รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Minireview แป้งสูตรใหม่จากMistine ฉบับคนผิวมัน

13 พ.ค. 2562  |  1850   7  

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เพลงจะมารีวิวแป้งตลับ 2 สูตรใหม่จากแบรนด์ Mistine ในฉบับคนผิวมันแบบเพลงนะคะ5555 ถ้าใครสนใจก็เข้ามาอ่านรีวิวเต็มๆกันได้เลยค่าาา

ชื่อรุ่น Mistine Wings Angle Super Powder SPF30+++

หรือจะเรียกสั้นๆ แบบเพลงว่า “แป้งวิงส์แองเจิ้ล” ก็ได้นะคะ

 

วันนี้ที่เพลงจะเอามารีวิวมีทั้งหมด 2 สูตรนะคะ

สีชมพู : สูตร Whitening

สีฟ้า : สูตร Oil control

 

สูตรแรกที่เพลงจะรีวิวคือ Mistine Whitening Angle Super Powder SPF30 PA+++

แป้งมิสทินสูตรนี้จะเน้นไปที่ให้หน้าไบร์ท ดูกระจ่างใสนะคะ

ถ้าสังเกตดีๆ เนื้อแป้งจะมีวิงส์ๆ อยู่ในเนื้อแป้งด้วยนะคะ 

(ปล. ที่โลโก้บนแป้งไม่เลือนหาย เพราะว่าเพลงพยายามใช้ตรงส่วนข้างบนกับข้างล่างโลโก้นะคะ คือไม่ชอบให้โลโก้บนเนื้อแป้งมันลอกน่ะค่ะ พยายามให้มันอยู่ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ 555555)

อันนี้ตอนที่เห็นว่าพัฟเป็นสีชมพูนี่คือแบบ โอ้ยยน่ารักกก ชอบตรงดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้แป้ง ดูน่าใช้มากขึ้นไปอีก ชอบบบบบ

ผลจากการใช้

ต้องบอกก่อนเลยว่าเพลงเป็นคนหน้ามันมากๆๆ ซึ่งแน่นอนว่าสูตรนี้ไม่ได้ช่วยคุมมันให้หน้าเพลง5555 ถ้าเพลงจะใช้สีนี้ เพลงคิดว่าเพลงจะใช้เวลาออกไปถ่ายรูปเล่นมากกว่าที่จะเอาไปลุยอากาศร้อนๆ นะคะ อย่างที่บอกหน้าเพลงมันมากจริงๆ แต่ถ้าไม่ติดเรื่องต้องคุมมัน เพลงว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากให้หน้าดูไบร์ทขึ้นนะคะ ด้วยความที่มีวิงส์ๆ เวลาทาบนหน้าจะเห็นวิงส์ๆ นี้  ด้วยนะคะ มองระยะใกล้ๆ คือเห็นเลย55555

 

มาถึงสูตรที่เพลงค่อนข้างคาดหวังเลยก็คือ Mistine Oil Control Angle Super Powder SPF30 PA+++

สูตรนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า คุมมันเอาอยู่ได้ทั้งวันเลยนะคะ เพลงคิดว่าน่าจะมาจากนวัตกรรมใหม่Advanced Sebum Control ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความมันค่ะ

สูตรนี้จากที่สังเกตมาไม่มีวิงส์ๆ ในเนื้อแป้งเหมือนสีชมพูนะคะ

และนี่เพลงก็ชอบอีกเช่นกันค่ะ555555555 คือเป็นพัฟสีโทนฟ้าพาสเทลที่แบบน่ารักแบบบอก   ไม่ถูก เวลาใช้มันรู้สึกดี๊ดี

เห็นความต่างมั้ยยย อันนี้เพลงไม่ได้ทารองพื้นนะคะ ทาแค่เบสบางๆ แล้วตามด้วยแป้งเลย

 

ผลจากการใช้

อันนี้บอกตรงๆ ว่าคาดหวังไว้มาก แล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ ชอบเลยตอนนี้หลังจากใช้ครั้งแรก ด้วยความที่เพลงไม่ได้มีรอยอะไรให้ปกปิดมาก เลยอยากได้แป้งที่ทาแล้วดูไม่หนาจนเกินไป ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์เพลงนะคะ ทาไปเรียนได้โอเคเลย ส่วนเรื่องคุมมัน ตีเป็นคุมมันได้ 60% ค่ะ ที่เหลือคือ ก็มีซับหน้าบ้าง แต่จริงๆ แล้วหน้าก็ไม่ได้มันแบบน่าเกลียดนะคะ คืออยู่ในเกณฑ์ที่หน้ามันไม่เยิ้มอ่ะค่ะ 5555

 

สรุป

สำหรับแป้งวิงส์ตัวนี้นะคะ เพลงยกให้สีชมพูเป็นแป้งหน้าไบร์ท ส่วนสีฟ้าเป็นแป้งคุมมันค่ะ ส่วนตัวยกให้สีฟ้าเป็นแป้งถูกและดีสำหรับเพลงนะคะ เพราะเพลงผิวมันมากๆๆ เอาอยู่ได้ขนาดนี้เพลงก็พอใจแล้วล่ะค่าา พิกัดก็สามารถหาซื้อได้ตาม Eveandboy , Mistine Beauty Shop หรือ  ตามBoots ก็ได้นะคะ ตอนนี้ Boots มีโปรโมชั่นลด 15% สามารถซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยค่าา ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวก่อนนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการเลือกซื้อนะค้าา เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบายยย


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ค. 2562 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2562 เวลา 0:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2562 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 พ.ค. 2562 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5

มันน่ารักน่าใช้มาก

14 พ.ค. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2562 เวลา 13:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล