Bio Essence BN Top

รีวิว Skincare Eyeliner Mistine Maxi Black & Boy อายไลเนอร์บำรุงผิวเจ้าแรกที่ควรมี!!

26 ต.ค. 2562  |  3084   6  

สวัสดีจ้าา ปูเป้คนเดิมเพิ่มเติมวันนี้มีรีวิวEyeliner ตัวใหม่จาก Mistine Maxi Black & Boy มาฝากจ้าา ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้เป็นรุ่น LIMITED EDITION FOR EVEANDBOY เท่านั้นนะคะ !! หมายความว่ายังไงสรุปง่ายๆคือหมดแล้วหมดเลยนั่นเองไงง!! อ้าวแล้วแบบนี้มันพิเศษยังไงล่ะ ทำไมถึงต้องมีไว้ครอบครอง เอาเป็นว่าไปชมรีวิวนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้าา!!!

MISTINE MAXI BLACK AND BOY รุ่นนี้พรีเซ็นเตอร์คือคิมเบอร์ลี่คนสวยของเรานั่นเอง ! แถมจะเห็นถึงความแพคเกจจิ้งความสีชมพูฟรุ้งฟริ้งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของEVEANDBOYอีกด้วย ไม่ต้องบอกน่าจะรู้ๆกัน 5555 แต่นอกจากสีสันเฉพาะตัวแถมมีคิมเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วกะนั้นมันต่างจากไลเนอร์ตัวอื่นยังไงล่ะ??

หลังจากลองอ่านจากตัวแพคเกจจิ้งทั้งด้านและหลังที่มีความชมพูฟรุ้งทั่วไปหมดดจะเห็นว่านางเขียนกำกับไว้ด้านล่างข้างๆว่า PLUS VITAMIN B5 หมายความว่ายังไง? ก็นางผสมวิตามินบี5 ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวหนังมาให้ด้วยนั่นเองไงหรือก็คือเป็นไลเนอร์สกินแคร์ที่สามารถบำรุงผิวหนังตาในตัว เอ้อ!!สวยด้วยบำรุงผิวด้วยแบบนี้สิเลิศ!!

ในส่วนตัวความแพคเกจที่มีก็ถือว่าสวยงามตามสไตล์EVEANDBOYเอามากๆเป็นความชมพูอมดำที่มีความลงตัวและดูดีสุดๆ และซึ่งตัวแพคเกจเองนั้นก็บอกถึง วันเดือนปีที่ผลิต และ หมดอายุไว้ชัดเจน บอกทั้งระบุ ส่วนประกอบ และ วิธีใช้ ไว้เช่นกัน


มาดูในส่วนตัวแท่งไลเนอร์ด้านในกันบ้าง

บอกเลยว่าน่าใช้มากกกกสีชมพูออกนีออนแบบนี้ทำให้สะดุดตาสุดๆแถมเวลาหยิบจับก็สะดวกมือหาง่ายไม่ต้องงมในกระเป๋านานเลยทีเดียว!! ส่วนหัวไลเนอร์จะเป็นลักษณะพู่กันเขียนง่าย




ในส่วนหัวไลเนอร์นั้นต้องบอกเลยว่าดีงาม!! มีความเรียวเล็ก ควบคุมง่ายมากก เขียนแล้วไม่เป็นปื้นๆ จะเส้นบางเส้นหนาก็เอาอยู่หมดตามน้ำหนักมือเรา!! น้ำหมึกออกมาในปริมาณที่พอเหมาะกำลังดี ไม่เยอะเกินไป ค่อนข้างอยู่ตัวเขียนแล้วเซตตัวทันทีไม่ไหลเยิ้ม ไม่มันวาวมากเกินไปคือกำลังดีมากก

 

หลังทดสอบความกันน้ำมาก็ต้องขอบอกเลยว่าพอเอาอยู่เหมือนกันนะ ถ้าไม่ไปเผลอขยี้ตาเอา เพราะถ้าขยี้ปุ้ปหลุดแน่นอนจ้ามีความกันน้ำกลางแต่ก็ไม่ถึงกับหลุดออกทั้งหมดนะ 

 

ทดสอบลองเขียนที่ดวงดูก็รู้สึกว่าเขียนดีมากก หัวพู่กันเข้ากับรูปตาคนตาหมวยๆแบบเราสุดๆ น้ำหมึกค่อนข่างเขียนง่ายสบายตา ไม่ซึมออกข้างๆ ที่สำคัญได้เส้นที่คมกริบใน1กรีดแบบไม่ต้องย้ำเพิ่มเลยคือเลิศจริง!

ส่วนตัวค่อนข้างชอบมากกสำหรับไลเนอร์รุ่นนี้จากMistine ที่จับมือร่วมกับEveandBoy เป็นไลเนอร์อีกคัวที่อยากแนะนำมากจริงๆ ถึงแม้อาจจะไม่ได้ติดทนเท่าพวกWaterProof แต่ก็ได้ตัววิตามินบี5ช่วยบำรุงเปลือกตามาให้ก็คุ้มค่าอยู่นะ

 

FINISH LOOK 

ลุคโดยรวมก็จะออกมาประมาณนี้หลังๆต้องบอกเลยว่าไม่ชอบแต่งหน้าหนาๆเท่าไหร่แล้ว แต่ก็ขาดไลเนอร์ไม่เคยได้เพราะเป็นตาตี่พอมีตัวนี้ก็รู้สึกเลยว่าตาคมขึ้นอีกนิดนึงซึ่งจริงๆแค่วิงไลเนอร์ยาวๆก็สามารถเปลี่ยนลุคได้เช่นกัน

 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนชอบหรือสนใจก็สามารถไปตำกันได้ที่อีฟแอนบอยและมิสทีนทุกสาขานะคะ ยังไงวันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนเจอกันรีวิวหน้าจ้าาา!


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 ต.ค. 2562 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ต.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

27 ต.ค. 2562 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

28 ต.ค. 2562 เวลา 14:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล