Bio Essence BN Top

รีวิวแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้ ง่ายๆเพียงไม่กี่นาที (สำหรับหนุ่มๆ)

26 มิ.ย. 2562  |  473   3  

สวัสดีค๊าทุกคน เรากลับมาแล้วพร้อมรีวิวแซ่บๆอีกเช่นเคย แต่วันนี้จะแซ่บเป็นพิเศษ ทำไมอะหรอ เพราะใส่ไข่ดาวไง 5555 จริงๆตอนแรกไม่ได้คิดจะทำรีวิว แต่เราต้องแต่งหน้าให้น้องชายที่จะไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ โดยนางมีธีมที่ว่าชายแต่งหญิง หญิงแต่งชาย มันส์ละทีนี้ เราเลยไม่รอช้าจัดเตรียมชุด และเสื้อผ้าให้นางเสร็จแล้ว ก็แต่งหน้าให้นางเลย แรกๆก็แค่สนุกๆ แต่ก็ปิ๊งไอเดียว่าเราควรทำรีวิวนะ เพราะอาจจะมีคนที่ไปงานเลี้ยงธีมเดียวกับน้องชายเรา งั้นไปดูความสวยของน้องชายเรากันเลย

อันดับแรกเริ่มที่แป้ง ตอนแรกจะทารองพื้นให้นาง แต่นางบอกขอไม่แน่นเหอะแจ้ จบเลยจ้า เลยเลือกแป้งผสมรองพื้นแทน เพื่อความเรียบเนียน และปกปิดดี โดยเราเลือกใช้ยี่ห้อ Crayon Extra Enrichment Elastic Pact เป็นแป้งดินน้ำมันที่เราใช้มานานมากกกกกกกกกกกกกกกกก จนตอนนี้ก็ยังไม่หมด นางใช้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดเริ่ด และทางแบรนด์เคลมว่า ทา 1 ครั้ง = ทาครีมบำรุง 1 สัปดาห์ นะ แค่ทาแป้งก็บำรุงหน้าแล้ว แถมใช้แล้วหน้าไม่มัน ทำให้หน้าใสๆไบรท์ๆ

จากภาพดูก็รู้ว่าผ่านการใช้งานมาเยอะ 55555 เวลากดที่แป้งให้ความรู้สึกเหมือนกดดินน้ำมันเลยค่ะ สมแล้วที่ชื่อแป้งดินน้ำมัน ลืมบอกไปตัวนี้เราไปสอยนางมาจาก Beautrium นะจ๊ะ

ขั้นตอนที่ 2 เราทำการทาที่ตาและไฮไลท์กรอบหน้าให้น้องชายด้วย eyeshadows ของ JELLO Color Kit โดยลงสีเนื้อที่เปลือกตา สันจมูก และโหนกแก้ม ต่อด้วยสีเข้มขึ้นมาหน่อยที่กรอบหน้า โดยเน้นบริเวณกราม หน้าผาก เพื่อให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่เราลงไม่เยอะนะ เพราะที่เราใช้จะมีชิมเมอร์อยู่ มันจะวิ้งๆหน่อย ลงเยอะจะกลายเป็นพระเอกลิเกไป 55555 และตัวนี้เราได้มาจากป้าสุดที่รัก เลยไม่รู้ว่าซื้อมาจากไหนอ่ะ

ขั้นตอนสุดท้าย เราใช้ลิปสติกของ Baby Bright Summer Lip & Cheek Matte Tint โดยใช้ 2 สี เราไปตำมาในเซเว่นหน้าบ้าน สีแรกที่เราใช้คือเบอร์ 05 Smoke Salmon โดยทาที่เปลือกตาเพื่อเพิ่มสีสัน แล้วทาแก้มเพื่อให้ดูชมพูระเรื่อ และต่อด้วยเบอร์ 07 Mala Chilli ทาที่ปาก ตอนแรกทาแบบเบลอๆแต่ไม่เข้ากับนาง เลยทาเต็มปาก สวยแซ่บเลยค้า

เป็นอย่างไรบ้างคะ แซ่บเว่อ ปรี๊ดปรอทแตกเลยใช่มะ เราไม่ได้เขียนคิ้วให้น้องชายเพราะนางคิ้วเข้มอยู่แล้ว แต่ใช้ eyeshadows ของ JELLO Color Kit สีน้ำตาลเกลี่ยให้ดูฟุ้งๆ เพียงเท่านี้ก็สวยแล้วค่ะ เปลี่ยนจากผู้กลายเป็นสาวแล้ว ดีใจด้วย คุณได้น้องสาว 55555 ช่วงเวลาที่แต่งหน้าอาจจะไม่มีรูปนะคะ เพราะไม่มีใครถ่ายให้ และนางก็เขินมาๆแล้ว นางก็ทำใจอยู่นานกว่าจะให้ใช้ภาพ โอ๊ยสงสารนะแต่ทำไมขำ อิอิอิ

พอแต่งหน้าเสร็จนางก็แต่งตัวชุดนักเรียนหญิงที่น่ารักมากๆ สมแล้วที่เป็นน้องสาวของฉัน 5555

จบไปแล้วสำหรับรีวิวแต่งหน้าน้องชายเพื่อไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ โดยมีธีมที่ว่า ชายแต่งหญิง หญิงแต่งชาย เราว่าก็ดูน่ารักสนุกๆดีนะ คือมันไม่ได้มีโอกาสได้แต่งบ่อยๆ แต่งกันทั้งกลุ่มก็เป็นอะไรที่น่ารักและแปลกดี ตอนแรกกะว่าจะเอารูปกลุ่มนางที่แต่งหญิงมาลง แต่น้องหลายๆคนบอกเจ้ผมขอนะ เคๆเจ้ไม่ลงก็ได้ 5555 งั้นเราขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ อาจจะเป็นแนวทางหรือไอเดียสำหรับคนที่กำลังจะจัดงานปาร์ตี้หรือกำลังจะไปงานปาร์ตี้ธีมเดียวกับน้องชายของเราค่ะ

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล