลยดีกว่าว่าสีมันจะผสมยังไง เริ่มกันที่ ลิป 4 แยก เบอร์ 01 Colorful ในแท่งนี้ก็จะมีสี แดง น้ำตาล ส้ม ชมพู แล้วหลายคนก็จะงงว่าแล้วจะนึกออกได้ไงว่าต้องเอาสีอะไรผสมกับอะรบ้าง ก็คือด้านหลังซองนางมีโพยอยู่จ้ะ 

หลากหลายสีมาก มีแต่สีสวยๆเด้อ

วอชสีทั้ง4สีให้ดู ก็จะได้แบบนี้จ้ะ เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากมีความ moisture ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ตกร่อง ติดทนประมาณนึงเลยนะ

นี่ก็คือสีที่นิ้งผสมกันแล้วชอบมาก เป็นสีที่ทาได้จริงในeverydayเลย ในแท่งนี้บอกเลยว่าเอาสีไหนไปผสมกันก็คือสวยหมดอ่ะแม่ แนะนำเวลาผสมสีแต่ละสีให้ใช้แปรงทาปากผสมสีที่หลังมือก่อนแล้วค่อยทาที่ปากจะสะดวกกว่าการทาที่แท่งโดยตรง เพื่อป้องกันความสีผสมกันมั่วนะจ๊ะ หรือใครสะดวกใช้นิ้วเบลนด์ๆก็ได้เหมือนกันจ้ะ

สีต่อไปก็คือ ลิป 4 แยก เบอร์ 02 Neon มีความแฟชั่นอยู่ เราสามารถทามั่นๆ แบบแม่อั้ม 4 สีแบบไม่ผสมกันเลยก็ได้จะแฟชั่นมาก แต่ต้องมั่นมากๆนะ อินเนอร์คือโมเดลเอางี้ ในแท่งนี้ก็จะมีสี ส้มนีออน เขียว ม่วง ชมพูนีออน

แกก็จะงงๆว่า4สี มันผสมออกมาเป็นแบบในตัวอย่างได้เหรอ จริงๆคือได้จ้ะ เพราะMistine เค้าคิดมาให้แล้วนี่ไม่ต้องคิดเองเลย บางสีคือสวยมากเป็นสีที่แบบหาสีนี้ได้ยากอ่ะ ต้องผสมเอาเท่านั้นไรงี้ ในแท่งนี้สังเกตได้ก็จะมีสีที่แบบสามารถทาได้จริง ผสมแล้วสีสวยธรรมชาติ everyday look ได้สบายมาก

สวอชสีก็จะประมาณนี้ สีเขียวจะไม่ค่อยชัดสะใจเท่าเพื่อนๆเขา แต่ก็ได้อยู่ ถ้าเวลาผสมสีเขียวกับสีอื่นต้องทาสีเขียวเยอะๆหน่อย จะเป็นสัดส่วนที่พอดีในการผสม

นี่แอบชอบทา4 สีแบบแม่อั้มนะมีความเกร๋ แล้วความพีคคือ4สีนี้ พอมันผสมกันแล้วแบบได้สีปากธรรมชาติที่หาได้ยากมาก มันเหมือนสีปากเราจริงๆอ่ะ คือว้าวมากแม่ชอบมาก

ลิปนี้ทาตาแก้มปากได้นะจ๊ะ นิ้งเอาสี 01กับ03มาทาตาให้เปรี้ยวๆ แฟชั่นถ่ายรูปสวยๆ หรือจะแต่งไปงานปาร์ตี้ก็ได้เด้อ จริงๆผสมสีตามสีที่อยากได้แล้วเอามาทาแก้มก็น่ารักไม่เบานะจ๊ะ

รุปโดยรวม คือนิ้งชอบมาก เป็นลิปที่ราคาดีและคุ้มมาก มี 2 แท่งเหมือนมีลิป 20 กว่าสีอ่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าต้องชอบแบบนิ้งแน่ๆ ใช้คู่กับแปรงทาปากจะใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิมจ้ะ แต่ถ้าใครไม่มี นิ้วโลดดดด ได้เหมือนกันจ้า

ใครอยากได้ไปลองเล่นบ้าง ไปตำตามได้ พิกัด Eveandboy , แคตตาล็อกมิสทิน ขนาด 5 กรัม ราคา 159 บาท

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เก๋มากค่ะ ไว้ลองบ้าง

29 ต.ค. 2562 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

30 ต.ค. 2562 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ต.ค. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 ต.ค. 2562 เวลา 12:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล