รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

3INA แบรนด์เมคอัพจากสเปนที่จัดจ้านสุดๆ

20 ก.ย. 2562  |  767   6  

วันนี้เบนซ์ไปลัลล้าที่เซนทรัลลาดพร้าวมา เดินไปเดินมาที่ชั้น 2 เห็นคนมุงที่เคาเตอร์นึง เลยเดินไปส่องๆ ตายล่ะนี่มันเมคอัพนี่นา แบรนด์ไรอ่ะไม่เคยเห็นเลย เดินด้อมๆมองๆ มีน้องพนักงานเดินมาทักทาย น้องบอกว่าเป็นแบรนด์เมคอัพจากสเปนชื่อ 3INA (มี-น่า) วันนี้เป็นวันแรกที่มาเปิดเคาเตอร์ที่ไทยที่เซนทรัลลาดพร้าวเป็นที่แรกด้วย และที่สำคัญคือเป็นเครื่องสำอางค์แบบ Vegan ด้วย

 

เอาล่ะสิได้ยินว่าวันแรกแบบนี้………...ต้องสืบซะละว่ามีตัวไหนเด็ดๆบ้าง

อันดับ 1 The Long Lasting Lipstick 505 ลิปสติกที่เคลมว่าติดทนทานมากกกกกก สีนี้ขายดีสุดๆ 

อันดับ 2 The Cream Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อครีมกันน้ำ 

อันดับ 3 The 24H Pen Eyeliner อายไลน์เนอร์แบบพู่กัน เขียนง่าย เส้นดีและติดทนมาก

อันดับ 4 The Definition Mascara Waterproof มาสคาร่ากันน้ำ ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย 

อันดับ 5 The Fixing Spray สเปร์ยไว้ฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ จะพกไว้ฉีดระหว่างวันก็ได้อีก 

อันดับ 6 The 3 in 1 Foundation รองพื้นที่รวมทั้ง Primer, Concealer, Foundation ไว้ในอันเดียว ระดับการปกปิดปานกลางและสามารถทาทับได้อีกถ้าต้องการปกปิดระดับสูง 

 

มาเริ่มส่องดูที่ลิปสติกก่อนเลย ทางแบรนด์ 3INA Proud to present มากว่าลิปสติกมันเลิศมาก สีลิปสติกทุกตัวให้สีที่ตรงกับปกมาก ไม่ผิดเพี้ยนหลอกดาวแต่อย่างใด  มีหลายแบบให้เลือกทั้งเนื้อครีม หรือแบบแมตต์ (ขอเม้าว่าแบบแมตต์คือทาแล้วจะค่อยๆแมตต์นะ ไม่แบบปุ๊บปั๊บ) แล้วคือสีเยอะมากกกกก มีสีน้ำเงินด้วย คือเผ็ชมากนะบอกเลย

มาจุกๆกันต่อกับ Eyeshadow มีทั้งเนื้อ Cream และ Powder แล้วสีคือบับเยอะมว๊ากกกก มาทุกสีจ้า สีฟ้าเอย สีเขียวเอย สีเหลืองเอย ใครสายแต่งหน้าสีสันคัลเลอร์ฟูลคือต้องกรี๊ดรัวๆ สีเข้มซะใจ ลงอ่อนๆก็ได้เหมือนกัน ดูละมุนๆ

Eyeliner มีให้เลือกเยอะมาก มีทั้งแบบดินสอและปากกาพู่กัน แล้วมันติดทนจริงๆ ตอนเช็ดคือต้องลงแรงหน่อยถึงจะออกหมด ส่วนสีมีให้เลือกเยอะเหมือนเดิมจ้า

มาสคาร่าก็มา ต้องยอมใจในความสีสันของแบรนด์นี้จริงๆ สีน้ำเงิน สีชมพู สีม่วงก็มาเอ้า!!!!!

มาต่อบลัชออน เห็นสีแดงมาก่อนใครเพื่อน ถึงขั้นหันไปถามพนักงานว่าสีแดงแบบนี้มันจะเข้มจนดูเหมือนโดนตบเลือดสาดหรือเปล่าเพราะสีมันสดมาก น้องบอกว่าถ้าลงอ่อนๆคือดีอยู่น้า ได้สีละมุนๆ แก้มแดงนิดๆ พอลองลงดูอ่ะจริงดังที่น้องกล่าว

ในส่วนของรองพื้นมีทั้ง BB Cream มี 5 สี, Matte Foundation มี 10 สี, The Nude Foundation มี 12 สี , และ The 3 in 1 Foundation มี 24 สี ครบทุกเฉดผิวจ้า

สายแต่งหน้าบางเบาแนะนำ BB Cream และ  The Nude Foundation ถ้าเน้นปกปิดแนะนำ The 3 in 1 Foundation แล้วเลเยอร์ซ้ำได้อีก

คอนซีลเลอร์มีสองแบบคือ The Concealer  เนื้อครีมเกลี่ยง่ายปกปิดดี เหมาะสำหรับทาใต้ตา

ส่วนอีกตัวคือ The Full Concealer เนื้อครีมมาเป็นแบบตลับ เหมาะสำหรับปกปิดรอยแดง รอยดำเช่นรอยสิวต้องใช้ตัวนี้

อีกตัวที่น่าตำคือ The Custom Drops ใครมีปัญหาสีรองพื้นที่ไม่ถูกใจต้องตำตัวนี้เลย มี 3 สีมาผสมกันจนได้สีผิวเราจริงๆ สีเข้มไปก็หยดสีขาว หรือถ้าสีอ่อนไปก็หยดสีเข้ม ผสมกันสนุกเลยล่ะ

พาทัวร์จนครบแล้วววว สีสันละลานตามาเลยใช่มั้ย เรียกได้ว่า 3INA มี-น่า เป็นแบรนด์เมคอัพที่จัดจ้านที่สุดในย่านลาดพร้าว ยอมใจความสีสันคัลเลอร์ฟูลมาก แล้วทุกตัวคือสีตรงปกจริง ของมีคุณภาพมาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตรต่อกระเป่าตัง และสุดท้ายเบนซ์ก็ตกเป็นเหยื่อถอยตัว The Automatic Eye Pencil ไว้เขียนอินเนอร์สวยๆ แวะไปกันได้น้าที่เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามสตาร์บัค


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 6:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 7:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

21 ก.ย. 2562 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 23:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล