8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง

M BROW POWDER TRIO ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นจากแบรนด์ MYSS ไอเท็มใหม่ราคาน่ารัก!

6 ส.ค. 2562  |  4783   4  

สวัสดีค่า เจอกันอีกแล้ววันนี้กับ #อิ๋วอิ๋วอัพเดตเมคอัพ อีกเช่นเคย เครื่องสำอางออกใหม่น่าใช้น่าเล่นกันไปซะหมด อดใจไม่ไหวแล้วจ้า ><
วันนี้เราก็เลยขอหยิบเอาไอเท็มสำคัญที่ไม่มีไม่ได้มาอวดกันหน่อย ... ทายสิ๊ อะไรเอ่ยยย??? 55555 เห็นหัวข้อแล้วไม่น่าจะต้องทายละ 555
ที่เราจะพูดถึงกันวันนี้ก็คือ ไอเท็มตกแต่งคิ้วจากแบรนด์ “MYSS (มิสส์)” เป็นแบรนด์น้องใหม่เอาใจวัยรุ่นจากมิสทีนนั่นเองค่า
จริงๆแบรนด์นี้เค้าออกมา 2 คอลเลคชั่นนะคะ คือ M และ MIS แต่ที่เราจะพูดถึงวันนี้ คืออยู่ในคอลเลคชั่น M ค่ะ

M BROW POWDER TRIO
ใครเคยใช้ที่เขียนคิ้วในตำนานของมิสทีนต้องร้องอ๋อออออ เพราะตลับนี้เป็นฝุ่นเขียนคิ้วที่มีทั้งหมด 3 สีเหมือนกันเลย แถมมีแปรงมาให้ในตัว และมีกระจกด้วย ถือว่าจบ ครบเลย เราชอบตั้งแต่แพคเกจละ เปิดมาคือสีตอบโจทย์กับสาวๆทุกสีผมเลย

เราชอบนะคะ ตามสีที่เรา Swatch ให้ดูคือเป็นสีที่กำลังดี ไม่เข้มหรืออ่อนเกินไปจนเขียนยาก มีทั้งสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลธรรมชาติ และเทาอมดำ ซึ่งเป็นสีที่ผสมกันได้ลงตัวมากอ่ะ และเนื้อเค้าก็ไม่เป็นฝุ่นจนเกินไปค่ะ จะออกเป็นกึ่งๆครีมมากกว่า เนื้อนุ่ม เวลาเขียนก็เลยง่าย สีติดคิ้วดีอยู่นะ เราชอบบบ

นอกจากนี้แล้ว ที่เราบอกไปตอนแรก คือเค้ามีแปรงมาให้ด้วยนะ แปรงสามารถใช้งานได้จริง ขนจะค่อนข้างแข็งๆนิดนึง แต่ว่าจิกสีออกมาได้ดีเลย ใช้แล้วไม่ได้เจ็บคิ้วอะไรนะคะ

เราเป็นคนผมน้ำตาลเข้ม เพราะฉะนั้น เราจะเน้นใช้ 2 สีด้านขวามือเป็นหลักค่ะ
วิธีการเขียนคิ้วของเราคือ เราจะใช้สีเทาอมดำร่างโครงคิ้วก่อน จากกลางคิ้วไปจนถึงหางคิ้ว จากนั้นใช้สีน้ำตาลกลางถมให้เต็ม เว้นช่วงหัวคิ้วไว้ค่ะ แล้วก็ใช้สีอ่อน ถมบางๆช่วงหัวคิ้ว เพิ่มความคมของคิ้ว โดยเอาสีเทาเน้นช่วงหางคิ้ว
ก็จะได้คิ้วที่มีมิติมากขึ้นค่ะ นี่เป็นวิธีการเขียนคิ้วแบบของเราในทุกๆวันเลย

มาดู Before After กันบ้าง ภาพก่อนเขียนคิ้วคือน่าเกลียดมาก 55555 เชื่อแล้วว่าผู้หญิงจะไม่มีคิ้วไม่ได้!!! เมื่อมีคิ้วชีวิตก็ดีขึ้นมาเลย เพราะฉะนั้น เชื่อเรานะ ไอเท็มสำคัญนอกจากลิปสติกก็ที่เขียนคิ้วนี่แหละจ้า
อ้อๆ ตัวนี้เราว่าใช้ง่ายนะ สำหรับคนที่เขียนคิ้วไม่ค่อยเป็น บางทีใช้แบบดินสอก็กะทรงไม่ถูก เขียนไปเขียนมากลายเป็นปลิงไปเฉย! แบบฝุ่นนี้แหละตอบโจทย์ เรามีทรงคิ้วอยู่แล้ว แค่ถมสีไล่ตามลำดับ ก็ทำให้คิ้วเป็นทรงขึ้นมาละ แถมมีมิติด้วย ลองดูกันนะคะ

สำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ จัดเหอะ!! ขอร้อง มันควรมีจริงๆ
แบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่จากมิสทีนที่น่าสนใจมากๆเลยนะ ราคาไม่แพงด้วย179 บาท ใช้ได้นานเลย ใช้ทุกวันน่าจะหลายเดือนกว่าจะหมด ถือว่าคุ้มค่ากับการซื้อ!!

สนใจก็ลองไปหาซื้อหรือลองเล่นกันได้ตามร้าน Eveandboy หรือ Mistine Beauty Shop ทุกสาขาทั่วประเทศเลยจ้า ไปลองเล่นลองใช้กันก่อน แล้วจะติดใจ!!!

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ
สวัสดีค่ะ

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ส.ค. 2562 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ที่ช่วยให้ได้เทคนิคเยอะเลยครับ

<a href="https://www.918kissinw.com/slotxo/">xoslot</a>

8 ส.ค. 2562 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ส.ค. 2562 เวลา 12:57 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล