รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ลิปจิ้มจุ่ม YSL ลิปที่จะช่วยแต่งแต้มริมฝีปากของคุณให้สะดุดตา คมชัด

16 ก.ย. 2562  |  699   4  

ลิปจิ้มจุ่มหรือลิปที่มีเนื้อแบบ Liquid แปลงเป็นที่นิยมในขณะนี้เป็นอย่างมาก ด้วยการที่เป็นลิปเนื้อน้ำที่มีเม็ดสีแก่ข้น ทาง่าย ติดทนเป็นเวลายาวนานกว่าลิปแบบแท่งแล้วก็แบบเนื้อกรอส ทั้งยังยังไม่ทำให้ปากแห้งอีกด้วย และก็เนื่องจากว่าลิปสติกที่มีเนื้อแบบ Liquid ตัวลิปจึงชอบบรรจุมาในบรรจุภัณฑ์ที่มีไม้พายเล็กๆในการตักเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาแต่งแต้มที่ริมฝีปาก นั่นคือเหตุผลว่าเพราะเหตุใดลิปลักษณะนี้จึงถูกเรียกว่าลิปจิ้มจุ่มนั้นเอง

 


Vernis à lèvres 
ลิปตัวดังจาก YSL ที่มากับเนื้อลิปหลากหลายแบบให้เลือกใช้


ทางแบรนด์ชั้นแนวหน้าอย่าง YSL ได้ปรับปรุงสินค้าลิปสติกเนื้อน้ำที่ให้สีที่ชัดรวมทั้งมอบความเย็นฉ่ำให้กับริมฝีปากรวมทั้งมีเนื้อลิปสติกหลากหลายแบบอย่างให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Vernis à lèvres Water Stain ที่เป็นลิปสติกที่ประกอบจากน้ำมากถึง 40% ทำให้ริมฝีปากของคุณมองแจ่มใสและก็สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง สามารถทาทับได้จนกว่าจะได้สีและก็ความชื้นในระดับที่อยากได้โดยไม่หนักริมฝีปากและไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสีให้เลือกมากมายมากถึง 18 สีกันอย่างยิ่งจริงๆ ตั้งแต่สีส้มสดใส สีชมพูหวาน สีม่วงดอกไลแลค จนกระทั่งสีแดงสดที่ช่วยให้ริมฝีปากโดดเด่นในทุกโอกาศอย่างยิ่งจริงๆ


อีกรุ่นหนึ่งก็คือ Vernis à lèvres Cream ลิปจิ้มจุ่มเนื้อน้ำแบบครีมซึ่งสามารถแต่งแต้มริมฝีปากให้สวยสดงดงามและดูสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงโดยที่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง พร้อมให้สัมผัสแวววาวเล็กน้อย ทำให้ปากมองเจ้าเนื้ออิ่ม โดดเด้งกำลังพอดี

 


Endanger Me Red – Tatouage Couture ลิปสีแดงสดจาก YSL เติมเต็มความแซ่บให้กับริมฝีปาก


ลิปจิ้มจุ่มเหมาะกับทุกเฉดสี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงที่จะควรจะเป็นสีที่สดชัด ทาง YSL ได้วางแบบผลิตภัณฑ์ลิปสีแดงเนื้อน้ำแบบแมท เรียบแล้วก็แห้งไวในคอลเลคชั่น Endanger Me Red ที่ให้เนื้อสีงามสดเหมือนกับซาตินและก็ให้สัมผัสที่บางเบา เหมาะกับใช้แต่ละวัน

 


กู้สุขภาพริมฝีปากด้วย Volupte Liquid Colour Balm ลิปบาล์มจาก YSL


ลิปจิ้มจุ่มก็มีแบบเนื้อบาล์มเหมือนกัน โดยแบรนด์ YSL ได้ออกผลิตภัณฑ์เนื้อบาล์มที่ย้ำรักษาความชื้นให้กับริมฝีปาก มีน้ำเป็นส่วนประกอบ 35% พร้อมกับน้ำมันที่ทำจากมะพร้าวแล้วก็ Liquid Light Complex อนุภาคมุกที่ช่วยทำให้ริมฝีปากฉายแสง


ลิปจิ้มจุ่มจาก YSL ไม่ได้มีเพียงแค่เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับให้ริมฝีปากของคุณมองสวย แต่ว่ายังฟื้นฟูสุขภาพริมฝีปากให้ส่องแสงจากข้างใน มาในบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ง่าย แข็งแรงและได้รับการออกแบบออกมาเป็นทรงเหลี่ยม สีทองคำ ดูสวยสดงดงาม ดูดีเมื่อใดก็ตามหยิบมาใช้ ขอท้าทายให้คุณทดลองวันนี้


ศึกษาและทำการค้นพบลิปจิ้มจุ่ม สินค้าเครื่องสำอางยอดฮิตจากแบรนด์ YSL Beauty ถึงที่เหมาะ https://www.yslbeautyth.com/make-up/lips/lipstick.html และ https://www.yslbeautyth.com/


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบค ุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 11:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล