รีวิว Thai Herbal Balmcealer บาล์มเนื้อแป้ง สไตล์ฮิปๆแบบไทย!

30 พ.ค. 2562  |  804   4  
รีวิว Thai Herbal Balmcealer
บาล์มเนื้อแป้ง สไตล์ฮิปๆแบบไทย!
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!

 

วันนี้ฟางมีของเล่นใหม่ที่พึ่งได้ลองไปเมื่อไม่กี่วันนี้แล้วรู้สึกว่าใช้ดีมาก! ที่สำคัญสิ่งที่แปลกใหม่คือเขาไม่ใช่แป้งตลับที่เคยมีทั่วไป ซึ่งเขาบาล์มเนื้อแป้งที่มีชื่อว่า Thai Herbal Balmcealer จากแบรนด์ Mesané นั่นเองค่ะ

 

 

 

พูดถึงตัวแบรนด์กันก่อน ซึ่งแบรนด์ MESANÉ (มีซาเน่ห์) เขาเป็นแบรนด์ไทยแท้มาตราฐานสากล ที่ดึงเอาเสน่ห์และจุดเด่นความสนุกฮิปแบบไทยๆ หรือที่เรียกกันว่า ‘ไทยเท่จุดเด่นที่ทำให้แบรนด์นี้เขาแตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์อื่นนอกเหนือจากสินค้า Thai Herbal Balmcealer ก็คือด็อกเตอร์เจ้าของแบรนด์ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังการทดลองคิดค้นสูตรต่างๆให้แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากต่างประเทศหลายแบรนด์ ด้วยความปรารถนาที่จะยกระดับแบรนด์ไทยให้ไปอยู่ในตลาดนานาชาติและทำให้สมุนไพรไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นนั่นเองค่ะ

 

 
สำหรับเจ้า Mesané Thai Herbal Balmcealer ตัวนี้ มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยเป็นหลัก ตัวแพ็คเกจก็ยังความเป็นไทย ตัวตลับแลดูเหมือนแป้งสมัยก่อน ทว่าลวดลายยังคงมีความเป็นสมัยใหม่ร่วมด้วย

 

ซึ่งฟางได้ไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมมาแล้วว่า นอกจากเขาจะช่วย ”ปกปิด” รอยด่างดำรอยสิวความหมองคล้ำบนใบหน้าและลำตัวแล้ว ยัง “ปกป้อง” แสงแดด SPF50/PA++ และ “บำรุง” ผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสนุ่มนวลไม่แก่เร็ว และยังยับยั้งการเกิดสิวได้อีกด้วยนะคะ

 

ข้อดีอีกอย่าง ที่เขาบอกว่าจากการทดลอง 73% ของผู้ใช้เห็นด้วยว่าอาการสิวดีขึ้น สิวยุบหรือแห้งขึ้นภายในวันถัดไปจากหลังจากใช้ไปอี๊ก! โอเคเริ่ด!!

 

 

 

สำหรับสีของบาล์มเนื้อแป้งของแบรนด์นี้เขามีทั้งหมด สี คือ

 

02 ผ่องใส

 

04 นวลละออ

 

06 เย้ายวน

 

ซึ่งสีที่ฟางใช้คือ 04 นวลลออ คร้า

 

 

 

วิธีใช้ : ใช้ทาบริเวณทั่วใบหน้า หรือใช้บริเวณที่เป็นสิว รอยต่างๆ เฉพาะส่วนบนใบหน้า แล้วเกลี่ยให้กลืนกับผิว หรือใช้นิ้วแตะๆบริเวณที่อยากจะเน้นการปกปิด เพื่อนๆ สามารถใช้ทาผิวกายได้ด้วยนะคะ

 

 
ความรู้สึกหลังใช้

 

หลังที่ฟางทดลองทาดูครึ่งหน้าก็สังเกตได้เลยค่ะว่าผิวหน้าข้างที่ทาดูเรียบเนียน เพราะเขาปกปิดรอยสิว รอยแดงจากสิว และรูขุมขนได้ค่อนข้างเนียนกริบทีเดียว และที่ชอบอีกอย่างคือเนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นแป้งที่บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่เทา และควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ  และที่ชอบอีกอย่างนึงคือเขามีส่วนผสมของสมุนไพรไทย และยังช่วยกันแดดได้ด้วย สำหรับตัวแพ็คเกจก็ดูดี ถือเป็นแบรนด์ของคนไทยที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดี น่าสนับสนุนค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิว บาล์มเนื้อแป้ง แบรนด์ Mesané เมคอัพดีๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกหาไอเท็มเครื่องสำอางที่เหมาะกับผิวของเพื่อนๆนะคะ

 

ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 1:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 1:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 8:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล