รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวบ้าบอคอแตก สเปย์น้ำแร่สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์ ผิวสวยฉ่ำน้ำ หน้าฉ่ำมงฯ

6 พ.ค. 2562  |  2427   7  

 

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้นุ่นจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Smooto (สมูทโตะ) ออกมาแบบสดๆร้อนๆ ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน ร้อนแบบร้อนมาก นุ่นเลยอยากจะมาแนะนำ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray (สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์) ที่เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะ แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนและทำให้ผิวหน้าสดชื่น แบบสวยท้าแดดกันเลย มาดูหน้าตากันดีกว่า

ด้านหน้า หน้าตาประมาณนี้

ความน่ารักและหน้าตาของน้องมะเขือเทศและน้องว่านหางจระเข้ น่ารักแบ๋วๆเลยจ้าแม่ สเปรย์น้ำแร่สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้หรือระคายเคือง เพราะ สารสกัดของเขาอ่อนโยนต่อผิว ผิวสภาพไหนก็สามารถใช้ได้และยังช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวของเราดูฉ่ำน้ำชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน กักเก็บน้ำให้กับผิว แถมสาวๆที่รักการแต่งหน้าแบบเราๆก็จะทำให้ล็อคเมคอัพให้ติดทน ไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ของถูกและดีก็มีนะแม่

และอันนี้คือด้านหลัง

เขาก็จะอธิบาย 5คุณประโยชน์ต่างๆ 1.ฉีดก่อนแต่งหน้า เปิดผิวสู่การบำรุง 2.ฉีดหลังแต่งหน้า ล็อคเมคอัพติดทน 3.ฉีดระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ 4.ผ่อนคลาย สัมผัสเย็นฉ่ำสดชื่น 5.สเปย์ผิวหลังออกแดด 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียวเลยนะและในสเปย์น้ำแร่ก็มีส่วนผสมจากMineral  คือน้ำแร่จากธรรมชาติ สดชื่น ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น  Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ อิ่มน้ำ อ่อนโยน สุขภาพผิวดี  Tomato สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยหน้าเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสตลอดวัน Hyaluronic acid ช่วยเก็บความชุ่มชื่น ให้กับผิวนานตลอดวัน จัดเต็มขนาดนี้ ราคาก็เบาๆนะคะ ราคาแค่ 129 บาท หาซื้อง่ายมากมีจัดจําหน่ายที่ 7-11

หัวของสเปย์น้ำแร่ประมาณนี้ เหมือนทั่วไป แต่ราคาถูกกว่ามาก

(อยากเห็นละอองเลื่อนลงดูรูปสุดท้ายเลยจ้า แต่อ่านให้จบก่อนนะ)

 

          วิธีใช้: ฉีดสเปย์น้ำแร่ ปล่อยให้ละอองน้ำซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องเช็ดออก ใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

รูปนี้นุ่นใช้ก่อนแต่งหน้า ทำให้สดชื่นมาก นุ่นชอบมาก มีกลิ่นอ่อนๆ หน้าฉ่ำมงเลยจ้าแม่

มาใช้หลังแต่งหน้าต่อเลย

พอแต่งหน้าเรียบร้อย นุ่นก็ใช้สเปย์อัดเข้าไป เพื่อให้ล็อคเมคอัพ คือดีมาก

นี้จ้า ละอองสเปย์ ฉ่ำมากแม่ นุ่นเลิฟๆ

และนี้คือ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray (สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์) ที่นุ่นแนะนำและอยากให้เพื่อนๆได้ลอง ราคาเบาๆหาซื้อง่าย


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

6 พ.ค. 2562 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2562 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2562 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
7 พ.ค. 2562 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากเลย

7 พ.ค. 2562 เวลา 11:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล