รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[รีวิว] 3 MASCARA แบรนด์ดัง!! ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

8 ก.ค. 2562  |  1421   5  

สวัสดีค่ะสาวๆ

เจอกับอุ้มกันอีกแล้วนะคะ

วันนี้อุ้มจะมาพูดถึงหนึ่งในเครื่องสำอางที่ช่วยให้สาวๆมีดวงตาคมและโดดเด่นสะดุดตาขึ้น

นั่นคือ “มาสคาร่า” ที่จะมาช่วยให้ขนตาของสาวๆดูยาวขึ้น เป็นแพหนาหรือขนตางอนสวย แต่ในปัจจุบันนั้นก็มีผลิตออกมาหลากหลายแบรนด์ หลากหลายยี่ห้อกันเหลือเกิน วันนี้อุ้มเลยถือโอกาสขอยก มาสคาร่าที่อุ้มได้ใช้อยู่ในปัจจุบันมาแชร์ให้สาวๆ เป็นตัวเลือกในการซื้อกัน โดยมาสคาร่าที่อุ้มจะนำมาแชร์ให้สาวๆ จะมีด้วยกัน 3 ตัว ตามนี้เลยค่ะ

1.KATIE NAUGHTY EYE EXPERT HD 2 IN 1 MASCARA

2.MAYBELLINE VOLUM' EXPRESS HYPER CURL MASCARA

3.IN2IT 2 IN 1 SUPREME MASCARA

 

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก

KATIE NAUGHTY EYE EXPERT HD 2 IN 1 MASCARA

Super Volume & Super long

ตัวนี้เรียกอีกชื่อหนึ่งง่ายๆว่า มาสคาร่าดูไบ

เพราะนางเป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วมีความเป็นสาวดูไบมากๆ 

เป็นสูตรกันน้ำ ไม่เป็นก้อนระหว่างวัน ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่ละลายลงมาเลอะใต้ตา ความดีงามของนาง คือมีหัวแปรงปัด 2 ด้าน มาในแท่งเดียวกัน คุ้มในคุ้มสุดๆ โดยแปรงปัดแต่ละด้านก็จะทำหน้าที่แตกต่างกัน ด้านบน ปัดแล้วขนตาจะยาวขึ้น ดูหนา ดูเด้ง สะพรึงสุดๆ ด้านล่าง จะใช้ปัดขนตาเส้นเล็กๆ สั้นๆ ของเราให้ดูเป็นแพสวย และเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตานิดๆ และตัวนี้ยังมีส่วนผสม Eyelash growth serum ที่เพิ่มขึ้น เป็นตัวช่วยบำรุงขนตาและทำให้ขนตายาวขึ้น ฟูขึ้น หนา ขึ้นเป็นพิเศษ ถูกคิดค้นและพัฒนาจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานของ อย.ไทยและต่างประเทศ

 

ทดลองปัดขนตา : อุ้มจะปัดด้วยกัน 2 ครั้ง ขนตาดูยาวขึ้น หนาขึ้น และงอนเด้ง เป็นแพสวย ตัวมาสคาร่าไม่จับตัวกันเป็นก้อน บอกเลยว่าใช้ตัวนี้ไม่ต้องพึ่งขนตาปลอมอีกต่อไป มาสคาร่าดูไบตัวนี้เหมาะมากๆในการใช้ปัดไปงานปาร์ตี้ ตอนกลางคืนสุดๆ

 

ตัวต่อไปตัวที่สอง

MAYBELLINE VOLUM' EXPRESS HYPER CURL MASCARA

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส เดอะ ไฮเปอร์เคิร์ล มาสคาร่า

แบรนด์มาสคาร่าที่สาวๆ ทุกคนต้องรู้จักและต้องเคยใช้กันมาแล้ว เพราะหาซื้อง่าย และราคาถูก

เป็นสูตรเจลบางเบา ไม่หนักขนตา ทำความสะอาดง่าย ช่วยล็อคขนตาของสาวๆให้หนา งอนขึ้นถึง 4 เท่ายาวนาน 24 ชั่วโมง อยากบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรไม่กันน้ำ ไม่กันเหงื่อ ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆที่เหงื่อเยอะ เหงื่อออกง่าย

 

ทดลองปัดขนตา : อุ้มจะปัดด้วยกัน 2 ครั้ง ขนตาดูยาวขึ้น หนาขึ้น และให้ความงอนขึ้นมากๆ ตัวนี้เหมาะใช้ในวันเบาๆ ทำงานในออฟฟิตชิวๆ เพราะไม่กันน้ำไม่กันเหงื่อ  เนื้อมาสคาร่าหลุดง่าย และระหว่างวันมีผงมาสคาร่าสีดำๆเลอะใต้ตาอยู่บ้าง

 

ตัวต่อไปตัวสุดท้าย

IN2IT 2 IN 1 SUPREME MASCARA

เป็นมาสคาร่ากันน้ำ พร้อมสารบำรุงขนตา ผสมไฟเบอร์ที่จะทำให้ขนตายาวขึ้นหลังปัดทันที

ช่วยให้ขนตาของสาวๆยาว งอน และเรียงตัวสวย ติดทนนานตลอดทั้งวัน และยังมีสารบำรุงNano eyelashes ที่จะมาช่วยทำให้ขนตาของเราแข็งแรง ลดการหลุดร่วง และยาวขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

 

ทดลองปัดขนตา : อุ้มจะปัดด้วยกัน 2 ครั้ง ขนตาดูหนาขึ้นนิดหน่อย เด้งขึ้น และยาวขึ้นทันทีหลังปัด เนื้อมาสคาร่ามีจับกันเป็นก้อนบ้างบางจุด เนื้อแห้งเร็วไม่ทำให้เลอะใต้ตา ระหว่างวันมีผงสีดำๆล่วงมาใต้ตานิดหน่อย แต่ถือว่าน้อยมากๆ ยิ่งถ้าไม่ขยี้ตา ไม่ยุ่งกับตาเยอะก็แทบไม่เลอะใต้ตาเลย ตัวนี้เหมาะใช้สำหรับตอนไปเที่ยว ที่ต้องการความโดดเด่นของดวงตากลางๆ ไม่เยอะเกินไปและไม่น้อยเกินไป

 

ต่อไปจะเป็นการทดลองความกันน้ำของทั้ง 3 แบรนด์

อุ้มใช้น้ำราดลงไปบริเวณที่อุ้มสวอชมาสคาร่าทั้งสามตัวบนแขน แล้วใช้นิ้วปาดลง

มาดูความแตกต่างของแต่ละตัวกันค่ะ

KATIE NAUGHTY EYE EXPERT HD 2 IN 1 MASCARA : มีความกันน้ำเยอะมาก เนื้อมาสคาร่าจะหลุดออกมาเป็นเศษสีดำๆตอนเราเอานิ้วไปปาดลง ไม่เป็นคราบสีดำ ไม่เลอะเทอะ

MAYBELLINE VOLUM' EXPRESS HYPER CURL MASCARA : ไม่มีความกันน้ำแม้แต่นิดเดียว เนื้อมาสคาร่าหลุดออกมาเกือบหมด

IN2IT 2 IN 1 SUPREME MASCARA : มีความกันน้ำ เนื้อมาสคาร่าจะหลุดออกมาเป็นเส้นสีดำๆนิดหน่อย

 

ทอลองการเช็คทำความสะอาด

โดยอุ้มจะใช้รีมูฟเวอร์ ใส่สำลี แล้วเช็ดจากขวาไปซ้าย

KATIE NAUGHTY EYE EXPERT HD 2 IN 1 MASCARA : เช็คทำความสะอาดง่ายมากๆ เช็ดเพียงครั้งเดียวเนื้อมาสคาร่าก็หลุดออกมาง่ายๆ ไม่ต้องออกแรงถู เนื้อไม่หลุดเป็นผงสีดำ ไม่เลอะเทอะ ไม่เป็นคราบสีดำ

MAYBELLINE VOLUM' EXPRESS HYPER CURL MASCARA : เช็ดทำความสะอาดออกยากนิดหน่อย เนื้อมาสคาร่าหลุดออกมาเป็นผงสีดำๆ ต้องเช็คซ้ำประมาณ 2-3 รอบถึงจะออกหมด

IN2IT 2 IN 1 SUPREME MASCARA : เนื้อมาสคาร่าเช็คออกค่อนข้างยาก ต้องออกแรงถูหลายครั้ง เนื้อมาสคาร่าหลุดออกมาเป็นผงกันเส้นสีดำๆเหมือนขี้ยางลบ ไม่เป็นคราบสีน้ำเลอะเทอะ

 

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่

Facebook Page : รีวิวเว่อ review

Facebook : Kedchanok Wongtad

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ค. 2562 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ค. 2562 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2562 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เคยใช้ เจ้าตัวMAYBELLINE VOLUM' EXPRESS HYPER CURL MASCARA ใช้ดีค่ะ

10 ก.ค. 2562 เวลา 23:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล