Bio Essence BN Top

[ Review ] MAXIM Contact Lens – Trio คอนแทคเลนส์เพื่อดวงตาสวยสดใสสะดุดตา

6 ก.ย. 2562  |  3496   9  

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับเคล็ดลับดวงตาคู่สวยที่สาวๆหลายคนต้องอยากรู้แน่ๆ นั่นก็คือ คอนแทคเลนส์อะไรที่บิ๊วใช้บ่อย และมั่นใจทุกครั้งที่หยิบใช้ นั่นก็คือ MAXIM Contact Lens รุ่น Trio นั่นเอง รุ่นนี้พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆตรงที่ เป็นคอนแทคเลนส์แบบ 3-Tone คือมีการไล่สี ทำให้ดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ จะใส่ในที่ร่มหรือกลางแจ้งก็ได้สีที่สวย ไม่มีโป๊ะนั่นเอง

มาในรูปแบบกล่องกระดาษสีน้ำเงินสดใส และมาในตลับแบบพร้อมใช้ พกพาง่าย สาวๆที่รีบร้อนไม่มีเวลาแช่คอนแทคเลนส์ก่อนใช้ บอกเลยว่าหายห่วง เพราะเค้าผลิตด้วยระบบการผลิต PC Technology ทำให้คงความชุ่มชื้น และป้องกันอาการตาแห้งได้เป็นอย่างดี โดยวันนี้บิ๊วมาแนะนำให้ดู 2 สีด้วยกันคือสี Trio Brown และ Trio Gray

 

- Trio Brown -สีนี้คือสวยนัวมากๆ ใครที่ชอบสีน้ำตาลแต่ไม่จำเจ ขอให้ได้ลองเลยค่ะ เพราะเค้าไม่ใช่สีน้ำตาเพลนๆธรรมดาๆ แต่มีความน้ำตาลอมม่วง เวลาโดนแสงแดดแล้วคือตาดูมีมิติมากๆ สีนี้แต่งหน้าเบาๆหรือแต่งจัดเต็มก็เอาอยู่ บอกเลยว่าควรมีสุดๆ บิ๊วเชียร์สุดใจเลยค่ะเปรียบเทียบให้ดูเลยว่าเวลาโดนแสงแล้วนัวมากๆ แต่ถ้าในที่แสงน้อยก็จะเป็นสีน้ำตาลหวานๆไม่ต้องกลัวสีโดดจนน่ากลัวเลยค่าแสงธรรมชาติบอกเลยว่าสีน้ำตาลสวยมากจริงๆค่า

 

- Trio Gray -ใครชอบตาสีฟ้าอมเทาใส่แล้วดูไม่แวมไพร์ แต่สีก็ไม่ทึบจนมองไม่เห็น ขอให้ลอง Trio Gray เลยค่ะ เวลาโดนแสงจัดๆแล้วสีชัดมากแม่ สวยอลังการสุดๆ แต่ถ้าอยู่ในที่ร่ม ก็เป็นสีเทานัวๆไม่หม่นแต่ไม่โดดนะอันนี้ สีดีงามสุดๆเลยค่ะบอกแล้วว่าสีนี้คือดีงาม สวยหวานกำลังดี ไม่ดูดุ ไม่ดูโดด แต่งหน้ายังไงก็รอดจ้าสรุปเลยแล้วกันว่า MAXIM Contact Lens รุ่น Trio เนี่ย ถูกจริตถูกใจบิ๊วมากจริงๆ อย่างแรกเลย เพราะสะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน เหมาะทั้งกับสาวๆค่าสายตาปกติ ไปจนถึง -12.00 เลยนะรุ่นนี้

 

แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าเค้ามีโปรโมชั่นพิเศษด้วย กล่องละ 370.- ( จากปกติ 550.- )

แถม ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี กล่องชมพู ( ตาหวาน ) ด้วยนะ

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนค่ะ

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ย. 2562 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2562 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 ก.ย. 2562 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

สีสวยจริงๆ

7 ก.ย. 2562 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2562 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6

สีสวยมีโปรด้วยยย

7 ก.ย. 2562 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ย. 2562 เวลา 7:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8

สวยมากค่ะ

8 ก.ย. 2562 เวลา 14:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล