เปิดกรุรวมมิตรลิปสีโทนชมพู!

12 มิ.ย. 2562  |  822   9  

อันยองงงงง! หายไปนานมว๊ากกกกก! ไม่ใช่ไปไหนค่ะ แอบหายไปดูลู่ทางการเรียนต่อมา ไม่มีเวลาเลย ตอนนี้มาแล้ววว เลยมาประเดิมเปิดกระทู้ เปิดกรุลิปสีโทนชมพูเสียหน่อย แต่ค้นไปค้นไป มีน้อยจัง 7 แท่งเอง แต่มีโทนแดงเป็นสิบ! ไว้เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมารีวิวโทนแดงต่อนะคะ วันนี้โทนชมพูไปก่อน ไปดูกันเล้ยยยย มีอะไรบ้าง ปายยยย!

  1. Crayon Creamy Matte Lip #04 Shalise

เริ่มกันที่ตัวแรกจาก Crayon ตัวนี้เป็นลิปแมทท์ที่ออกสีโทนชมพูตุ่นๆนัวๆ คล้ายกลีบบัวสีชมพู อย่าให้รูปร่างแพ็คเกจจิ้งมาหลอกเราได้เชียว แม้จะดูเหมือนเป็นลิปสติกแท่งหมุน แต่จริงๆแล้วเป็นลิปจิ้มจุ่มนะคะ ทำแพ็คเกจจิ้งออกมามีกิมมิก ต้องหมุนขึ้นมาเด้อ ไม่ใช่ดึงฝาลิป 555 ตัวนี้สำหรับเรา เนื้อดีมากเลยทีเดียว แมทท์แต่ไม่แห้งตึง เนื้อแน่น สีชัด ปาดไม่มีสะดุด! สามารถประยุกต์มาทาแก้มได้ด้วยนะ เพราะเป็นสีโทนชมพูตุ่น จึงทำให้ไม่แรงมาก นัวๆกำลังดี แต่ติดทนอย่าบอกใคร! กันน้ำได้นะคะ ทดสอบแล้วจากการใช้ทาแก้มไปเล่นสงกรานต์ เอาอยู่! แถมราคาเป็นมิตรด้วยนะ ร้อยกว่าบาทเอง จำราคาแน่นอนไม่ได้ แต่เราซื้อที่ Beautrium ค่ะ เอ้ออ! และสีนี้ทาได้ทุกโอกาส ทุกวาระเลยค่ะ เป็นสีที่สุภาพมากๆ Recommended!

2. MAC MATTE #Please Me

ตัวที่ 2 ถือว่าเป็นลิปสติกที่สาวๆทุกคนควรมีเลยค่ะ เป็น Original MAC เลยทีเดียวกับแพ็คเกจจิ้งหัว      Bullet แบบนี้ ถึงแม้ราคาจะสูง แต่คุณภาพเขาก็สมราคา และนักสะสมก็ควรมีเช่นกัน ตำนานที่แท้จริงค่ะ สำหรับตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์รูปแบบแท่งหมุน แมทท์สมชื่อเขาจริงๆค่ะ แมทท์ชนิดที่ว่าไม่แนะนำสำหรับคนปากแห้งลอกแตก เพราะจะไปจับขุย จับร่องแตกได้ แต่ถ้าใครผ่านการสครับปาก ปากเรียบเนียนมาแล้วล่ะก็ โอโห สีเขาทาลื่นปรื๊ดๆเลยทีเดียวค่ะ และสำหรับสี Please Me นี้ เป็นสีชมพูนมๆนัวๆ ทาแล้วหน้าหวานมากค่ะคุณ ผู้หญิ๊งงง ผู้หญิง ทาแล้วเหมือนฟีลหญิงสาวแรกแย้มเดินเล่นอยู่ในสวนลาเวนเดอร์ กำลังจะเดินไปหาคุณยายเพื่อนั่งจิบชายามบ่ายด้วยกัน 5555555555 คงไม่ต้องบอกนะคะว่าจะตามหา MAC ได้ที่ไหน? เคาท์เตอร์ MAC ทั่วประเทศและทั่วโลกเลยค่ะคุณ

3. Baby Bright MM Mineral Matte Lip Paint #02 Evening Peony

จากแบรนด์ Baby Bright ที่มิวนิษฐาเป็นพรีเซนเตอร์ สู่การได้มาของลิปตัวนี้ค่ะ ลิปตัวนี้ค่อนข้างเก๋ตรงมีแปรงมาให้ในตัวแค่ดึงปลอกฝาออกก็จะได้แปรงทาลิปไว้สำหรับทาปาก เกลี่ยปากแล้วค่ะ ไอเลิ้บ ตัวนี้เขาเคลมว่าด้วยคุณค่าจากน้ำแร่ใต้ทะเลลึกจะช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำสุขภาพดี แต่แมทท์ติดทน แต่ในความเป็นจริง มันค่อนข้างที่จะเซมิแมทท์ คือแมทท์ปานกลาง แต่สีแน่น ความติดทนพอประมาณค่ะ ตัวนี้สีเหมือนปาก Your lips but better ค่อนข้างเหมาะกับคนที่ปากแห้งเลยทีเดียวค่ะ

4. Kit Cha Light Matte Lips Lock #K03 Popular

ตัวนี้เป็นตัวที่ได้มาโดยบังเอิญค่ะ เพื่อนสั่งซื้อมาจากทางเนต แล้วเหมือนไม่ชอบสี เลยส่งต่อให้เรา  แต่เราว่าสีค่อนข้างสวยนะคะ จะออกชมพูตุ่นๆกลีบบัวเข้ม เห็นแบบนี้คุณภาพล้ำมากนะคะ ติดทนโคตรบนปากเรา เนื้อแมทท์ ทาลื่น สีชัดจัดจ้าน แต่ด้วยความที่แมทท์มากๆ จึงไม่เหมาะกับคนปากแห้งเลยนะคะ เพราะจะไปจับตามร่องขุยแห้งแตกต่างๆ ไม่สวย เราไม่รู้ว่านางขายที่ไหนบ้าง เพราะเพื่อนให้มา แล้วนางก็ซื้อจากเพจน่ะค่ะ

5. Wet n Wild Lipstick #967Dollhouse Pink

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่มีอยู่ช่วงนึง นางบูมมาก เป็นกระแสมาก ใครๆก็ต้องมีต้องใช้ ด้วยราคาที่ถูก ประจวบกับช่วงนั้นลิปแมทท์เจ้าแรกๆที่มีคือ Wet n Wild จึงทำให้นางติดตลาดและเป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็ว ต้องสารภาพก่อนว่าเรามีลิปสติกของ Wet n wild หลายเฉดสี แต่เฉดชมพูมีสีเดียวคือสี Dollhouse Pink สีจะค่อนข้างบาร์บี้ช็อคกิ้งพิงค์มากๆ ชมพูจ๋าสุดๆ ตอนนั้นซื้อมาเพราะต้องหาชุดหาลุคไปงานวันเกิดเพื่อนในธีม Barbie Girl ใดใดก็ตาม นางติดทน แมทท์สนิท แต่ก็ไม่เหมาะกับคนปากแห้งเช่นกัน ข้อเสียอย่างมหันต์เลยของนางคือ แพ็คเกจจิ้งที่ไม่ทนทาน ฝาลิปสติกแตกง่าย พอแตกแล้วก็ปิดไม่ลงล็อค ทำให้เลอะเทอะได้ง่าย

6. Mistine Magnetis Lipstick #no.14

ตัวนี้เป็นลิปสติกที่สั่งมางงๆเมื่อนานมากๆๆๆๆๆๆนางมาในแท่งมินิน่ารักๆ กับสีที่ออกบานเย็น ใครๆก็รู้ว่าเมื่อพูดถึงมิสทีน จะรู้ว่าราคาถูกมากกกกก ตัวนี้จะเป็นลิปเนื้อที่ไม่แมทท์หรือกล่าวคือ ให้ความชุ่มชื่นสูงมากๆ สีชัด ลื่น แต่ไม่ค่อยเนียน เราเลยใช้เป็นเหมือนเบสลิปมัน ก่อนทาลิปแมทท์ ซึ่งช่วยทำให้ปากที่แห้ง ดูชุ่มชื่นสุขภาพดีได้

7. Maybelline Colorshow #102 Pink Punch

ตัวนี้ก็เช่นกัน เป็นลิปที่ซื้อมาเมื่อนมนานอสงไขย ดูชื่อรุ่นก็น่าจะรู้แล้วนะคะ Colorshow เก่ามากกก แต่เราก็ใช้จนเกือบจะหมดแท่งนะ เพราะสีเขาสวยจะออกชมพู พีชๆ ทาแล้วหน้าดูหวาน เนื้อให้ความชุ่มชื่นสูง ไม่แมทท์นะคะ แต่ติดทนมากสำหรับเรา สีชัดจัดจ้านตามชื่อรุ่น แต่ตอนนี้น่าจะตกรุ่นไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ ลิปแมทท์ยังคงครองใจตลาดและสาวๆทั่วโลกอยู่ แต่ถ้าใครปากแห้งแล้วอยากได้ลิปสีโทนนี้ ก็แนะนำเลยค่ะ โอเคเลย ติดทนด้วย เลิศ!

 

Swatches ทุกสีให้ดูกันจ้า

 

และนี่ก็เป็นลิปสติกที่โทนชมพูที่เรามีในกรุ มีทั้งใหม่และเก่า ซึ่งมีค่อนข้างน้อย เพราะเราไม่ค่อยอินกับสีโทนชมพูเท่าไหร่ ทาแล้วมันดูหน้าหวานแปลกๆพิกล แต่ถ้าใครสายหวาน สาวลูกคุณหนู ก็ต้องจัดกันแล้วค่ะ และไว้คราวนี้ เราจะมีเปิดกรุลิปสีที่เรามีมากที่สุดก็คือสีโทนแดงและนู้ดให้ดูกันนะคะ ตอนนี้ ขอตัวไปคุ้ยหามารีวิวก่อน สวัสดีค่า!

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

12 มิ.ย. 2562 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

13 มิ.ย. 2562 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราชอบโทนสีพีช

13 มิ.ย. 2562 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

14 มิ.ย. 2562 เวลา 4:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล