ไอเทมปกปิดผิว สายสิวใช้แล้วรอด

14 พ.ค. 2562  |  1267   6  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เรามีทริคดีๆสำหรับสาวๆที่เป็นสิวแต่อยากแต่งหน้าปกปิดยังไงไม่ให้สิวขึ้นเพิ่มใช้ตัวไหนดีไม่อุดตันทำให้สาวๆที่เป็นสิวขาดความมั่นใจไม่กล้าที่จะ แต่งหน้าพลาดโอกาสดีๆไปหลายครั้งกลัวการเผชิญหน้ากับผู้คนเราเลยมีทริคดีๆไอเทมเริ่ดที่ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่ๆ กลบสิวสนิทหน้าสวยพร้อมสู้ในทุกสถานการณ์ บวกกับการแต่งหน้าสวยๆไปอีกกกก ขั้นตอนแรกหลังจากบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่อ่อนโยนแล้ว

ไอเทมการปกปิดเรามีอยู่ 4 อย่างเท่านั้น มีอะไรบ้างมาดูกัน

1.Lara merecier foundation primer hydrating2.BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution3.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++4.BK Retouch Acne Concealer Pen No.02 , 03มาถึงขั้นตอนการลงผิวแล้วววววว

 

>>>นี่คือภาพหลังลงสกินแคร์บำรุงผิวเสร็จหน้าสดเลยจ้า<<<

 

 

เราก็มาต่อที่ขั้นตอนการลงไพรเมอร์ การลงไพรเมอร์จะช่วยในผิวเราดูเรียบเนียน เครื่องสำอางติดทนได้นาน ตัวนี้เราใช้ของ Lara merecier foundation primer hydrating เป็นเนื้อเจล ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนปลอดภัยกับผิว แต้ม 5 จุด ทาให้ทั่วหน้า

ขั้นตอนต่อไปเราจะลง BB ต่อเลย เราใช้ของ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution เป็นบีบีสิว ตัวนี้เราเลิฟสุด ราคาหลักร้อย คุณภาพคับหลอดเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ดังๆเลย  เป็นบีบีที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สารสกัดเขาส่วนใหญ่จึงเป็นสารสกัดที่ปลอดภัยต่อผิว ไม่เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันผิว เนื้อมีความเกลี่ยง่ายมากก ตอนเห็นสีเราไม่แน่ใจจะรอดไหม แต่พอถ้าลงบนผิวแล้วคือดี กลืนไปกับผิว เนื้อบางเบา ไม่หนักหนา เอ้ยดีๆ เลิฟเลย ตัวนี้มีกันแดดอยู่แล้วแต่วันนี้เราจะใส่ทริคเด็ดเข้าไปสำหรับใครที่ใช้แล้วไม่อยากให้หน้าเป็นคราบหรือเยิ้ม เราจะผสมกับกันแดดของ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ ไปอีกคือตัวนี้มันมีค่ากันแดดอยู่แต่ด้วยความเป็นบีบีสิวเขาจะทำมาไม่ได้หนา ไม่ใส่ซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตันเพราะเขาต้องการความปลอดภัยให้กับคนผิวแพ้ง่าย ทำให้ระหว่างวันสำหรับคนออกแดดบ่อยๆอาจมีความเยิ้มได้เราเลยแนะนำให้ผสมครีมกันแดดไปเล็กน้อย จะช่วยให้หน้าเราอยู่ติดทนไม่เป็นคราบหรือเยิ้มแน่นอน

มาต่อกันยาวๆในขั้นตอนการปกปิดสิวด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ ของ BK Retouch Acne Concealer Pen เบอร์ 02 กับ 03 เขาทำมาตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาเป็นสิวผิวแพ้ง่ายจริงๆเลย เราใช้ คอนซีลเลอร์ แต้มตรงที่เป็นรอยดำรอยแดงที่เห็นได้ชัด ตัวนี้ไม่ได้แค่แต้มเพื่อปกปิดอย่างเดียวนะ เขายังช่วยรักษาสิวไปในตัวอีก ได้ทั้งแต้มปกปิดแถมรักษาสิว หื้มมมม เราชอบมากเลย อยากให้เพื่อนๆได้ลองไปสอยมาใช้กัน อ๊ะ อย่าลืมใต้ขอบตาด้วยนะ ดำเป็นหมีแพนด้าเลยโบกไปเลยจ้าแล้วก็ แอบเน้นไฮไลท์ให้หน้าดูมีมิติ บวกกับใช้เบอร์ 03 ในการคอนทัวร์ให้หน้าดูมีกรอบที่คมชัดขึ้น

จบไปแล้วกับขั้นตอนการปกปิด เดี๋ยวเรามาแต่งหน้ากันเลยดีกว่าในขั้นตอนการแต่งหน้าก็แต่งตามสไตล์ของเพื่อนๆเลยนะคะ

จ๊ะ เอ๋ แต่งหน้าเสร็จแล้วจ้าากับลุคแต่งหน้าของเรา เห็นไหมว่าเป็นสิวก็แต่งหน้าได้ ไม่ต้องกลัวสิวจะขึ้นเห่อเลย เพราะเรามีตัวช่วยในการปกปิดที่ดี สิวมาเยอะแค่ไหนก็อย่าได้หวั่นนะสาวๆ  แล้วเดี๋ยวเรามาดูกันว่าถ้าผ่านมาทั้งวันจะเป็นยังไง

ตอนนี้เป็นเวลา 17.00น.รูปนี้น่าจะบานๆหน่อย เพราะถ่ายแบบให้เห็นกันชัดๆไปเลย ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าไม่เป็นคราบไม่เยิ้ม เราไม่ได้ใช้แป้งหรืออะไรตบระหว่างวันเลย แต่ก็จะมีมันนิดหน่อยตรงบริเวณปลายจมูก เราออกไปทำธุระทั้งข้างนอกและบนห้าง ตั้งแต่เช้า พอเช็ดล้างออกก็ล้างปกติสิวก็ไม่ได้ขึ้น เริ่ด เราโอเครเลยยยย เราชอบเลยปกปิดแถมสิวไม่ขึ้น เราให้ 10เต็ม 10 เลยยยย

สรุปในความรู้สึกเรา เราว่าทริคไอเทมนี้ถือว่าใช้แล้วรอดสาวๆที่เป็นสิวสอยมาด่วนของส่วนใหญ่ในนี้เราซื้อในวัตสัน เราชอบของซื้อในวัตสันเป็นส่วนใหญ่เพราะมันมีโปรบ่อยซื้อได้ถูกดี555+ ใครเป็นสิวแล้วมีความลังเลในการแต่งหน้าลองนำไอเทมทริคเราไปใช้ดูนะ ใช้แล้วเป็นยังไงก็มาแชร์กันได้เด้อจ้า วันนี้ขอตัวไปเที่ยวก่อนนะ บ๊าย บายยยยย ^^

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

15 พ.ค. 2562 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เป็นสิวเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ใช้ pond's tone up milk cream ลงเป็นเบสก่อนทาแป้ง ทาแล้วหน้าขาวขึ้นมาระดับนึง ดูใสๆ สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มนะ เป็นสิวเราว่าก็ทาได้ 

10 มิ.ย. 2562 เวลา 19:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล