คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

บีบีสิวตัวดัง คุมมัน กันแดดปกปิดกี่รอบก็ไม่มีสิว

22 ต.ค. 2562  |  542   5  

กลับมาทักทาย เซฮายยยย มายเกิร์ลทุกโคนนนน มาๆ มาดูทางนี้เรามีอะไรเริศๆมาบอกกับสาวที่ชอบเป็นสิว แต่กลัวการปกปิดแต่งหน้า ต้องปะทะกันแล้ว อย่าไปวอรี่กันเลยว่าแต่งหน้าแล้วสิวจะขึ้น หยุดเลยจ๊ะ เบรคความคิดนี้ได้เลย เพราะเรามี BBสิวตัวดัง มาแนะนำให้สาวๆกัน ไม่รอช้า มาดูกันเลยย

แต่เดี๋ยวๆเราขอเล่าความเป็นมาของเจ้าตัว BB สิวนี้ก่อนนะ ชื่อเต็ม BK Acne BB Sunscreen SPF50+PA++++  เป็นแบรนด์ของทางBK ที่ใครๆก็รู้จัก ยิ่งในสาวกสาวที่เป็นสิวนี่พากันมีติดบ้านไว้เลย เป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะไม่มี น้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์เลย ไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบางจ้า ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้มีการทำBBมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับสาวผิวผิวแพ้ง่ายได้สามารถปกปิดแบบไม่ต้องกลัวสิวได้ แบบหลอดในราคาหลักร้อยใครๆก็สอยได้หมดคุ้มแสนคุ้ม

ใครที่ยังไม่เคยเห็นหน้า เห็นตานาง มาดูกันเลย จำกล่องแคปภาพไว้เลย จะได้ซื้อถูกชิ้นนน นี่เลยจ้าเจ้าตัวกล่องของเขา

มาดูที่ตัวเนื้อกัน ถึงเขาจะมีแค่เฉดเดียว แต่เขาทำมาตอบโจทย์สาวไทยเลย เห็นแบบนี้พอทาไปแล้วตัวเนื้อจะปรับสภาพกลืนไปกับผิวของเราเลยนะ

เพื่อนๆมันกลืนไปจริงๆเลย เห็นไหมกลืนไปกับผิวเลย ดูดีมีความปกปิดดีเลยยสาวๆที่ชอบแบบลุคเบาๆก็คือหน้าเกร๋สุดไม่ต้องกลัวสิวเลยย

 

แต่ๆๆๆๆ แต่ถ้าาสาวๆที่ชอบแต่งเมคอัพจัดๆล่ะ คือแบบเธอแต่ฉันอ่ะชอบความปกปิดแบบแน่นๆ ฉันคือสายฝอเลยอะไรประมาณนี้ เขาทำได้ไหม จะปกปิดได้หรอ คำถามนี้จะหายไปเพราะเราจะมาพิสูจน์กันตรงนี้เลยว่า นางทำได้จ้า

อะนี่คือภาพหน้าที่เราลงไปแล้วหนึ่งระดับแบบบางๆแล้วเกลี่ยเอา คราวนี้เราจะทาBBสิว เนี้ย ทับอีกรอบ อะทับไปเลยจ้า เกลี่ยๆให้ทั่วหน้าแตะแท็บๆด้วยนิ้วนางเบาๆ เป็นการทาทับได้ หลายรอบจนกว่าเพื่อนๆจะพอใจในระดับนึง แต่สำหรับเรา ลงรอบ2กำลังดีเลยยย

ลงBBเสร็จแล้ว เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงอีกที คือดีงามเลยยยย เดี๋ยวเราของไปแต่งสวยแปบบบบบบ

ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก……………………..

ติ๊งงง แต่งหน้าเสร็จแล้วจ้า พร้อมออกแล้วจ้าสาวๆลุคนี้พอได้ไหมเพื่อนๆ

เป็นไงบ้างจ๊ะสาวๆ อยากให้สาวๆที่เป็นสิวมีความมั่นใจ และเปิดใจกลับการแต่งหน้าให้มากๆ อย่าไปกังวลว่าเป็นสิวแล้วจะแต่งหน้าไม่ได้ ผิดจ้า เลิกล้มความคิดนี้ไปเลย ลองใช้ BBที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้ให้ตอบโจทย์กับสภาพผิวแค่นี้ก็ลงตัวแล้วสาวๆ อีกอย่า BBสิว BK เนี้ยทาทับได้หลายๆรอบไม่ต้องกลัวเป็นสิว ไม่หนา ไม่วอกแน่นๆ จนต้องใช้คำนี้ได้เลย ปกปิดแน่นตึ๊บ!!  เกลี่ยวอมเนื้อให้เข้ากันแค่นี้ก็ได้ความพุงออร่าของหน้าเราแล้วสำหรับวันนี้ เราขอตัวไปก่อนน้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

22 ต.ค. 2562 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ต.ค. 2562 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ต.ค. 2562 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

24 ต.ค. 2562 เวลา 8:41 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล