[ How to ] แต่งหน้าโทนแดง สไตล์เกาหลี สดใสสุดดด!!

6 ต.ค. 2562  |  1057   4  

สวัสดีค่ะทุกคน จะบอกว่านี่เป็นกระทู้แรกของตองเลย แอบตื่นเต้นในใจ วันนี้ตองจะมาพาเพื่อนๆแต่งหน้า โทนสีแดงตามสไตล์สาวเกาหลี ที่แฝงความสดใสที่สุดด การแต่งหน้านั่นไม่ยากอย่างที่คิดนะคะ แต่งตามใจตัวเอง เอาที่คิดว่าเข้ากับตัวเอง และแต่งเอาที่ตัวเองมั่นใจค่ะ เครื่องสำอางที่ใช้ในวันนี้จะบอกว่าราคาสบายกระเป๋ามากกกก หาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวกสุด งั้นไปดูกันเลยค่ะทุกคน ^^

ไม่ต้องตกใจค่ะ5555 นี่คือสภาพ no make up รับไม่ได้มากกกกก ไปแต่งหน้าเลยดีกว่า

Step1

การบำรุงผิวก่อนแต่งหน้านั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ ตองใช้ นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล เจ้าซองที่ส้ม  เพราะทำให้ผิวชุ่มชื่น กระจางใส เครื่องสำอางติดทนด้วยนะ

Step2

หลังจากที่บำรุงผิวหน้าก่อนแต่งหน้าไปแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือทารองพื้นค่ะ ตองใช้เป็นของNami Make Up Pro BB Wet To Powder BB เพราะควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียน ปราศจากความมันวาว เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเลยนะคะ (อย่าลืมทาคอด้วยเด้อ555555)

Step3

มาถึงขั้นตอนการเขียนมงกฏของใบหน้าค่ะ ตองใช้ดินสอเขียนคิวของ Etude House เขียนตามใจชอบเราเลยจ้า เอาที่คิดว่าตัวเองสวยและมั่นใจ อย่างตองเนี้ยเป็นคนที่คิ้วบาง ตองก็จะเขียนหางคิวเข้มกว่าหัวคิ้ว จะได้ไม่ดูปลิง ส่วนหัวคิ้วตองใช้แปรงปัดๆหน่อย ทำให้คิ้วเราดูธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

Step4

ต่อมาเป็นการลงเปลือกตาเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า ตองซื้อมาจากDaiso มันไม่มียี่ห้อ น่าจะเป็นของ daiso ผลิต ราคาไม่ถึงร้อย คือมันติดทนมาก ใช้นิ้วเกลี่ยทั่วเปลือกตาเลยค่ะ แต่ต้องรีบเกลี่ยนิดนึงเพราะนางแห้งเร็วมาก เดี๋ยวจะเป็นคาบเอานะ

Step5

ต่อมาค่ะ ตองใช้เลือกใช้ Nami Makeup Pro Seoul Girl Creamy matte Lip and Cheek 06 เพิ่มโทนแดงให้กับเปลือกตา ตองเอาแปลงเล็กๆมาแต้มเจ้านามิ สี 06 แล้วก็ทาเปลือกตาล่าง ตั้งแต่หัวตาจนไปถึงเลยๆหางตามาหน่อย ( คล้ายๆกรีด อายไลน์เนอร์ )

Step6

หลังจากนั้นมากรีดอายไลน์เนอร์เพิ่มความเฉียวของดวงตากันจ้า ตองใช้ Eye Liner เป็นของ Lifeford เขียนตั้งแต่หัวตาลากมาถึงหางตา ความยาวหางตาแล้วแต่ความชอบของตัวเองเลยนะคะ

Step7

ต่อมาเรามาปัดขนตาเพื่อให้ตาดูโตขึ้น ตองใช้ของ Revolving แท่งเขียวในตำนาน ถูกและดี ไม่เป็นแพนด้า ล้างออกง่าย ปัดวนไปค่ะ ขนตาบนล่าง ปัดซ้ำสองรอบเพื่อความปังจ้า จบง่ายๆขั้นตอนแต่งตาจ้า ^^

Step8

มาต่อที่แก้มอย่ารอช้า ตองเลือกใช้ Nami Makeup Pro Seoul Girl Creamy matte Lip and Cheek 06 ค่ะเพื่อความโทนแดง นางคือตัวเดิมกับที่แต่งตาไป นางใช้ได้สารพัดประโยชน์สุดๆ  เขาบอกว่าทาได้ทั้งปากและแก้ม จัดไปค่ะ แต้มลงไปที่แก้มของเรา แล้วเอานิ้วเกลี่ยได้เลย ไม่เป็นคราบด้วยนะ เนื้อแมท เนื้อละเอียดมาก เกลี่ยง่ายมากเด้อ

Step9

สุดท้ายแล้วทุกคน มาเติมสีสันให้ใบหน้า ขั้นตอนที่ขาดไม่ได้คือทาลิป ตองใช้ Nami Makeup Pro Seoul Girl Creamy matte Lip and Cheek 05 Peachy Nude ทาไปเต็มๆริมฝีปากเพื่อความสดใส สีนางแบบสายโคเรียเกิร์ลเหมือนกันนะเนี้ย มันดียยยยยยยยย์มากทุกคนน!!! เบาปากมาก สีติดทนมาก เกลี่ยง่าย กลบสีปากได้สนิมเลย สีดูผู้ดีมากก พกพาสะดวกประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปอีก ราคาแบบถูกมากด้วยนะ

Finish look ! ของวันนี้จ้าทุกคน เดินออกจากบ้านได้แล้ว

เห็นไหมคะว่าการแต่งหน้ามันง่ายนิดเดียว

หวังว่าการแต่งหน้าโทนแดงสไตล์สาวเกาหลีน่ารักสดใสที่แต่งให้ดูวันนี้เพื่อนๆคงจะชอบ และนำไปแต่งตามกันนะคะ

ถ้าชอบฝากกดไลค์กดแชร์ให้ตองด้วยน้า

วันนี้ไปก่อนนะคะ รอบหน้ามีอะไรดีๆจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ชมอีกแน่นอน

^-------^


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 ต.ค. 2562 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
7 ต.ค. 2562 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 ต.ค. 2562 เวลา 12:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล