รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Maxim Contact Lens Trio ตาสวยได้ด้วยคอนแทคเลนส์คู่นี้

30 ส.ค. 2562  |  2062   6  

ใครเป็นแบบเราบ้าง ตาลอย ตาเศร้า ดูแล้วไม่สวยเลย ถ่ายรูปแล้วไม่มั่นใจ  มาลองคอนแทคเลนส์สิ ช่วยได้จริงๆนะ ปกติ เราจะใส่คอนแทคเลนส์เฉพาะเวลาไปงาน อยากตาสวยบ้าง เวลาแต่งหน้าแล้วมีคอนแทคเลนส์ มันสวยจริงๆ ตาจะดูสดใส ตาเศร้าๆของเราจะมีประกายขึ้นมามากๆเลย เราก็เลยเริ่มชอบใส่คอนแทคเลนส์ค่ะ

Maxim Contact Lens รุ่น Trio แบบรายเดือน กล่องสีน้ำเงินสดใส พกง่ายมากจ้า

รุ่นนี้มีสองสีด้วยกัน คือ Trio Brown , Trio Gray  มีทั้งค่าสายตาปกติ จนถึงสั้น -12.00 เลยจ้า แต่เราใช้ไม่มีค่าสายตานะคะ เพราะเราสายตาสั้นนิดเดียวเอง ใส่แบบค่าสายตาปกติได้จ้า

มาเริ่มที่ตัวแรกเลยดีกว่า Trio Brown (เลนส์สีน้ำตาล ) ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ใส่คอนแทคเลนส์แบบบิ๊กอายไม่ได้ เพราะตาเราเล็ก อาหมวยอ่ะนะ เราเคยใส่แล้ว ไม่สบายตา เราเลยใส่ได้แต่รุ่นมินิ แต่ตัวนี้คือดีมาก เพราะ ขนาด DIA 14.2 mm. คือใหญ่กว่าตาดำจริงๆของเรานิดนึง มันทำให้ตาเราดูโตขึ้น สีน้ำตาลทำให้ตาเราดูหวาน แบ๊วๆอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่แบบบิ๊กอาย  ใส่สบายทั้งวัน ด้วยระบบการผลิต PC Technology วัสดุพิเศษ ที่มีความชุ่มชื้นสูง ป้องกันอาการตาแห้ง

ตัวต่อมาคือ Trio Gray (เลนส์สีเทา) สีนี้เรียกได้ว่า สวยมากจริงๆ ได้อารมณ์สายฝอนิดๆ แต่ยังคงความหวานหน่อยๆ ด้วยสีเทาอมน้ำตาล ดูเป็นตาที่มีควมเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หลอกตาเลย แถมใส่สบาย ไม่รู้สึกว่าตาแห้งเลยจริงๆ

ส่วนนี่คือ สิ่งที่สำคัญอย่างมาก สำหรับคนที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ต้องมี เรื่องความสะอาดของคอนแทคเลนส์เป็นเรื่องสำคัญ ต้องหมั่นดูแล โดยเฉพาะถ้าเราใช้คอนแทคเลนส์แบบรายเดือน  จำเป็นต้องมี เราเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดคอนแทคเลนส์   Q-Eye เพราะเค้ามีสารฆ่าเชื้อโรค ชำระล้าง เก็บรักษาและขจัดคราบไขมันและ โปรตีน มีสารช่วยเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการระเหยของน้ำ ทำให้คอนแทคเลนส์ชุ่มชื้น และวิตามิน บี 5 เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเลนส์ ทำให้เลนส์ชุ่มชื่นและใส่สบายตามากขึ้นด้วย

เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองหามาใส่กันนะคะ แอบเห็นว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ
กล่องละ 370.- จากปกติ 550.- ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี กล่องชมพู + ฟรีค่าจัดส่งสินค้า
(เฉพาะสายตาปกติ จนถึง สั้น -9.00 น้า) หรือจะเข้าไปดูที่ Facebook Fanpage ของแบรนด์ก็ได้ค่ะ

ราคาไม่แพงและดีด้วย ล่าสุดเราใส่ไปงานแล้วลืมเอาน้ำตาเทียมไป หลายชม.เลยที่เราไม่ได้หยอดน้ำตาเทียม แต่เราก็ไม่รู้สึกเคืองตาเลยอ่ะ เราว่ามันดีมาก แนะนำจริงๆ อยากให้ลอง ไปสอยโลด วันนี้ไปก่อนนะคะ ทุกคน ไว้มาเม้ามอยกันใหม่จ้า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ลายนี้สวยจริงค่ะ ใส่อยู่ตลอดๆ 

30 ส.ค. 2562 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2562 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

31 ส.ค. 2562 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

สวยค่ะ

1 ก.ย. 2562 เวลา 12:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน