Bio Essence BN Top

เนรมิตเรียวปากเก๋ไม่ซ้ำใครสไตล์แม่อั้ม!! ลิป 4 แยก MISTINE COLOR PLAYGROUND

27 ต.ค. 2562  |  1237   6  
ของเล่นใหม่มาแล้วจ้าาา!!
สาวๆคนไหนเบื่อลิปสติกสีเดิมๆ อยากครีเอทเรียวปากให้เก๋ แซ่บไม่เหมือนใคร เปลี่ยนลุคใหม่แบบไม่จำเจได้ในทุกวัน ต้องลองใช้ลิป แยก MISTINE COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP แท่งนี้เลย บอกเลยว่าสวย เก๋ ชิคๆแบบแม่อั้มแน่นอน!!

ถ้าสาวๆได้ลองใช้ต้องโบกมือลาลิปแท่งเดิมแน่นอน เพราะมิสทิน คัลเลอร์ เพลย์กราวด์ สวอช ลิป แท่งนี้เป็นลิปที่มี สีใน แท่ง ถึงเรียก ลิป แยก ไง สามารถผสมสีเพื่อเนรมิตสีใหม่ได้กว่า 1,000 เฉดสีในแท่งเดียว!! มาพร้อมกับเนื้อ Creamy เนียนนุ่ม และอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แห้งลอกเป็นขุยด้วยนะเออ

ลิป แยก เค้ามีโทนสีให้เลือกด้วยกัน เบอร์จ่ะ เม็ดสีสวยมากแม่ ใครไม่มีคือพลาดแน่นอน
No.1 Colorful - โทนสีอุ่น รวมสีที่สาวๆนิยมมารวมไว้เลยจ่ะ คือ สีแดงเลือดนกสีน้ำตาลแดงสีแดงส้ม และสีชมพู
No.2 Neon - โทนสีสายแฟชั่นสุดจี๊ด สาวๆคนไหนอยากชิคๆ เก๋ๆ ต้องเบอร์นี้เลย มีสีส้มสีเขียวสีม่วง และสีชมพูอ่อน

สวอช ลิป แยก No.1 Colorful แล้ว สีแจ่มมากจ้า เม็ดสีแน่น ปาดง่าย จะทาเดี่ยวๆก็รอดนะเบอร์นี้ ทาแล้วดูไม่ป่วย เข้ากับทุกสีผิว รอดกับทุกสถานการณ์แน่นอน

เฉดสีแต่ละสีโดดเด่นไม่แพ้กัน ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ก็ไม่มีใครชนะผสมสีไหนก็ลงตัว เรียวปากดุจนางพญาปังมากจ้าาา พลอยลองผสมทั้ง สีทาลงบนริมฝีปากในอัตราส่วนเท่าๆกัน และจิกสีน้ำตาลแดงเพิ่มอีกนิดก็ออกมาสวยมาก แถมยังช่วยขับผิวให้ดูสว่างออร่าขึ้นด้วยนะเออ

ลิป แยก No.2 Neon สวยเก๋เว่อร์ สาวมั่นสายแฟชั่นต้องปลื้ม สายปาร์ตี้ต้องมีจริงๆ เป็นสีที่ทายังไงก็รอดและโดดเด่นมาก แค่เห็นก็สะดุดตามากจ้า ใครทาเดี่ยวๆแล้วกลัวไม่ปัง จับมาผสมสีกันก็ได้นะ ได้หลากหลายเฉดสีไม่แพ้ ลิป แยก No.1 Colorful เลยเน้อ

แฟนตาซีเก๋ๆมากแม่ ริมฝีปากคล้ำแค่ไหนสีนางก็กลบจนมิด ทาสีเดี่ยวๆก็เก๋ หรือจะทาแยกเป็น สี หรือจะเบลนผสมสีกันยังไงก็ดูดี ทาแล้วเกลี่ยเบลนสีง่ายไม่ปนกันจนมั่ว จะใช้นิ้ว หรือ พู่กันทาก็ได้แล้วแต่ความถนัดนะจ๊ะ เบอร์นี้พลอยจับสีเขียว สีม่วง และ สีชมพูอ่อนมาผสมกัน ก็จะได้ออกมาเป็นสีม่วงไลแลคที่ให้ลุคดูสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ สวยแซ่บไม่แพ้โทนสีแดงเลยจ้า

มาดูโทนสีทั้ง เบอร์ที่ผสมกันไปแล้วชัดๆกันหน่อย เห็นไหมล่ะ?? ได้ลุคใหม่ที่สวยเก๋ไม่ซ้ำใครสไตล์แบบแม่อั้มเลย สวยแซ่บเบอร์แรง เรียวปากดู Sexy ต้องยกให้ลิป แยกเค้าเลยล่ะ

ความประทับใจให้ 10 คะแนนเต็ม!! ได้ทั้งเฉดสีใหม่ไม่ซ้ำใคร ทาแล้วปากไม่แห้งกร้าน เม็ดสีเนียนนุ่มติดทน แถมยังประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางไปได้อีกเยอะ จะทาปากก็ได้ ปัดแก้มก็ดี ใช้แทนอายแชโดว์ก็ได้ บอกเลยแท่งเดียวคุ้มมากๆ มาพร้อมกับราคาเบาๆแค่ 159 บาทเท่านั้นเอง สาวๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ แค็ตตาล็อกมิสทิน หรือ Eveandboy เลยจ้าเตือนแล้วนะ...ใครไม่ลองคือพลาดมากๆ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

28 ต.ค. 2562 เวลา 3:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

คร่า

28 ต.ค. 2562 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ต.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

28 ต.ค. 2562 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 ต.ค. 2562 เวลา 17:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล