คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

[ Review ] แป้งพัฟน้องใหม่ Marshmello ตบปุ๊บผิวหน้าไบร์ทได้ทั้งวัน ไม่กลัวดร็อปหมอง!!! | Ploy Thatsani

10 ส.ค. 2562  |  1285   6  

สวัสดีค่าทุกคน ^^

วันนี้พลอยมีแป้งพัฟแบรนด์น้องใหม่มานำเสนอด้วยแหละ เป็นแป้งที่ใช้มาสักพักแล้วค่ะ คือพลอยใช้แล้วประทับใจมากกกกก แพราะแป้งเค้าทำออกมาได้ดีเลยในเรื่องของงานผิว ทาปุ๊บผิวไบร์ทปั๊บ ไม่หนักหน้า แถมทาแล้วรูขุมขนงี้เบลอเนียนด้วยน๊า แล้วแบบแพ็คเกจดูไฮมากจ้า พกแล้วดูหรูหราเชียวแหละเออ ซึ่งน้องแป้งตัวนี้มีชื่อว่า Marshmello USA Magic Brightening Definition Pressed Powder SPF30 PA+++ ค่า

แพ็คเกจดูไฮสุดอะไรสุด!! ทั้งกล่องและตลับมีสีดำตัดสีขาว เรียบหรูแบบเบาๆ ตัวตลับเป็นแบบกลิตเตอร์ประกายมุขสะท้อนแสงเล่นไฟมากกกก วิ้งค์วับมาเลยจ้า

ส่วนตัวพัฟก็นุ๊ม...นุ่มละเอียด ให้ฟิลสัมผัสเหมือนขนมมาร์ชเมลโล่เลย 

ซึ่งน้องแป้ง Marshmello นั้นก็เป็นแป้งผสมรองพื้นนั้นแหละจ่ะ แต่มีการใช้นวัตกรรมจากอเมริกาจึงส่งผลให้แป้งน้องนั้นมีความนุ่มละเอียดมากกกก และยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างโรสเมรี่ ที่ช่วยชะลอน้ำมันในผิว ช่วยให้หน้าไม่มันเยิ้มเหมือนกระทะทอดไข่!! มีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนเด้ง รูขมขนเรียบเนียน, สารสกัดจากถั่วเหลืองที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวไม่ดร็อปหมอง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี แล้วน้องเค้ายังมีค่ากันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++ ด้วยน๊า ยังไม่จบ!! น้องแป้งตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของ Paraban และ Oil - Free ด้วยแหละ ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน จะผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิววผสม ผิวแห้งก็ใช้ได้หมดเลยค่า


เนื้อแป้งของน้องมีให้เลือก 2 เฉดสีน๊า คือ เบอร์ 01 Fairly Light (ผิวขาวเหลือง) และเบอร์ 02 Medium (ผิวสองสี) จ้า สีเนื้อแป้งจะออกไปทางโทนเหลืองดีนะ คือเหมาะกับสาวๆผิวเอเชียบ้านเราเลยอ่ะ ถ้าใครผิวเข้มกว่านี้พลอยคิดว่าน่าจะไม่เหมาะอ่ะ เพราะอาจจะขาวกว่าผิวได้ (คิดว่าทางแบรนด์ควรมีสีที่เข้มกว่านี้แล้วแหละ อิอิ)

น้องเค้าเป็นแป้งกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะจ๊ะ!! ขนาดพลอยเปิดน้ำราดไปขนาดนี้...น้ำยังไม่ซึมลงเนื้อแป้งเลยนะเออ ไม่มีเนื้อแป้งหลุดร่อนเป็นผงๆออกมาด้วย 

มาลงแป้งกันเลยจ้า เบอร์ที่พลอยใช้ คือ 01 Fairly Light (ผิวขาวเหลือง) จ้า ซึ่งพลอยทาแป้งลงโดยที่ไม่ได้ทารองพื้นก่อนเลยเน้อ คือทาแป้งเดี่ยวๆเท่านั้นก็ยังรอด!! เนื้อแป้งน้องนั้นบางเบาแต่ปกปิดได้ดีเลย ไม่รู้สึกหนักผิวเลยสักนิด >//< รอยคล้ำใต้ตา รอยแดง รูขุมขนไรงี้เบลอปกปิดไปเลยจ้า ชนะเริศค่าาา

เปรียบเทียบให้ชัดๆกันอีกสักภาพ หืมมม...ดูความเนียนของผิวนั่นสิ!! เรียบเนียนซะไม่มี ผิวหน้าสว่างไบร์ท ไม่วอก ไม่ลอยด้วย คือพลอยอ่ะเป็นคนผิวผสมนะ ก็จะมีความมันช่วงทีโซนอ่ะเยอะ พอตบแป้ง Marshmello เข้าไป ความมันก็ลดไปด้วยเลยจ้า เฮ้ยยย มันดีจริงๆนะ ไม่อวยเลย

แล้วทางแบรนด์เค้าเคลมมาด้วยว่าน้องคุมมันได้ยาวนาน 8 - 10 ชั่วโมง! พลอยก็ทดสอบมาให้เลย ก็ได้คำตอบว่า...ก็คุมมันได้เวิร์คอยู่เน้อ แต่ไม่ถึง 10 ชั่วโมงนะ ประมาณชั่วโมงที่ 5 หรือ 6 นี่แหละ ก็เริ่มมีความมันออกมาบ้างเล็กน้อยแค่นั้นเอง แล้วพลอยก็ไม่ได้ซับมันเลยตั้งแต่เช้าจนเลิกงานนี่แหละ คือผิวอาจจะไม่ได้แมทท์เหมือนตอนแรก แต่มันกลายเป็นงานผิวแบบฉ่ำๆ ผิวสวยไปเลย หน้าไม่ได้เยิ้มด้วยนะคะ เนื้อแป้งก็ตกร่องน้อยมากกกกกก (ถ้าเทียบกับแป้งตัวอื่นที่พลอยใช้อยู่นะ) เหงื่อไหลขนาดไหน...แป้งก็ไม่หลุด!! ส่วนตัวพลอยว่าสีแป้งไม่ได้ดรอปนะ (เป็นเพราะแสงในรูปเวลามันต่างกันอ่ะ 555) เพราะฉะนั้นเอาคะแนนไปเลย 9.5/ 10 คะแนน หักแค่คุมมันไม่ถึง 10 ชั่วโมง และ หักตรงที่แพ็คเกจไม่มีชั้นแยกระหว่างตัวแป้งกับพัฟมาให้เท่านั้นเองค่า


สาวๆคนไหนที่อยากลองน้องแป้ง Marshmello ตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ทาง Facebook (ค้นหาชื่อแป้งก็เจอค่ะ) ได้เลยนะคะ ตอนนี้จัดโปรโมชั่นราคาตลับละ 690 บาทค่ะ น้องเค้ายังไม่มีวางจำหน่ายที่ร้านขายเครื่องสำอางค์ หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปเน้อ สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไปเพียงเท่านี้น๊า แล้วพบกันใหม่จ้า ^^


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ว้าวๆๆๆ

10 ส.ค. 2562 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าลองค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

11 ส.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 ส.ค. 2562 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

11 ส.ค. 2562 เวลา 10:34 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล