รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[รีวิว] คุชชั่นดอกไม้ Daylily Sunscreen Cushion ใครชอบงานผิว ต้องลองนะจ๊ะ!

22 พ.ค. 2562  |  914   5  

ช่วงนี้อากาศเมืองไทยร้อนมากเว่อออ เครื่องสำอางนี่แทบจะไหลไปกองที่คาง จะให้โบกรองพื้นทุกวันคงไม่ไหว เลยลองใช้ คุชชั่นดอกไม้ดู ก็เลยปลื้มในความเบาหน้า แต่ปกปิด ไม่เป็นสังขยาระหว่างวันของน้องเขา คุณภาพเกินราคาสุดๆ  เอาเป็นว่าเรามาดูรีวิวของน้องคุชชั่นดอกไม้กันเลยดีกว่า...

คุชชั่นดอกไม้ Daylily Sunscreen Cushion มีสารสกัดจาก ดอกเดย์ลิลลี่ ดอกสึบากิ และดอกซากุระ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Titanium Dioxide สารกันแดดแร่ธาตุธรรมชาติที่จะช่วยกระจายรังสียูวีออกไป และช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี

สำหรับแพ็คเกจ น้องเขามีทั้งแบบกล่องและแบบซอง แบบกล่องจะมีทั้งหมด 6 ซอง ราคา 354 บาท ส่วนแต่ละซองจะมีขนาด 7 กรัม ราคา 59 บาท จะบอกว่าน้องเขาซองนิดเดียว แต่ซองนึงใช้ได้หลายครั้งเหมือนกันนะ คุ้มค่าคุ้มราคามากเว่อ

จากภาพเมปาได้ลองทดลองกรีดอายไลเนอร์แล้วลงคุชชั่นทับ เพื่ออยากดูเรื่องการปกปิด ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว คือสามารถปกปิดได้มากกว่าคุชชั่นตัวอื่นๆ ที่เมปาเคยใช้

ความรู้สึกระหว่างใช้/หลังใช้

ตอนใช้รู้สึกเกลี่ยง่ายมาก ใช้มือเกลี่ยได้เลย แต่เมปาแนะนำให้ใช้ฟองน้ำ หรือแปรงเกลี่ยดีกว่า เพราะตอนแรกลองใช้มือแล้วได้งานผิวที่แน่นไปหน่อย เอาง่ายๆ คือบีบเยอะแล้วใช้มือโบก ปรากฏว่าหน้าแน่นเว่อ 55+ ถ้าใครชอบงานผิวธรรมชาติๆ สามารถลงคุชชั่นด้วยฟองน้ำได้เลยโดยเน้นการปาดไปที่ผิว ส่วนถ้าอยากเพิ่มระดับความปกปิด ให้ใช้ฟองน้ำลงรองพื้นอีกรอบก็จะได้งานที่ปกปิดแต่ยังมีความเป็นผิวอยู่ ส่วนใครที่ชอบผิวแมทๆ ก็สามารถลงแป้งฝุ่นทับได้เลย แต่สำหรับเมปา เราจะไม่ลงแป้งฝุ่น เพราะชอบความเบาของผิวหลังลงคุชชั่น เวลาทาอายแชโดว์หรือบลัชออนสีก็จะชัดขึ้น

ภาพระหว่างวันแบบไม่เซ็ตแป้งฝุ่นก็จะโกลวๆ ประมาณนี้

ระหว่างวันน้องคุชชั่นเขาไม่ได้มากองเป็นสังขยาที่จมูกนะจ๊ะ ด้วยความบางของเนื้อคุชชั่น บริเวณที่หน้ามันมากๆ ก็จะหลุดไปเลย ไม่เป็นสังขยาให้รำคาญใจ จากรูปเรากินข้าวเที่ยงในที่ที่ไม่มีแอร์ ร้อนมาก แต่หน้าถือว่าเป๊ะอยู่ แทบไม่หลุดเลย ถือว่าทนและสีไม่ดร็อปเลยจริงๆ น้องเขามีติดอยู่เรื่องเดียวคือสีคุชชั่นจะมีแค่สีเดียว เราว่าใครผิวแทนมากๆ น่าจะไม่รอด แต่ถ้าผิวขาว ขาวเหลืองก็ใช้ได้สบายๆ

เอาเป็นว่าโดยรวมถือว่า Daylily Sunscreen Cushion หรือคุชชั่นดอกไม้ เป็นของที่ควรไปตำมานะจ๊ะ เพราะน้องเขาราคาดีแค่ 59 บาทแถมหาซื้อง่ายด้วย ใครงบน้อยหรือเบื่อซื้อรองพื้น ลองไปตำดูได้นะ สามารถหาซื้อได้ที่ CJ Express, Nine Beauty , Lawson 108, Konvy , Beautycool , ที่ตัวแทนหรือที่ศูนย์อายตานิคทุกสาขา (https://www.facebook.com/etcseries.official)

สำหรับใครที่สงสัยเพิ่มเติมหรือใช้อยู่เหมือนกันก็ comment กันได้น้า จุ้บๆ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2562 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2562 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2562 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ทำไมรองพื้นเดี๋ยวนี้ชอบเรียก cushion กัน  เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นครีมเหลวๆในซอง ไม่เห็นมีตรงไหนเป็น "cushion" เลย

ใช้ภาษาอังกฤษกันแบบนี้ คนไทยก็จำไปใช้ผิดๆให้อายชาวโลกเขาน่ะ -*-

22 พ.ค. 2562 เวลา 15:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล