Top 5 แป้งฝุ่นแก้ปัญหาหน้ามันของสาว ๆ

26 ส.ค. 2562  |  1374   5  

เฮลโหลววววว สาวๆ ทุกคนนน! วันนี้มีของดีมานำเสนออีกแล้วจ้า~ ไอเท็มสำหรับสาว ๆ ที่หน้ามันโดยเฉพาะ!! อยากรู้แล้วล่ะสิ… แป้งฝุ่นนั่นเอง! ไม่พูดเยอะละดีกว่า มาดูความพิเศษของแต่ละตัวก่อนตัดสินใจ จะได้รีบไปตำ ไปสอยกันอ่ะเนอะยูววววว

ตัวแรกเลย  mistine bb wonder loose powder

  แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อใสละเอียดจากเกาหลี ช่วยกระจายแสง ให้หน้าดูมีมิติเพิ่มขึ้น เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี มาดูเนื้อแป้งกัน…

ความรู้สึกหลังทา : ให้ความรู้สึกบางเบาดีมากค่ะ ไม่มีความหนักหน้า ทาแล้วขาววิ๊งกระจ่างใส ส่วนตัวน้ำคิดว่าเอาไว้ตบเป็นขั้นตอนสุดท้าย หน้าจะเวิร์คกว่าจ๊ะ ถ้าใช้คู่กับ BB Cream น่าจะเวิร์คกว่านะคะ เรื่องคุมความมันก็ไม่เท่าไหร่อ่ะ

ตัวต่อมา คือ Finishing Powder S JQ

ตัวนี้ แบรนด์ Covermark แบรนด์นี้ดังเรื่องแป้งฝุ่นมากค่ะ แบรนด์เค้าเคลมว่า เป็นแป้งฝุ่นเนื้อแมตต์ แป้งเนียนละเอียด ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน อำพรางรูขุมขน และความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีถึง 3 เบอร์เลยเด้ออ จะมีเบอร์ P2 จะออกเป็นสีชมพู Y2 เป็นสีเหลืองอ่อน และเบอร์ Y3 จากที่ใช้เนื้อแป้งเป็นสีเหลือง เหลืองแบบเหลืองเลยค่ะเพื่อน!! ใช้เซ็ทใต้ตาคือเริศเว่อร์!!! ติดนิดนึงคือ ไม่มีพัฟแถมมาด้วยง่า~ น้ำเสียใจจจจจจ มาดูเนื้อแป้งกัน…

ความรู้สึกหลังทา : รู้สึกได้อย่างชัดเจนในเรื่องช่วยให้ผิวดูผ่อง ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นจริง ๆ ค่ะ แต่ไม่ค่อยติดทนนะบอกก่อน เหมาะกับสาวที่ไม่ค่อยทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือใช้ชีวิตในห้องแอร์แบบนั้นจะเวิร์คกว่าจ้า ถ้าใช้ทาแล้วออกแดด หรือทำกิจกรรมที่เหงื่อออกมากๆ น้ำไม่แนะนำตัวนี้น๊า

ตัวที่สาม คือ แป้งฝุ่นเจ้านาง หรือ CHAONANG DIAMOND TRANSLUCENT POWDER  

จะบอกว่าแบรนด์นี้ดังมากกกในเรื่องแป้งผสมรองพื้น การันตีด้วยรางวัลนับไม่ถ้วน!! แล้วตอนนี้ทางแบรนด์ได้มาออกแป้งฝุ่นมาอีก!! จะเริ่ดเหมือนแป้งผสมรองพื้นมั๊ย?! ต้องมาดูกัน…

ทางแบรนด์เคลมว่า คุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมง เหมาะกับสาวหน้ามัน เนื้อแป้งละเอียดบางเบาโปร่งผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมมีการกระจายแสงของเพชร (Diamond Powder) ทำให้ช่วยอำพรางริ้วรอยได้ดี ยังไม่หมดเท่านั้นเด้อจ้า เค้ายังบอกมาอีกว่ามันช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัวอีกด้วย Hyaluronic Acid และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรด อะมิโนซึ่งเป็น Natural Moisturizing  มีสีเดียว แต่ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยนะ เกร๋ป้ะล่ะ ^^

มาดูเนื้อแป้งกัน…

ความรู้สึกหลังทา : เนื้อบางเบามากกกกกก เหมาะมากกับการเซ็ทใต้ตา เซ็ทรองพื้น เวิร์คมากเลยค่ะ! เล่นแสงเล็ก ๆ เวลาทา เลยทำให้ดูเนียนไปกับผิวได้ดี เวลาทาทับรองพื้น ตัวรองพื้นจะไม่เปลี่ยนสี เคยทดลองทาแล้วออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน คุมมันดี ออร่าลื๊มมมมม

ตัวต่อมาตัวที่ 4 คือ Holika Holika Naked Face Feather Fit Finish Powder

ตัวนี้เป็นแบรนด์ดังอิมพอตตรงจากเกาหลีเลยจ้า ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยให้ใบหน้าสวยผ่องประหนึ่งสาวเกาหลี อิอิ แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อบางเบา ช่วยปกปิดรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมควบคุมความมันระหว่างวัน มาดูเนื้อแป้งกัน…

ความรู้สึกหลังทา : เนื้อบางเบาดี ช่วยปกปิดรูขุมขนได้อยู่ในระดับนึง หน้าผ่องอยู่เด้อ แต่ถ้าทาไปแล้วสักประมาณ 2-3 ชั่วโมงอาจจะต้องเติมหน้ากันหน่อย จะได้สวยทั้งวัน :D

และตัวสุดท้ายก็คือ KMA LUMINOUS PEARL LOOSE POWDER

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า แป้งฝุ่น เนื้อเนียนละเอียด บางเบาราวอากาศ (หู๊ยยย! บางเบอร์นั้นเลยหรออออ?) แป้งเนียนสนิทกลมกลืนกับสีผิวจริง หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน สีผิวสวย กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เค้าออกมามีสองสี คือ PA : สีชมพู  PB : สีเนื้อ มาดูเนื้อแป้งค่ะ.....

ความรู้สึกหลังทา : เนื้อแป้งมีกลิ่นหอมค่ะ ช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ดูดซับความมันได้ดีในระดับนึง รวมๆ แล้วโอเคนะ แต่หลังทาสักประมาณ 2-3 ชั่วโมงจะเริ่มมีความดรอป อาจจะต้องเติมบ่อย ๆ หน่อย

จบการรีวิวแล้วนะคะสาว ๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนน๊าว่าประสิทธิภาพการทำงานของแป้งแต่ละตัวก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นรีวิวนี้อาจข้อมูลไม่ครบถ้วน ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมก็เม้นมาบอกต่อสิ่งดี ๆ กันเน้อออออ สำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่าสวัสดีค๊า ~

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจ หลายชิ้นเลยค่ะ 

26 ส.ค. 2562 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ส.ค. 2562 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เจ้านางคือดีย์ค่ะ

11 ก.ย. 2562 เวลา 18:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล