รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ปากสวยฉ่ำอมชมพู KA Magic Balm Butter Cake ลิปบาล์มตัวท็อปที่สาววัยใสไม่ควรพลาด!

24 ต.ค. 2562  |  821   3  

 

 


ใครที่กำลังมองหาลิปมันราคาถูกและดี แถมเนรมิตริมฝีปากของเราให้ดูอมชมพูสดใส วันนี้เพื่อนสาวมีไอเทมเด็ดมาแนะนำ สำหรับน้องๆ วัยใสวัยเรียนทั้งหลาย งบน้อย ไม่เป็นไรค่ะ เพราะลิปมันตัวนี้ถูกมาก! แถมดีสุด ทาปุ๊บปากสวยอมชมพูปั๊บ แถมยังกันแดดได้ด้วย เริ่ดเวอร์! และลิปมันที่ว่านั้นก็คือ  KA Magic Balm Butter Cake SPF20 PA+++ มี 2 กลิ่นให้ซิสได้เลือก กลิ่น Berry Chiffon และ กลิ่น Vanilla Butter หอมน่ากินมากแม่ เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย ทาแล้วได้ปากสวยฉ่ำอมชมพูจริงๆ เดี๋ยววันนี้จะได้เห็นไปพร้อมๆ กัน พร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

 

เรามาดูที่แพ็กเกจของนางกันก่อน ความน่ารักปุ๊กปิ๊กมาเต็ม! โทนสีชมพูๆ น่ารักมาก มีลายทางลายจุดลายขนมเค้ก น่ารักไปหมดเลยอะ

 

แกะดูไปพร้อมๆ  กันเลย แพ็กเกจลิปก็คือหวานจับใจน้องที่สุด ซึ่งเค้าออกมา 2 กลิ่นนะจ๊ะ แท่งที่เป็นโทนสีเหลืองนวลๆ เป็นกลิ่น Vanilla Butter ส่วนที่เป็นแท่งสีชมพูอมม่วงเป็นกลิ่น Berry Chiffon ขอพูดตรงนี้เลยว่า กลิ่นน่ากินมาก!

 

โชว์เนื้อลิปของทั้งสองกลิ่นให้สาวๆ ได้ดูกันก่อนเลย  ไม่ใช่แค่กลิ่นที่ต่างกัน แต่สีของทั้งสองก็ต่างกันด้วย ซึ่งนอกจากจะกลิ่นหอมน่ากินแล้ว เนื้อลิปของเค้ายังนุ่มและเกลี่ยง่ายมากๆ ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัด จาก Shea Butter และ Vitamin E ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น อวบอิ่ม ไม่แห้งแตก พร้อมทั้งปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดไม่ให้ดำคล้ำด้วยค่า SPF20 PA+++ อีก  โอ้โห! คือดีต่อใจมากเวอร์

 

ซูมดูที่เนื้อลิปอีกครั้ง คือนอกจากสารสกัดข้างต้นที่เราพูดไป เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่ดีต่อริมฝีปากของสาวๆ นอกจากจะช่วยให้ปากสวยฉ่ำอมชมพูแล้ว ใช้แล้วปากไม่คล้ำ ไม่ระคายเคืองอีก เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีที่พลาดไม่ได้เลยแหละ

 

สวอชทั้งสองสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันหน่อย สี Vanilla Butter เนื้อลิปสีพีช ทาแล้วได้สีที่ดูอมชมพูระเรื่อๆ ส่วน สี Berry Chiffon เนื้อลิปสีม่วง สวอชแล้วได้สีที่เข้มกว่า สวยมาก เราลองลบเนื้อลิปออกให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันด้วยนะ ปรากฎว่ายังคงมีสีลิปติดอยู่! ไม่ธรรมดานะจ๊ะ

 

ทาลงที่ปากให้ได้ดูกันทีละสีเลย เรื่องความชุ่มชื่นไม่ต้องพูดเยอะ เห็นกันแบบเต็มสองลูกตาอยู่แล้ว อันนี้จะเป็นสี Vanilla Butter ได้ริมฝีปากที่ดูระเรื่อ ชมพูแบบเบาๆ เป็นลุคสาวน้อยวัยใส

 

ถัดมาที่สี Berry Chiffon จะมีความเข้มขึ้นมานิดนึง สีนี้จะมีความชมพูอมม่วงนิดๆ ได้ลุคที่ดูมั่นขึ้น แต่ก็ยังสามารถทาไปโรงเรียนได้อยู่นะ สีสวยมาก เราชอบสีนี้สุดๆ

 

ดูที่ปากก่อนทาและหลังทา ความแตกต่างก็จะประมาณนี้ ความชุ่มชื่นจัดว่าเต็มร้อยเลยค่ะ ในส่วนของสี ถ้าอยากได้แบบเข้มๆ แนะนำเป็น Berry Chiffon สีสวยและเข้มกำลังดี สีนี้ค่อนข้างกลบปากคล้ำของเราได้ นิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นเทียบเท่าลิปสติกนะจ๊ะ

 

ซึ่งนอกจากจะทาที่ปากได้แล้ว ยังสามารถลงแก้มได้ด้วยนะ ก็จะได้แก้มที่ดูระเรื่อๆ ประมาณนี้เลยค่ะซิส คุ้มเวอร์ราคา 79 บาทเอง หาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม หรือ Shop KA ที่ BTS สยามเลย

 


สรุป

ความชุ่มชื่น : เรื่องของความชุ่มชื่น ให้ 5 / 5 เลยค่ะ ทาแล้วชุ่มชื่นมาก ปากไม่แห้งเป็นขุยด้วย ใครที่ปากแห้งแบบหนักๆ เราว่าลิปบาล์มตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นได้ดีจริงๆ แถมยังกันแดดได้ด้วย ทาแล้วปากไม่คล้ำเสียแน่นอน

สีสัน :  สีสันสดใส เป็นโทนสีชมพู 2 โทน ทาสักสองรอบสีก็จะชัดขึ้น ได้ริมฝีปากที่ดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่ถึงกับกลบปากคล้ำได้นะคะ เหมาะกับน้องๆ วัยเรียนและ Everyday look ใสๆ มากกว่า ( 4 / 5 )

กลิ่น :  เป็นกลิ่นบัตเตอร์เค้ก หอมมาก เหมือนขนมเลย  เราว่าน่าจะโดนใจน้องๆ วัยใสอยู่นะ ( 5 / 5 )

ความติดทนนาน : ด้วยความที่เค้าเป็นลิปบาล์ม ในเรื่องของความติดทนก็ไม่ได้แน่นเท่ากับลิปสติก มีหลุดระหว่างวันบ้าง เช่น กินข้าว กินขนมต่างๆ หรือจังหวะที่เลียปาก คือหลุดไปแบบง่ายๆ เลย คงเหลือไว้แค่สีระเรื่อๆ เบาๆ เท่านั้น ( 3 / 5 )

 

ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีที่น้องๆ วัยใสวัยเรียนไม่ควรพลาด ราคาหลักสิบ ทุกๆ คนสามารถเอื้อมถึงกันได้อยู่แล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ ทุกคนนะ  ทาแล้วปากสวยอมชมพู ไม่คล้ำเสีย ดี๊ดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน เจอกันรีวิวหน้า บ๊ายบาย

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ต.ค. 2562 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

25 ต.ค. 2562 เวลา 13:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล