Bio Essence BN Top

รีวิวแป้งผสมรองพื้น Evory Snow Foundation Powder

11 ก.ค. 2562  |  538   4  


รีวิวแป้งผสมรองพื้น

Evory Snow Foundation Powder

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไปซักพัก วันนี้ฟางหยิบยกเอาแป้งพัฟ Evory Snow ของแบรนด์ Cute Press ซึ่งเขามีคำเคลมที่ว่า ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว

จะใช้ดีขนาดไหนตามมาดูกันเลยคร้า

 

Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++

ขนาด 12 กรัม (ตลับมาตรฐาน) มูลค่า 319 บาท

สำหรับตัวนี้เขาเป็นแป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่น มีอณูแป้งพิเศษ Snow Mica TM เนื้อเนียนละเอียดปกปิดแต่บางเบา ให้ความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างแท้จริงดุจหิมะบริสุทธิ์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดด เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ และ ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม.

ให้ผิวของเราดูเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวันอีกด้วยล่ะคร้า

 

ตัวแพคเก็จมาในรูปแบบของตลับสีฟ้า มีรูปเกล็ดหิมะน่ารักสดใส

 

ฟางชอบตรงที่เขาแบ่งเป็นสองชั้น คือชั้นพัฟและชั้นแป้งแยกกันค่ะ

 

สำหรับสีแป้งมีให้เลือกหลากหลายค่ะ

✓ สี B1 ผิวขาวออร่า

✓ สี B2 ผิวสีน้ำผึ้ง

✓ สี N1 ผิวขาวธรรมชาติ (สีที่ฟางใช้ค่ะ)

✓ สี N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ

✓ สี P1 ผิวขาวชมพู

✓ สี P2 ผิวเนื้อชมพู

 

เนื้อแป้งมีความวิ้งๆ ช่วยกระจายแสงบนใบหน้าได้ดี

 

ความรู้สึกหลังใช้

หลังทาแล้วสิ่งที่รู้สึกได้เลยคือเขาค่อนข้างบางเบา และปกปิดได้พอสมควรเลยค่ะ ไม่หนาจนเกินไป ด้วยเนื้อแป้งที่มีความวิ้งๆทำให้ช่วยกระจายแสงบนใบหน้าทำให้หน้ากระจ่างใส และคุมมันได้ดีเลยค่ะ

 

ลืมบอกไปว่า

กรณีอยากได้ลุคสวยเป๊ะแบบไม่หนักผิว ก็สามารถทาเเป้งตัวเดียวโดยไม่ต้องลงรองพื้น ก็จะสามารถปกปิดผิวให้เรียบเนียนได้ในขั้นตอนเดียว เหมาะกับสาวๆที่ต้องการผิวโกลว์สวยแบบสาวเกาหลี เเต่ไม่ต้องการหน้ามันเยิ้ม ตัวนี้จะให้ลุคผิวโกลว์เเต่ไม่ทำให้ใบหน้ามัน เหมาะกับเมืองไทย เมืองร้อนมากๆ

 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมแป้งพัฟที่ฟางนำมารีวิวให้เพื่อนๆดูในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงวจะชอบกันนะคะ

ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า!

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

12 ก.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ เนียนเด้งมาแต่ไกลเลย

12 ก.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ค. 2562 เวลา 10:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล