รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Mistine Easy draw … อายไลเนอร์แท่งเดียว ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

26 มิ.ย. 2562  |  1006   6  

   

 

      วันนี้แอมมีเรื่องราว เคล็ดลับ เกี่ยวกับประโยชน์ของอายไลเนอร์ที่แอมใช้อยู่ประจำมาฝากเพื่อนๆกันค๊า นั้นก็คือ MISTINE EASY DRAW BLACK CRAYON EYELINER( มิสทิน อีซี่ ดรอว์ แบล็ค เครยอน อายไลเนอร์ )นั้นเอง ที่พิเศษไปกว่านั้นทาง MISTINE ได้ออกแบบตัวอายไลเนอร์ให้มี 2 ด้านในแท่งเดียวอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าคุณสมบัติการใช้งานก็แสนจะคุ้มค่ามากๆ งั้นเราไปทำความรู้จักคุณสมบัติของเจ้าอายไลเนอร์กันนนนนน

 

 

ด้านที่ 1 เป็นเนื้อเครยอน นุ่มเนียนละเอียด ให้เส้นสีดำ คมชัด สม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ เขียนง่ายเขียนได้ทั้งขอบตาบน-ขอบตาล่าง ที่สำคัญไม่แพนด้านะจ๊ะ

 

 

ด้านที่ 2 หัวฟองน้ำช่วยเกลี่ยขอบเส้น หากต้องการลุคแบบสโมคกี้อายหรือแบบฟุ้งกระจายเหมือนไม่ได้ตั้งใจเขียน อีกทั้งยังมีที่เหลามาให้อีกด้วยน๊า

 

 

 

      แอมเชื่อว่า อายไลเนอร์ เป็นไอเทมอันดับต้นๆ ที่สาวๆ หลายคนมีติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอนเพราะนางสามารถช่วยทำให้ดวงตาของเราดู   คม กลมโต และโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น แต่!เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า ถ้าวันไหนที่เครื่องสำอางอย่างอื่นหมดแบบกระทันหัน อายไลเนอร์ ก็สามารถแปลงร่างมากู้ช่วงวิกฤตให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ว้าววววว!!ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ แค่อายไลเนอร์เพียงแท่งเดียว สามารถทำอะไรได้อีกบ้าง

1.กรีดอายไลเนอร์ให้ตาคมเฉี่ยว เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปคุณสมบัติหลักๆของอายไลเนอร์ คือการสร้างความคมชัดให้กับดวงตาของสาวๆ ดู กลม โต หรือเฉี่ยวได้ตามสไตล์การแต่งหน้าที่แต่ละคนชอบ อะอะ!ยิ่งเป็นอายไลเนอร์ MISTINE EASY DRAW BLACK CRAYON EYELINER เนื้อนุ่มละเอียดแล้วละก็ ยังสามารถนำมาแทนอายแชโดว์สีดำแต่งตาแบบสโมคกี้อายหรือจะนำมาใช้เป็น INLINER ก็ได้อีกด้วยนะ เริ่ดมากจ้า

 

 

 

2.ใช้แทนมาสคาร่าให้ขนตาฟูและชัดขึ้น สาวๆ ที่มีขนตาล่างน้อยหรือไม่สามารถปัดได้ แค่นำอายไลเนอร์มาเขียนเลียนแบบขนตาล่าง ในลักษณะต่อปลายขนตาล่างออกมาทีละเส้นๆเพื่อสร้างมิติให้กับขนตา ให้ดูเป็นธรรมชาติก็ได้ หรือจะเป็นลุคคาวาอี้ก็รอด เพียงเท่านี้ก็ได้ขนตาล่างสุดปังแล้วจ้า

 

 

 

3.วาดขนคิ้วเพิ่มความปัง แค่ดินสอเขียนคิ้วคงไม่พอ เทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ คือ ขนคิ้วชัดคมเป็นทรง ปังๆเหมือนดาราหลายๆท่าน ลองใช้อายไลเนอร์ ค่อยๆ วาดขนคิ้วต่อออกมาทีละเส้นๆ อะอะ…ยิ่งถ้าเป็นหัวแหลมๆจะเริ่ดมากจ้า เทคนิคนี้อาจจะต้องอาศัยความใจเย็น มือนิ่งๆนิดนึง เพราะค่อนข้างเป็นงานละเอียด ห้าม!ถูๆปาดๆเด็ดขาด!!เพราะจะทำให้โป๊ะได้น๊า ลองไปทำกันดูนะคะรับรองเลยว่าได้คิ้วที่ชัดและปังกว่าเดิมแน่นอน

 

 

 

4.เพิ่มลูกเล่นด้วยการเพ้นท์ เปลี่ยนเมคอัพแบบเดิมๆ ให้ดูน่าค้นหาและมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้อายไลเนอร์สร้างลวดลายต่างๆ โดยการเพ้นท์หน้า หรือบริเวณร่างกายตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแนวหวาน แนวชิคๆ หรือแนวเปรี้ยว ก็สามารถทำได้หมด ลวดลายสามารถครีเอทได้ตามใจชอบและความถนัดของแต่ละคนเลยจ้า จะออกมาสวยหรือไม่สวยก็อยู่ที่ฝีมือของเพื่อนๆจริงไหมจ๊ะ อิอิ

 

 

     เป็นยังไงบ้าง? สาวๆที่ชอบการแต่งหน้า สามารถนำทริคที่แอมแนะนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้นะจ๊ะ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเครื่องสำอางชิ้นสำคัญหมดและช่วยประหยัดงบอีกด้วย เห็นไหมว่า อายไลเนอร์ แค่แท่งเดียวมีประโยชน์มากกว่าที่สาวๆคิดซะอีก เพียงแค่ลองดัดแปลง ใช้ให้คุ้มค่า แค่นี้เราจะได้ลูกเล่นใหม่ๆ ที่สร้างความสนุกให้กับการแต่งหน้าแบบไม่จำเจอีกต่อไป แอมรับรองเลยว่าจะต้องโดนใจสาวๆ หลายคนอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ MISTINE EASY DRAW BLACK CRAYON EYELINER หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้าราคาเพียง 139 บาท ถูกและดีขนาดนี้อย่ารอช้าไปซื้อมาใช้กันเลยยยยยยย บัยยยยยยยย……


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวไปลองซื้อมาใช้

16 ก.ค. 2562 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าสนใจ ขอบคุณมากนะค่าาา

16 ก.ค. 2562 เวลา 19:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล